Đang tải dữ liệu ...

Mẫu túi giấy spa ĐẸP-SÁNG TẠO.

Giá bán: 10.000đ

Thông tin sản phẩm

Chất liệu: Khác

Hãng: Khác

Loại: Khác

Danh mục: Khay, Hộp đựng

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0963655062
14 p.h.á.o đài Láng
Lưu lại tin này

Túi giấy spa, túi giấy cho các thẩm mỹ viện được Lạc Hồng thiết kế và gia công rất nhiều do nhu cầu sử dụng cũng như quảng cáo thương hiệu từ bao bì ngày càng chú trọng hơn!

Tại sao các spa, thẩm mỹ viện, cơ sở massage nên in túi giấy.

Các dịch vụ spa làm đẹp thường có nhiều loại mỹ phẩm để hỗ trợ cho quá trình làm đẹp cho khách hàng và những sản phẩm này thường được mua thêm khi sử dụng dịch vụ spa đó, túi giấy có giấy chức năng chữa đựng sản phẩm.

Hơn nữa, việc kinh doanh tại các spa, thẩm mỹ viện có tính cạnh tranh cao, in túi giấy cũng là cách để quảng cáo thương hiệu của bạn, phân biệt với các thương hiệu khác.

Thể hiện sự chất lượng, chuyên nghiệp trong dịch vụ làm đẹp , từ đó xây dựng thương hiệu và thu hút được khách hàng hơn nữa.

Là dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, nên khi làm bao bì đựng sản phẩm, bên cạnh thể hiện được đặc trưng nhận diện thương hiệu thì thiết kế cần có tình sáng tạo và thẩm mỹ cao thì mới dễ dàng tiếp cận được khách hàng và quảng cáo dịch vụ làm đẹp cho mình tốt hơn.

Một số lưu ý khi làm túi giấy spa, túi thẩm mỹ viện.

Với những khách hàng lần đầu làm túi giấy cho thương hiệu của mình, cần lưu ý một số yếu tố để gia tăng chất lượng và tính thẩm mỹ hơn nữa cho bao bì của mình nhé!

Chất liệu giấy làm túi.

2 chất liệu giấy phổ biếnlàm túi spa, thẩm mỹ việnđược khách hàng lựa chọn khi đến với Lạc Hồng là chất giấy Kraft và Ivory.

Túi giấy kraft: giá thành rẻ, màu nâu vàng đặc trưng mang phong cách vintage, cổ điển nhưng giấy không dày bằng Ivory.

Túi giấy Ivory: Ivory là chất liệu giấy phổ biến  mà Lạc Hồng sử dụng để làm cả vỏ hộp và túi giấy chất lượng với giá thành hợp lý. Dễ dàng thiết kế, tính thẩm mỹ cao và thể hiện được sự sang trọng.

Túi giấy Kraft có màu nâu vàng nên khi sản xuất bị hạn chế về màu sắc khi in, chỉ sử dụng được những màu có thể nổi được trên nâu vàng như: đen, xanh, đỏ... Còn túi giấy Ivory có thể in được đa dạng các màu.

 

Thông tin shop bán
ContentLH
Nhắn cho người bán
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X