Đang tải dữ liệu ...

bo bảo vệ thiết bị điện nội địa nhật mỹ

Giá bán: 100.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Loại: Khác

Màu sắc: Trắng

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Quạt

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0964453007
145 Vườn Lài - Phường An Phú Đông - Quận 12 -TPCHCM, Gò vấp
Lưu lại tin này

ĐIỆN TỬ HOÀNG KIM KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH

Để đáp ứng nhu cầu bảo vệ các thiết bị nội địa nhật - mỹ khi sử dụng điện tại thị trường việt nam.Chúng tôi đã nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm bo mạch bảo vệ quá áp 100v giúp bảo vệ các thiết bị đồ nội địa một cách an toàn tuyệt đối với chi phí thấp nhưng hiệu quả mà nó đem lại cực kì cao !

Chúng tôi cam kết hàng chính hãng đc đăng kí độc quyền và tuyệt đối an toàn !

Với những ưu điểm vượt trội và sự cải tiến không ngừng trong hệ thống xử lí sự cố cắm nhầm điện 220v của các đồ nội địa như máy giặt - nồi cơm điện - tủ lạnh - lò vi sóng ... với Mức quá áp tối đa 30A - 3000W. bảo hành 12 tháng - Lỗi 1 đổi 1 - Ship toàn quốc !

các bạn có thể xem video giới thiệu chi tiết sản phẩm tại : https://www.youtube.com/watch?v=PoyZL7fGWkI&t=11s hoặc xem thêm bài viết tại website : http://www.noicomdiencaotan.vn

 

Thông tin shop bán
Suppercoi
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 145 Vườn Lài - Phường An Phú Đông - Quận 12 -TPCHCM, Gò vấp Xem bản đồ shop
  • Điện thoại 02822292626
  • Hotline 0964453007
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Quạt trần

    Quạt trần là vật dụng không thể thiếu trong mùa hè nóng nực này, Thời tiết khó chịu đem đến cho ta cảm giác muốn được tận hưởng làn gió trong lành mát lạnh. Quạt trần là lựa chọn hợp lý trong mỗi hộ gia đình, chúng tôi luôn cam kết đem đến cho bạn chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. Bạn muốn một không gian mát mẻ mỗi khi bước về nhà thì quạt trần là lứa chọn tốt nhất với bạn. Giá quạt trần rất phải chăng nên có thể phù hợp với tất cả các hộ gia đình. Với những tính năng ưu việt và vượt trội, chiếc quan trần đa năng có nhiều hữu dũng, bạn có thể sắm ngay cho gia đình mình.Trên thì trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại quạt trần khác nhau, giá cả cũng như chất lượng không thể kiểm định được. Bạn muốn sắm cho gia đình chiếc quạt bền, chất lượng hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo về giá cả cũng như chất lượng tốt nhất cho bạn.