Đang tải dữ liệu ...

Hộp bìa cứng carton lạnh

Giá bán: 10.000đ

Thông tin sản phẩm

Chất liệu: Khác

Hãng: Khác

Loại: Khác

Danh mục: Khay, Hộp đựng

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0963655062
14 p.h.á.o đài Láng
Lưu lại tin này

Sản phẩm của bạn rất chất lượng nhưng mẫu mã chưa đủ để thu hút khách hàng? Bạn muốn sản phẩm của bạn mang về một doanh thu bứt phá nhưng lại chưa biết bắt đầu từ đâu?

Vậy thì bài viết này dành cho bạn?

Tưởng tượng, bạn là chủ doanh nghiệp bán các mặt hàng như: mỹ phẩm , serum, thực phẩm chức năng, thuốc... Và khách hàng tiềm năng của bạn bước vào siêu thị và đi đến kệ để sản phẩm của bạn. Bày ra trước mặt họ là hàng tá những sản phẩm cùng loại trên thị trường và đang cạnh tranh gắt gao với sản phẩm của bạn. Tôi cứ cho rằng sản phẩm của bạn là loại chất lượng nhất, nhưng có ai cầm xem hết được ngần ấy mẫu để rồi nhận ra sản phẩm của bạn là chất lượng nhất không?

Bạn không thể ngồi im rồi cầu nguyện rằng tất cả khách hàng tiềm năng của bạn sẽ chú ý và chọn luôn mẫu sản phẩm của bạn được. Tỉ lệ sẽ là 1/100 hoặc thâm chí là 1/1000.

Giả pháp tốt nhất cho bạn là hãy khoác cho sản phẩm của mình một bộ cánh thật lộng lẫy, để tất cả khách hàng tiềm năng của bạn đều có thể nhận diện được thương hiệu của chính bạn.

Hiện nay in vỏ hộp cứng bìa carton lạnh đang rất được các nhà phân phối ưa chuộng vì những ưa điểm tuyện vời mà nó mang lại:

  • Chất liệu bìa carton lạnh rất đảm bảo
  • Độ bên cơ học cực kì cao
  • Chống thấm tuyệt đối
  • Công nghệ in Offset hàng đầu thế giới
  • Thiết kế và in test miễn phí 100%
  • Đảm bảo giao hàng tận nơi

 

Thông tin shop bán
ContentLH
Nhắn cho người bán
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X