Đang tải dữ liệu ...

Hộp Cơm Điện Thông Minh Life Element

Giá bán: 550.000đ

Thông tin sản phẩm

Chất liệu: Khác

Hãng: Khác

Loại: Hộp cơm

Danh mục: Khay, Hộp đựng

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0903325903
135 Nguyện Hữu Cảnh, Bình Thạnh
Lưu lại tin này

Hộp cơm điện thông minhLife Element mini là hộp cơm có khả năng tự nấu và hâm nóng thức ăn nhanh chóng thương hiệu Life Element. Với thiết kế nhỏ gọn thời trang, hộp nấu cơm đa năng này có thể để ở cốp xe hoặc treo ở xe máy, người bạn đồng hành với những bữa trưa văn phòng thơm ngon nóng hổi chuẩn cơm mẹ nấu.

 

Xem thêm: Hộp cơm Life Element của nước nào sản xuất?

Hộp cơm cắm điện 3 tầng Life Elementhộp cơm bán chạy nhất thế giới năm 2017 sẽ trở thành người bạn đồng hành giúp bạn có những bữa trưa thơm ngon nóng hổi với thiết kế nhỏ gọn xinh xinh với 4 chiếc hộp nhỏ bằng sứ trắng cao cấp, thời trang đẹp mắt bạn có thể để ở cốp xe hoặc treo ở xe. Với khả năng nỗi trội nhất là bảo quản thức ăn, hâm nóng và đặc biệt là biết nấu chính thức ăn trong vòng 30p nhé

Hộp Cơm Điện Thông Minh Life Element Ảnh số 42125125

Không giống như 1 chiếc hộp cơm làm nóng hay giữ nhiệt thông thường, LIFE ELEMENT còn có khả năng nấu chín cơm hoặc thực phẩm sau 30p!

Hộp Cơm Điện Thông Minh Life Element Ảnh số 42125142

LIFE ELEMENT thu nhỏ cả căn bếp của bạn vào trong một chiếc hộp cơm tiện dụng và xinh xắn

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT của hộp cơm điện đa năng LIFE ELEMENT

Nấu chín thực phẩm nhanh chóng: Không giống như 1 chiếc hộp cơm làm nóng hay giữ nhiệt thông thường, Hộp cơm điện cao cấp Life Element có khả năng "Nấu" & làm "Chín" Gạo & nhiều loại thực phẩm trong 1 khoảng thời gian ngắn!

Sử dụng công nghệ nấu nướng hiện đại bậc nhất chỉ có trong các sản phẩm nồi cao cấp. Nhiệt lượng được dàn đều 360 độ theo 3 chiều Trên - Dưới - Xung Quanh giúp thực phẩm "Chín Đều" và "Thơm Ngon"

Chất liệu sứ trắng cao cấp: Hộp cơm điện Life Element với 4 ngăn chứa , đáp ứng mọi nhu cầu cho 1 bữa ăn Hoàn Hảo. Ngăn chứa được làm từ 100% Sứ Trắng Cao Cấp, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng!

 

 

Hộp Cơm Điện Thông Minh Life Element Ảnh số 42125146

Bữa ăn Ngon & Đa Dạng Chỉ cần cắm điện và với ba bước đơn giản bạn đã có 1 bữa ăn Ngon với Hộp cơm thông minh Life Element! Nấu cả trăm món ăn ngon chỉ với một nút bấm

Thông tin shop bán
Homegiftvn
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 135 Nguyện Hữu Cảnh, Bình Thạnh
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0903325903
Bình luận (1)
    Lưu sản phẩm
    X