Đang tải dữ liệu ...

Máy lạnh di động Nakatomi có mặt ở khu công nghiệp Hải Phòng

Giá bán: 900.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Loại: 1 chiều

Kiểu: Khác

Công suất: Khác

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0936307188
đại kim, hoàng mai, Cần bán
Lưu lại tin này
Máy lạnh  không khí dẫn hơi lạnh di động đơn giản là chiếc điều hòa   đứng di chuyển được.  Khác với điều hòa treo tường chỉ làm mát một vùng không gian nhất định, điều hòa di động  được thiết kế bánh xe di chuyển đến vị trí làm mát mong muốn.  Sự linh hoạt về di chuyển giúp thiết bị này được đông đảo khách hàng săn đón vào mùa nắng nóng. Đặc biệt trong thời gian vào hè nắng nóng trong tình trạng dịch covid 19 diễn ra các tỉnh thành miền bắc trong đó có  Hải Phòng.
Tiện ích thông minh của máy lạnh được người Hải phòng đánh giá cao

Mang ưu điểm nổi bật về khả năng di chuyển, điều hòa di động được đông đảo khách hàng 

đánh giá là thiết bị hữu ích dành cho những không gian mở. Đây là những nơi khó khăn trong việc lắp đặt điều hòa treo tường do việc hạn chế về diện tích và nhu cầu sử dụng. Điều hòa di động tại Hải Phòng có nhiều mẫu mã với công suất lớn phục vụ cho các xưởng sản xuất,

 khu công nghiệp.

 



 

 Khả năng làm mát mạnh mẽ, thiết bị này mang hơi mát lan tỏa đến không gian rộng lớn. 

Không chỉ mang ý nghĩa xua tan cái nóng cho công nhân viên, điều hòa di động còn giúp làm hạ nhiệt cho các thiết bị máy móc, góp phần giảm thiểu sự hỏng hóc vì nhiệt, giúp tiết kiệm kinh tế. Phù hợp với cả không gian kín và mở, sản phẩm chính là sự lựa chọn tối ưu dành cho nhiều khách hàng.

Dưới chân thiết bị được gắn các bánh xe. Thiết kế này giúp điều hòa di động di chuyển và có mặt mọi nơi mọi chỗ để làm mát theo nhu cầu của người sử dụng. Đây là loại có bảng điều khiển bằng màn hình cảm ứng giúp cho việc điều chỉnh nhiệt độ, tốc độ gió, hẹn giờ,… tùy theo nhu cầu sử dụng.

Nhu cầu về điều hòa di động tại Hải Phòng là rất lớn bởi đây là một trong những thành phố trung ương của cả nước. Hải Phòng tập trung nhiều nhà máy, xưởng sản xuất, khu chế biến,…đông đúc.

Khi cần mua chiếc máy lạnh di động hiện đại, nhiều khách hàng vẫn còn loay hoay trong việc tìm địa chỉ uy tín. Tuy nhiên sau khi đọc xong bài viết này, mọi chuyện trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Địa chỉ cung cấp điều hòa di động tại Hải Phòng

Khi cần mua điều hòa di động, người khách hàng nào cũng dành thời gian tìm hiểu về chức năng và độ bền của máy và đặc biệt là giá thành phải hấp dẫn. Bạn cũng tìm kiếm một địa 

chỉ uy tín cung cấp điều hòa di động chất lượng. Với chân lý trên thị trường hơn chục năm qua Phú nguyên thấu hiều tâm lý khách hàng đem đến dịch vụ đúng và đủ để khách hàng lựa chọn và tin dùng khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi. 

 


 
Hiện Phú nguyên đơn vị đại lý độc quyền cung cấp cá thiết bị làm mát thương hiệu nổi tiếng của Nhật bản như máy lạnh Nakatomi, và các quạt cao cấp của Dasin: quạt công nghiệp 1 pha, quạt đứng công nghiệp, quạt sàn công nghiệpquạt thông gió đảo chiều Dasin, quạt hút nhiệt, quạt treo tường,... đã khẳng định được chất lượng ở thị trường Việt Nam. 

 

Thấu hiểu tâm lý đó, Phú Nguyên mang đến dịch vụ cung cấp điều hòa di động tiện nghi với độ bền cao. Đầy đủ giấy tờ nguồn gốc xuất sứ sản phẩm. Chính sách, dịch vụ ưu đãi cho khách hàng liên hệ đến công ty chúng tôi theo địa chỉ:

Mọi thông tin cần tư vấn sản phẩm liên hệ chúng tôi: 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN

Địa chỉ: 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Holine :  024.35 409 419 / 0936 307 188

Gmail: kinhdoanh@phunguyengroup.com

 

Website: http://phunguyengroup.com/

Thông tin shop bán
MixMar
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ đại kim, hoàng mai, Cần bán
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0936307188
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.