Đang tải dữ liệu ...

psp 2k

Giá bán: 1.600.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Sony lần đầu tiên công bố phát triển PSP tại một cuộc họp báo trong E3 2003. Mặc dù mô hình không có mặt tại cuộc họp báo. Sony đã phát hành các chi tiết kỹ thuật mở rộng về hệ thống mới. Sau đó, Giám đốc điều hành của Sony Computer Entertainment là Jose Villeta đã gọi thiết bị là "Walkman của thế kỷ 21" khi nói đến khả năng đa phương tiện. Một số trang web game đã bị ấn tượng bởi khả năng của thiết bị và đặt nhiều mong đợi lên tiềm năng của hệ thống chơi game này.

Nintendo đã thống trị thị trường cầm tay kể từ khi ra mắt Game Boy vào năm 1989, với đối thủ cạnh tranh duy nhất là Game Gear của Sega (1990-1997), cũng như WonderSwan của Bandai (1999-2003) tại Nhật Bản. Các sản phẩm sau này của cả SNK và Nokia cũng không thể cắt giảm được thị phần của Nintendo. [PSP] được gọi là "đối thủ cạnh tranh hợp pháp đầu tiên đối với sự thống trị của Nintendo trên thị trường cầm tay".

Những hình ảnh đầu tiên của PSP xuất hiện vào tháng 11 năm 2003 tại Sony Corporate Strategy Meeting, cho thấy một PSP với các nút phẳng và không có cần analog. Mặc dù một số người tỏ ra quan ngại về việc thiếu phím điều khiển, những nỗi sợ này đã chấm dứt khi PSP chính thức được công bố tại cuộc họp báo Sony trong E3 2004. Ngoài việc công bố thêm chi tiết về hệ thống và các phụ kiện của nó, Sony cũng đã phát hành danh sách 99 công ty phát triển, cam kết hỗ trợ cho thiết bị cầm tay mới. Một số bản demo game PSP, chẳng hạn như Metal Gear Acid của Konami và Wipeout Pure của SCE Studio Liverpool cũng được trình chiếu tại hội nghị.

PSP được Shin'ichi Ogasawara (小笠原伸一) thuộc Sony Computer Entertainment thiết kế. Thiết bị dài 170 mm, rộng 74 mm, dày 23 mm và nặng 280 gram (bao gồm cả pin). Nó được trang bị một màn hình Samsung TFT LCD 4.3 inch (trước đó là của Sharp) với tỷ lệ 16:9 và độ phân giải 480x272 pixel với 16,77 triệu màu và có 4 chế độ hiệu chỉnh ánh sáng, chế độ sáng nhất chỉ có thể kích hoạt khi máy đang cắm nguồn A/C.

Bộ vi mạch xử lý chính của PSP là một thiết bị đa chức năng mang tên "Allegrex" với CPU dựa trên MIPS32 R4k 32-bit, cùng với một đơn vị tính toán dấu phẩy động (Floating Point Unit), và một đơn vị tính toán dấu phẩy động véctơ (Vector Floating Point Unit). Hệ thống còn bao gồm 32 MiB RAM chính và 4 MiB DRAM phụ cùng chip đồ hoạ 166 MHZ có 2 MiB bộ nhớ hỗ trợ.

PSP được biết đến rộng rãi bởi các dòng mã (PSP-1000, PSP-2000, vv). Đĩa trò chơi PSP không phân mã vùng, tuy nhiên, hầu hết các đĩa phim đều có mã hóa vùng và do đó sẽ chỉ hoạt động trên thiết bị thích hợp.

PSP được bán trong bốn cấu hình chính khác nhau trong đó phụ kiện được bao gồm. Gói Base Pack (được gọi là Core Pack ở Bắc Mỹ) gồm máy, pin và dây sạc. Phiên bản này đã có mặt tại Nhật Bản và sau đó được phát hành ở Bắc Mỹ và châu Âu.

Gói Value Pack bao gồm mọi thứ trong gói Base Pack, thêm thẻ nhớ Memory Stick Pro Duo 32 MB, tai nghe có bộ điều khiển từ xa, túi đựng và dây đeo cổ tay. Một số khu vực có phiên bản sửa đổi của gói này bao gồm các phụ kiện khác nhau.

Nhiều phiên bản giới hạn của PSP bao gồm nhiều phụ kiện, trò chơi hoặc phim khác nhau cũng đã được phát hành.

Thông tin shop bán
cuongcuong231
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X