Đang tải dữ liệu ...

Lọ Chai nhựa PET loại 100 ml – 150 ml – 250 ml – 500 ml & 1000 ml….(nắp bật và dạng vòi nhấn )

Giá bán: 10.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0909937121
225 Tạ Quang Bửu ,P3 ,Q8 .HCM.
Lưu lại tin này

Mọi nhu cầu về Mặt Hàng LỌ CHAI NHỰA PET Loại 100 ml – 150 ml – 250 ml – 500 ml & 1000 ml….(Nắp Bật và Dạng Vòi Nhấn )  Cần TƯ VẤN của Quý Khách Vui lòng Liên Hệ  0909 937 121 ( ADD ZALO ) Giao Hàng TẬN NƠI  khu vực HCM & TOÀN QUỐC theo yêu cầu của Quý Khách !!

( Các bạn lấy Số Lượng Lớn thì  tính GIÁ SỈ  nhé !! ). Chuyên Cung Cấp SỈ và Lẻ Tất cả các MẶT HÀNG  Chai Lọ Nhựa PET đẹp  đựng đồ uống ,Sữa Tắm ,Dầu Gội , Đựng Dầu Massage …CALL 0909 937 121 ( add ZALO ,Viber ) Liên Hệ Trực Tiếp Giá Sỉ - Nhanh Chóng nhé các Bạn

https://www.facebook.com/DAUmassageBABYOIL0962730216/

 

Chai Lọ Nhựa PET là loại Chai Nhựa được rất nhiều khách hàng ưa chuộng trong thời gian qua. So với những loại chai nhựa thông thường thì chai nhựa PET có những ưu điểm nổi bật hơn rất nhiều và đặc biệt là độ an toàn cao.

 

Chai lọ nhựa PET được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống nhờ những đặc điểm của sản phẩm. Chai nhựa PET được sản xuất theo dây chuyền công nghệ cực kì nghiêm ngặt. Để tạo ra một sản phẩm nhựa PET không phải đơn giản. Chính vì thế mà mỗi loại chai lọ nhựa PET đều thu hút khách hàng ở những ưu điểm như: sản phẩm có chất liệu nhựa trong suốt, không thôi  màu, thôi mùi, có khả năng chịu lực cao và không bị ố vàng theo thời gian. 

 

Một số ứng dụng có thể kể đến của chai lọ nhựa PET:

 

Đựng thực phẩm sử dụng trong gia đình. Rất nhiều hộ gia đình dùng Lọ Nhựa PET để đựng những loại thực phẩm đã chế biến hoặc những loại thực phẩm khô dùng dần. Điều này hoàn toàn vô hại bởi lọ nhựa PET không thôi mùi ra thực phẩm, bảo đảm an toàn sức khỏe cho con người. Chính vì thế mà lọ nhựa PET đang dần thay thế những sàn phẩm nhựa thông thường trong gian bếp. 

 

Ở rất nhiều nhà hàng, quán ăn, quán cafe, trà sữa, người ta dùng chai nhựa PET để đựng đồ uống. Chai nhựa PET có rất nhiều dung tích khác nhau Loại 100 ml – 150 ml – 250 ml – 500 ml & 1000 ml…. nên có thể đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Sử dụng chai nhựa PET đựng đồ uống ,Sữa Tắm ,Dầu Gội , Đựng Dầu Massage…. là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng cho mọi khách hàng. 

 

Không chỉ dùng để đựng thực phẩm, đồ uống mà chai lọ nhựa PET còn được dùng để đựng dung dịch, chất lỏng khác dùng trong đời sống, thí nghiệm. Sản phẩm dùng để bảo quản tốt đặc tính của chất mà không sợ bị tác động bởi không khí. 

  

Trong ngành hóa mỹ phẩm , người ta cũng sử dụng lọ nhựa PET để đựng mỹ phẩm, tinh chất dưỡng Da.....

 

Trên đây là một số ứng dụng của chai lọ nhựa PET mà quý khách nên tham khảo. Sản phẩm hiện đang được Cung Cấp đa dạng, phong phú tại Công ty….

 

Bạn có nhu cầu Tìm & Đặt Mua chai lọ nhựa PET, xin vui lòng liên hệ trực tiếp Số ĐIỆN THOẠI 0909 937 121 ( ADD ZALO ) để nhận được sự hỗ trợ, tư vấn tận tình từ công ty.

 

Sản phẩm Lọ Nhựa đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn: nhựa nguyên chất, không độc hại hay lẫn tạp chất; Phần nắp vặn kín, Nắp Vòi Nhấn , ngăn không khí bên ngoài lọt vào làm biến chất dung dịch bên trong; Kích thước vừa vặn, cầm chắc tay; Nhựa cứng, chắc chắn, có độ bền cao… Với những ưu điểm vượt trội này, sản phẩm luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi doanh nghiệp, đơn vị có nhu cầu mua Lọ Nhựa số lượng lớn VÀ GIAO HÀNG trên toàn quốc….

 

 

#chainhuapetdep #chainhuapet1lit #chainhuapet500ml #chainhuapetgiasi #chainhuapetbaonhieutien #chainhuapetmuasi #chainhuapetmuaodau #chainhuapetdungdaumassage #lochainhuapet100ml #chainhuapetgiare #chainhuapetkhuyenmai #shopbanchainhuapet #chainhuapetdungdaumassage #chainhuadungtinhdau #chainhuachaixit #chainhuahcmgiasi #

Thông tin shop bán
beautyspahan
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 225 Tạ Quang Bửu ,P3 ,Q8 .HCM. Xem bản đồ shop
  • Điện thoại 0909937121
  • Hotline 0909937121
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X