Đang tải dữ liệu ...

CÂY LAU NHÀ THÔNG MINH OK & MOP

Giá bán: 650.000đ

Thông tin sản phẩm

Xuất xứ: Thái Lan

Hãng: Khác

Danh mục: Chổi, Cây lau nhà

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0933452686
số 6 Thành Công, p. Tân Thành, quận Tân Phú
Lưu lại tin này

Đối với người phụ nữ, lau nhà hàng ngày có lẽ là công việc vất vả và nhàm chán nhất. Không những thế, đôi bàn tay của người phụ nữ với làn da trắng mỏng thường rất nhạy cảm với hóa chất và những chất bẩn trong môi trường, nhưng hàng ngày hàng giờ khi lau nhà lại đang phải tiếp xúc với hóa chất độc hại (chất làm sạch) và chất bẩn khi phải vắt khô nước những chiếc giẻ lau hoặc đầu lau bẩn thỉu của những cây lau nhà thông thường.
 

< style="box-sizing: border-box;" src="https://www.youtube.com/embed/9ccEfy4ZZcg" frameborder="0" width="560" height="315">

 

Chính vì vậy, cây lau nhà thông minh OK MOP ra đời là giải pháp tuyệt vời bảo vệ làn da đôi bàn tay của chị em phụ nữ. Nó có thể đổng thời làm cả 2 chức năng quét và lau gầm giường gầm tủ thấp, lau cầu thang, lau tường, lau kính, lau khe tủ hẹp...... mà những cây lau nhà thông thường ko thể làm được. Và điều quan trọng nhất là giúp chị em phụ nữ khi lau nhà không phải quỳ gối, khom lưng hoặc dùng tay vắt như khi sử dụng giẻ lau hoặc cây lau nhà thông thường vì điều này cực kỳ ảnh hưởng đến cột sống.

 

 Cây lau nhà OK MOP là bộ chổi lau “thần kỳ” đang được các bà nội trợ Việt nam tìm kiếm và sử dụng. Một phát minh hiện đại, cực kỳ thông minh trong vấn đề lau chùi, dọn dẹp nhà cửa. CÂY LAU NHÀ THÔNG MINH OK MOP giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm năng lượng, kinh tế và thân thiện. CÂY LAU NHÀ THÔNG MINH OK MOP giúp tẩy sạch các vết bẩn và vết dơ một cách hiệu quả nhất. 
 

Bông lau được làm từ sợi Microfiber có khả năng thấm hút tốt và rất linh hoạt với nhiều tính năng sử dụng : lau được mọi vết bẩn , lau được cả mọi bề mặt kể cả bề mặt kính, tường nhà, kính xe hơi.

Đầu lau làm bằng nhựa dẻo, uốn cong dễ dàng, lau được mọi ngóc ngách mà không sợ bị gãy. Đặc biệt, bông lau màu tím có thiết kế đặc biệt, có khả năng hút bụi, tóc, giấy…nên có thể được sử dụng như 1 cây chổi quét nhà.

 

Những tính năng nổi bật:
 

Trọng lượng siêu nhẹ 679g
Đầu lau có thể uốn cong, không sợ gãy
Lau đến đâu, sạch bụi bẩn đến đó, không cần dùng thêm chổi và đồ hốt rác
Lau sạch cả vết nước sơn, vết bẩn bám trên tường
Tay cầm dài gần 2m, dễ dàng lau trên cao mà không cần dùng ghế hay thang

Sử dụng được cùng 1 lúc 2 bông lau, tiết kiệm thời gian

Đặc biệt, quà tặng kèm theo: BỘ LAU CẦM TAY HANDY CLEANER giúp cho việc lau dọn nhà cửa của các bạn trở nên đơn giản hơn

 

Thông tin shop bán
tvdirectvn
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ số 6 Thành Công, p. Tân Thành, quận Tân Phú Xem bản đồ shop
  • Điện thoại 0838105899
  • Hotline 0933452686
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X