Đang tải dữ liệu ...

Chọn máy xay đậu nành nguyên xác hay máy nấu sữa đậu nành

Giá bán: 3.410.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0824082827
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Chọn máy xay đậu nành nguyên xác hay máy nấu sữa đậu nành?


Nấu sữa đậu nành tại nhà là một trong những thói quen của các bà nội trợ ngày nay. Đậu nành đã được chứng minh là có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, cũng như là thức uống không thể thiếu dành cho những ai đang trong chế độ ăn kiêng. Đáp ứng nhu cầu này, các loại máy xay và nấu sữa đậu nành đã ra đời. Vậy có gì khác nhau giữa máy xay đậu và máy nấu đậu, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Máy xay sữa đậu nành

Loại máy này có thiết kế khá giống dong máy xay sinh tố , nên hoạt động cũng theo nguyên lý dùng lực nguồn điện từ động cơ để xoay lưỡi dao cắt. Lưỡi dao này sẽ cắt và nghiền nhỏ tất cả các loại nguyên liệu được đưa vào. 

Đặc tính của dòng máy này là xay nát luôn cả bã đậu, nên không cần màng lọc hay đá nghiền. Trên thực tế, có thể gọi loại máy này là 1 máy xay công suất lớn. Do đó, các nguyên liệu có thể xay cũng rất đa dạng, nhưng vẫn được khuyến cáo là sử dụng các loại hạt đã ngâm nước để mềm đi hoặc trái cây được cắt nhỏ. Như vậy, máy sẽ hoạt động dễ dàng hơn.

Máy luôn phải có lưỡi dao bằng thép không gỉ. Lưỡi dao này có thể quay với tốc độ 7500-8000 vòng/phút. Một số lưỡi dao có dạng răng cưa thì có thể nghiền được cả đá viên nhỏ.

Một ưu điểm khác của máy là dễ dàng vệ sinh, mà không sợ nước thấm vào động cơ. Bởi lẽ có thể tháo rời phần bình xay để đem đi rửa, rồi lau khô lắp lại vào máy.

Chất liệu thông thường của dòng máy này là nhựa ABS cho phần vỏ động cơ và bằng thủy tinh cho phần bình xay, nên có thể quan sát được tình trạng nguyên liệu bên trong mà điều chỉnh tần suất bật/tắt công tắc xay, để có thành phẩm vừa ý nhất. Tuy nhiên, sữa xay ra từ máy thường phải đem đun lại mới có thể uống

Nhược điểm khác của loại máy này có lẽ là tiêu thụ điện năng khá cao, cũng như gây ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Và tất nhiên, với những ai không thích uống sữa đậu nành xay cả bã thì sẽ không chọn mua. Do đó, mà loại máy nấu sữa đậu nành, với ưu điểm lớn nhất là lọc bã đã ra đời.

 

Chọn máy xay đậu nành nguyên xác hay máy nấu sữa đậu nành Ảnh số 42752847

Máy nấu sữa đậu nành

Khác với máy xay đậu nành, các loại máy nấu sữa đậu nành sẽ dùng cơ chế nghiền ép và lọc bã như cách làm truyền thống khi thực hiện với cối xay. Sau khi đậu nành được nghiền ép, phận bã sẽ được giữ lại trong lưới lọc, phần sữa sẽ chảy xuống dưới và bắt đầu được đun nóng

Ưu điểm lớn nhất của dòng máy này là sữa sẽ được đun chính luôn, nên có thể dùng ngay mà không cần bắt bếp đun lại. Cần lưu ý là các nhà sản xuất luôn khuyến cáo chỉ cho nước lạnh vào máy, không cho nước sôi ngay từ đầu để đảm bảo bộ phận cảm biến nhiệt bên trong hoạt động ổn định.

Thiết kế cũng nhìn bắt mắt hơn, nhưng có điều lại khá khó khăn nếu muốn vệ sinh máy đúng cách. Vì cần tháo túi lọc ra và vệ sinh liên tục, cũng như phải hết sức cẩn thận để không làm hỏng hay rách bộ phận này.

Nhìn chung, sử dụng các loại máy nấu sữa đậu nành sẽ có phần tốt hơn, khi thu được thành phẩm chất lượng. Ngoài ra, có thể tận dụng phần bã đậu sau khi xay cho mục đích khác. Bạn có thể tham khảo thêm về tính năng, thông số kỹ thuật của máy nấu sữa đậu nành tại đây.




Thông tin shop bán
thietbimaynhabepdanang3a
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0824082827
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X