Đang tải dữ liệu ...

Dòng quạt công nghiệp nào tốt nhất thị trường hiện nay

Giá bán: 1.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Quạt công nghiệp là sản phẩm không còn quá xa lạ với chúng ta vì ứng dụng của nó trong đời sống hằng ngày rất cần thiết đặc biệt là nhu cầu làm mát trong các môi trường công nghiệp nặng như nhà máy,nhà xưởng cần một loại quạt kích thước lớn và công suất lớn .

Thực trạng quạt công nghiệp ở Việt Nam hiện nay :

Ở thị trường Việt Nam hiện nay dòng quạt công nghiệp đang được bán tràn lan với nhiều thương hiệu khác nhau và cũng có rất nhiều quạt hàng giả hàng nhái dán tên thương hiệu được bầy bán với giá rất rẻ khiến người dùng rất khó phân biệt và dễ bị đánh lừa,đặc biệt là các sản phẩm quạt công nghiệp được nhập tràn lan từ trung quốc về  . Viếc sử dụng chiếc quả kém chất lượng khiến nhiều hệ luỵ sẽ kèm theo như : quạt sẽ nhanh chóng bị hỏng hóc, và tuổi thọ quạt cũng sẽ rất kém ngoài ra điều quan trọng nhất đó là dễ bị chập cháy hay cháy nổ đặc biệt là trong các môi trường công nghiệp nhà máy nhà xưởng có cường độ dòng điện lớn . Vì thế việc chọn một sản phẩm quạt công nghiệp chất lượng và đạt tiêu chuẩn là rất quan trọng và cần thiết .

quatcongnghiepdasin

Quạt công nghiệp Dasin chất lượng :

Quạt công nghiệp Dasin là sản phẩm quạt công nghiệp thương hiệu Đài Loan sản xuất trên dây chuyền tự động tiên tiến đặt tiêu chuẩn quốc tế và được nhà nước Việt Nam kiểm định và cấp phép vì thế mỗi khi chúng tôi cấp quạt vào các nhà máy nhà xưởng của nước ngoài chúng tôi luôn cung cấp đầy đủ mọi giấy tờ như CO,CQ và các giấy tờ kèm theo .

Ưu điểm và ứng dụng của Quạt công nghiệp Dasin 

Quạt công nghiệp Dasin mang cho mình nhiều ưu điểm vượt chội mà hầu hết các thương hiệu khác không có được nên việc đầu tư sản phẩm Quạt công nghiệp Dasin là một sự lựa chọn đúng đắn với các ưu điểm vượt trội . 

Quạt treo tường Công Nghiệp Dasin tích kiệm 30% điện năng so với các sản phẩm cùng loại: 

sản phẩm của Dasin đều được bảo hành 2 năm trên toàn quốc với những ưu điểm bảo hành tại vị trí khách hàng sử dụng quạt, mọi chi phí phát sinh nếu do lỗi của sản phẩm công ty hoàn toàn chịu chi phí.

Chất liệu làm nên các sản phẩm Quạt công nghiệp dasin đều là các chất liệu tốt có thể chống chọi với các môi trường trong công nghiệp như, thân và lồng quạt đều được làm bằng thép sơn tĩnh điện, cánh quạt được làm bằng hợp kim nhôm, moto chuyển động trực tiếp tạo độ ồn thấp lưu lượng gió lớn và hạn chế phát sinh trong quá trình sử dụng. 

Địa chỉ phân phối quạt công nghiệp dasin chính hãng :

Phú Nguyên đang là nhà phân phối độc quyền dòng quạt công nghiệp Dasin tại Việt Nam với nhiều mã hàng khách nhau như : Quạt thông gió công nghiệp Dasin,quạt hút công nghiệp dasin,quạt sàn công nghiệp dasin,quạt treo tường công nghiệp dasin,quạt đứng công nghiệp dasin.....với số lượng lớn sẵn sàn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng mọi nhu cầu vui lòng liên hệ Mr.Thoại : 0968077748 hoặc email : hoanganhthoai1107@gmail.com .

Trân trọng cảm ơn !

Thông tin shop bán
hoangthoai1994
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X