Đang tải dữ liệu ...

Hộp nhựa 1 ngăn, 3 ngăn và 4 ngăn đựng đồ ăn giao tận nơi

Giá bán: 1.500đ

Thông tin sản phẩm

Chất liệu: Nhựa

Hãng: Khác

Loại: Hộp đựng đồ ăn

Danh mục: Khay, Hộp đựng

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0916999640
Công ty Đa Tri
Lưu lại tin này

Đồ ăn nhanh, take away hiện nay rất đa dạng và nhiều màu sắc như sushi, pizza, gỏi cuốn, gà chiên/nướng, mì xào, gỏi... được các quán ăn, nhà hàng nhận online hay đặt hàng của người tiêu dùng và  vận chuyển đến cho thực khách nhanh nhất nếu có thể.  Nhà hàng , quán ăn ngày nay khi đóng gói chuyển món ăn đi thường dùng bọc nylon, hộp xốp rẻ tiền... để đựng món ăn. Ở nội dung dụng cụ chứa đựng này thì  về phần thẩm mỹ thường không có do đồ chứa bọc nylon, hộp xốp lệch lạc, đổ chảy ra ngoài khi vận chuyển, khách dùng ngay không cảm thấy ngon vì theo kiểu "bát sạch thì ngon", cũng thể hiện sự thiếu tôn trong đối với thực khách . Điểm quan trọng hơn hết là đồ chứa đựng bọc nylon, xốp không an toàn cho sức khỏe, đặc biệt là khi tiếp xúc trực tiếp với gia vị, hoặc tiếp xúc trực tiếp với đồ ăn nóng, chúng tiết ra những chất gây nguy hại cho sức khỏe. Mặc dù đồ chứa này có giá thành rẻ hơn những đồ chứa đựng khác nhưng không đáng là bao để xây dựng một phong cách, một thương hiệu món ăn của nhà hàng sang trọng, lịch sự, ngon , hấp dẫn và nhớ mãi.

Ở Công ty Đa Tri mới đưa ra thị trường loại khay, hộp chứa giúp khắc phục những nhược điểm trên, đó là hộp 1 ngăn, hộp 3 ngăn rất lịch sự và sang trọng. Đồ ăn được đựng gọn gàng và có nắp hộp khép kín chống chảy nước. Ngoài kiểu dáng lịch sự thì chất liệu làm từ nhựa PP an toàn cho sức khỏe, an toàn đựng đồ ăn và gia vị. Đặc biệt có thể chứa đồ nóng đến 100 độ hoặc cũng có thể bỏ vào lò vi sóng hâm đồ ăn. Hộp 3 ngăn được thiết kế tinh tế, ngăn lớn đựng món chính hoặc cơm, ngăn nhỏ đựng thịt hoặc đồ mặn, ngăn nhỏ nữa đựng rau, gia vị....Giá thành hộp cao hơn chút xíu, nhưng rất đáng để các nhà hàng, quán ăn dùng đến để thay đổi phong cách, an toàn, và đẹp mắt.

Để giúp nhà hàng, quán ăn, hoặc bà nội trợ có được loại hộp mới này xin nhắn qua 0916 999640 để được trình bày và tư vấn thêm. 

hoặc tham khảo facebook.com/baobinhuadinhhinh

Thông tin shop bán
Khaynhua
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Công ty Đa Tri
  • Điện thoại 0916999640
  • Hotline 0916999640
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X