Đang tải dữ liệu ...

Đèn LED âm trần Essential Philips 44080

Giá bán: 119.000đ

Thông tin sản phẩm

Loại: Đèn trần

Hãng: Philips

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Bóng đèn, chiếu sáng

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Đèn âm trần Essential Philips 44080 là thiết bị chiếu sáng được Philips cải tiến mang hiệu quả năng lượng cao, tuổi thọ bền lâu, hiệu ứng màu sắc ánh sáng với giá cả hợp lý trên thị trường. Các sản phẩm đèn led âm trần của Philips luôn có tuổi thọ cũng như chất lượng đáng kinh ngạc.

 

Công nghệ LED cho phép các thiết kế mang tính đột phá trong cảm hứng với sự tinh khiết và vẻ đẹp. Philips luôn đáp ứng phạm vi nhu cầu chiếu sáng rộng nhất với lượng lớn đèn led sẵn có. LED mang lại hiệu quả năng lượng đáng kinh ngạc ... mà hoàn toàn không phải hy sinh chất lượng ánh sáng, quang thông phát sáng hay bất kỳ sự lựa chọn nào.

 

Đèn LED âm trần Essential Philips 44080 là sản phẩm “kinh tế” trong chiếu sáng

 

  1. Kinh tế trong chi phí đầu tư sở hữu

LED Downlight 44080 được Philips đưa đến người tiêu dùng với giá bán hấp dẫn, chỉ 119.000 VNĐ/SP. Với tuổi thọ đạt 20.000 giờ, Philips giúp bạn tiết kiệm được chi phí thay bóng trong vòng 15 năm. Như vậy, với đèn âm trần 44080, chi phí sở hữu một bộ đèn âm trần sử dụng bền lâu là thấp hơn rất nhiều.

 

  1. Kinh tế trong chi phí vận hành

Tích hợp bóng LED 3.5W cho một bộ đèn 44080 giúp tiết kiệm 80% lượng điện tiêu thụ, hoàn toàn có thể giúp bạn giảm tiền chi trả hóa đơn điện năng hàng tháng.

 

  1. Kinh tế trong chi phí sử dụng

Với LED âm trần Essential 44080 thiết kế đồng bộ nguyên khối, dây nguồn kết nối sẵn với chiều dài 2.5 inch giúp việc lắp đặt trở nên đơn giản và nhanh chóng. Thiết kế bằng vật liệu cao cấp, bề mặt dễ dàng làm sạch. Với các ưu điểm đó, đèn âm trần 44080 cho phép bạn tiết kiệm chi phí nhân công lắp đặt, chi phí bảo dưỡng hệ thống.

Với ánh sáng tinh tế, thiết kế màu sắc thanh lịch và hiệu quả năng lượng cao, LED 44080 được sử dụng rộng rãi trong chiếu sáng căn hộ, văn phòng, công trình thương mại, v.v... Mặt đèn thiết kế sáng tạo chống chói với hiệu ứng ánh sáng mát dịu còn có thể được sử dụng chiếu sáng và làm đẹp trong phòng ngủ, giúp bạn có giấc ngủ an lành.

Một sản phẩm kinh tế và trong lành không gây hại cho môi trường, 44080 chính là sự lựa chọn tuyệt nhất cho mọi không gian.

Thông tin shop bán
khanhlinhs96
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X