Đang tải dữ liệu ...

Máy cắt khoai tây lốc xoáy|Máy làm khoai tây lốc xoáy 3A90W

Giá bán: 9.900.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0824082827
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Máy cắt khoai tây lốc xoáy|Máy làm khoai tây lốc xoáy 3A90W

Máy cắt khoai tây lốc xoáy là sản phẩm được rất nhiều đầu bếp sử dụng. Máy được tích hợp tính năng chính là cắt cả củ khoai tây, cà rốt, dưa leo,... ra thành hình lốc xoáy hoặc sợi dài xoắn vòng.

Máy cắt khoai tây lốc xoáy|Máy làm khoai tây lốc xoáy 3A90W Ảnh số 43206023

Đặc điểm nổi bật của máy cắt khoai tây lốc xoáy|Máy làm khoai tây lốc xoáy 3A90W

1. Máy có tính năng 2 trong 1

Máy cắt khoai tây lốc xoáy: Máy làm khoai tây lốc xoáy 3A90W có tính năng chính là thái khoai tây hình dạng lốc xoáy nguyên liệu đầu vào có đường kính tối đa 100mm, chiều dài tối đa 150mm, xiên que dài tối đa 800mm.

Thái rau củ dạng sợi dài: Ngoài việc thái khoai tây lốc xoáy, máy làm khoai tây lốc xoáy 3A  cón có tính năng thái sợi rau củ cắt củ khoai tây, khoai lang, dưa chuột, củ cải… nhanh chóng. Nhờ hỗ trợ thêm lưỡi dao thái sợi, thiết bị này có khả năng biến hóa đa dạng nguyên liệu đầu vào thô cứng thành các sợi mỏng manh chỉ có kích cỡ 3mm và dài tới hàng mét.

Máy làm khoai tây lốc xoáy 3A90W có nguyên lý hoạt động rất đơn giản, bằng các bước như sau:

Bước 1: Lắp đặt lưỡi dao phù hợp với mục đích sử dụng

Bước 2: Chuẩn bị 1 củ khoai tây đã được nạo sạch vỏ và rửa qua bằng nước muối để hết nhớt. Xiên dọc củ khoai tây, kéo thanh đẩy nguyên liệu và đặt củ lên giá ngang. Đẩy thanh trượt đỡ nguyên liệu sát về phía lưỡi dao, khoá chốt cố định xiên.

Bước 3: Cắm điện bật công tắc điều chỉnh thanh trượt và bật công tắc nguồn, dao cắt sẽ tự động tạo ra những lát cắt vòng xoáy đẹp mắt.

Bước 4: Sau khi máy đã cắt xong, người dùng chỉ cần tắt máy và lấy củ khoai tây đã được thái thành hình lốc xoáy và đem đi chế biến.

Máy cắt thái củ qủa hình lốc xoáy 3A90W hiện được Công ty CPĐT Tuấn Tú và phân phối trên toàn quốc. Khi mua máy tại 3A, khách hàng sẽ được đảm bảo mua hàng giá tại xưởng chế tạo, vì thế khi sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm thay không cần lo lắng quá nhiều về chất lượng. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh về ẩm thực, hãy đến với Công ty CPĐT Tuấn Tú 3A để được cung cấp những sản phẩm chất lượng và đa năng.

Thông tin shop bán
thietbimaynhabepdanang3a
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0824082827
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X