Đang tải dữ liệu ...

Gia công vỏ hộp dược phẩm, vỏ hộp thực phẩm chức năng chất lượng tốt NHẤT tại Hà Nội.

Giá bán: 10.000đ

Thông tin sản phẩm

Chất liệu: Khác

Hãng: Khác

Loại: Khác

Danh mục: Khay, Hộp đựng

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0963655062
14 p.h.á.o đài Láng
Lưu lại tin này

Trong tình hình dịch bệnh hiện nay, ngành dược phẩm đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Những sản phẩm dược phẩm trước khi đưa ra thị trường cần có những khâu chuẩn bị và kiểm duyệt nhất định. Việc đưa thông tin sản phẩm lên bao bì cũng vì thế mà cần được kiểm tra chặt chẽ hơn.

Một xưởng in vỏ bao bì thuốc, thực phẩm chức năngtốt là có thể đáp ứng được những nhu cầu về giá thành, chất lượng, số lượng và thời gian gai công nhanh nhất.

Nhận thấy được điều đó, là một trong những cá nhân đi đầu trong lĩnh vực in ấn, Lạc Hồng luôn không ngứng trau dồi tích lúy để dần trở thành sự tin tưởng hàng đầy đối với mỗi khách hàng đến để gia công ấn phẩm.

Để làm ra được một mẫu vỏ hộp thuốc, thực phẩm chức năng, khâu thiết kế là trọng yếu nhất. Mẫu mã dược phẩm phải thể hiện ddungs và đủ nội dung mà khách hàng quan tâm như: thành phẩm dược liệu, ngày sản xuất, nơi sản xuất, hạn sử dụng, hướng dẫn sử dụng...

Thuốc trên thị trường chủ yếu chia làm 2 dạng đóng bao bì. Đó là thuốc theo dạng vỉ và thuốc dạng viên đóng lọ. Tùy thuộc vào mỗi dạng lại có một cách thiết kế vỏ hộp khác nhau có khi là hộp trụ đúng gài đầu khóa đáy, khóa 2 đầu, dạng có khay đẩy ra vào dễ dàng đóng mở hay dạng trụ tròn, nắp gập bằng bìa carton lạnh.

Chất liệu giấy làm vỏ hộp thuốc, hộp thực phẩm chức năng cũng có nhiều loại khác nhau. Phổ biến và thông dụng nhất có thể kể đến giấy Ivory 200, 300, 350. Với ưu điểm có màu giấy đẹp dễ in, gia công ấn phẩm dễ dàng, khá cứng cáp giúp bảo vệ sản phẩm tốt... đã góp phần đưa giấy Ivory trở thành lựa chọn số 1 cho các ấn phẩm vỏ hộp thuốc thông thường hiện nay.

Phổ biến không kém là loại giấy cứng_bìa carton lạnh. Giấy cứng được nén bởi các sợi gỗ với mật độ dày đặc tạo nên độ cứng cáp đặc trưng của loại giấy này. Với đặc điểm cứng cáp đó, các dòng thuốc với thực phẩm chức năng cao cấp rất phù hợp với loại giấy này, cụ thể là các loại hộp đựng thuốc, hộp đựng thực phẩm chức năng được gia công bằng bìa carton lạnh giúp làm tăng giá trị thương hiệu của sản phẩm.

Một loại giấy nữa mà Lạc Hồng cũng rất muốn giới thiệu tới khách hàng đó là giấy Duplex. Bề mặt bóng dễ bám mực in, nhẹ nhàng dễ dàng gia cồng dóng gói. Mẫu giấy Duplex cũng là sự lựa chọn không tôi cho sản phẩm của bạn.

Bên cạnh làm vỏ hộp, việc gia công thêm khay cố định sản phẩm bên trong cũng là điều cần thiết. Có nhiều loại khay khác nhau như khay giấy, khay cao su non hay khay được phủ lụa.

Nếu bạn đang có nhu cầuthiết kế và in ấn sản phẩm vỏ hộp đựng thuốc, hộp dược phẩm chức năng hay bất kì mẫu mã hộp giấy nào khác, liên hệ ngay với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá sớm nhất!

 

Thông tin shop bán
ContentLH
Nhắn cho người bán
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X