Đang tải dữ liệu ...

đèn led Batten BN016C Philips

Giá bán: 1.000đ

Thông tin sản phẩm

Loại: Bóng đèn

Hãng: Philips

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Bóng đèn, chiếu sáng

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0908535353
273/21/1 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, Tp.Hồ Chí Minh
Lưu lại tin này

Ưu điểm của đèn led Batten BN016C Philips


Bóng đèn tuýp led có lẽ thân thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên đèn liền máng có lẽ còn khá mới mẻ với nhiều người. Trong bài viết này sẽ giới thiệu về bóng đèn led liền máng batten BN06C để nhiều người tiêu dùng có thể hiểu rõ hơn


Đèn liền máng là bóng và máng đèn sẽ thành một khối liền nhau. Cách lắp đặt của đèn batten cũng dễ hơn rất nhiều so với tự lắp hoặc thay thế bóng huỳnh quang kiểu cũ. Đèn batten có thể sừ dụng trong trường học, khu công nghiệp, bãi đỗ xe và nhà ở. Đèn thường tích hợp sẵn bộ điện bên trong đèn nên bạn chỉ cần lắp cáp nguồn và sử dụng. Đối với đèn led Batten BN06C thì bạn có thể lắp cáp nguồn từ mọi vị trí. Điều đặc biệt nữa là đèn BN06C có thiết kế quang học chống đốm sáng nên ánh sáng mang lại đồng đều hơn.  


Để thấy được đèn có chất lượng tốt như thế nào bạn nên mua đèn chính hãng từ nơi bán đèn led philips uy tín. Công ty An Lạc Phát tự hào là nhà phân phối thiết bị điện hơn 10 năm trên thị trường. Nên bạn cứ yên tâm về chất lượng sản phẩm. Đại lý An Lạc Phát uy tín chuyên cung cấp và phân phối thiết bị điện và thiết bị chiếu sáng chính hãng của nhiều thương hiệu như Philips, Rạng Đông, Duhal, Paragon, Panasonic….  

 

Thông tin shop bán
anlacphat
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 273/21/1 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, Tp.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0908535353
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X