Đang tải dữ liệu ...

Vượt trội của 3H Xiaomi so với những sản phẩm cạnh tranh

Giá bán: 3.250.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Máy lọc khí, Hút ẩm

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
36 ngõ 298 Tây Sơn (đối diện kiot 10), Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Lưu lại tin này
Trước tình trạng nóng lên từng ngày của trái đất và mức độ ô nhiễm không khí ngày càng lớn hơn thì việc chủ động bảo vệ sức khỏe của bản thân là điều tất yếu. Chúng ta không thể ngồi chờ những chính sách của chính phủ mà mỗi người hãy tự chọn cho mình những cách bảo vệ hiệu quả nhất. Và với tôi thì việc sử dụng một chiếc máy lọc không khí 3H Xiaomi là điều đúng đắn nhất. Những đặc điểm vượt trội của 3H Xiaomi so với những sản phẩm cạnh tranh sẽ được chúng tôi gửi tới qua bài viết dưới đây. Thiết kế của 3H Xiaomi có gì đặc sắc

Đôi khi chính sự đơn giản lại là điểm nhấn gây thu hút sự quan tâm của người dùng. Và đây cũng là đặc điểm chung của những sản phẩm đến từ Xiaomi. Chiếc máy lọc không khí này nhìn bề ngoài rất đơn giản, với màu trắng đặc trưng và thiết kế hình hộp chữ nhật cùng với đó là kích thước nhỏ nhắn. Tuy có thiết kế đơn giản nhưng tất cả các chi tiết đều được tính toán cụ thể để đạt hiệu quả tốt nhất. Đó là:

  • Phần lỗ tổ ong phía dưới có ở khắp 3 chiều có tác dụng lấy được nhiều không khí và lọc không khí được đều nhất, đảm bảo không khí được lọc ở mọi chiều.

  • Mặt trước bên trên có một màn hình led thể hiện các chỉ số trong không khi như nhiệt độ, độ ẩm, chất lượng không khí. Thiết kế đèn led ở vị trí này sẽ rất thuận tiện cho tầm mắt của người dùng. Và dễ hơn thì người dùng còn có thể biết chất lượng không khí đang ở mức nào qua màu sắc bao quanh màn hình. Màu đỏ cho chất lượng kém, màu cam cho mức trung bình và màu xanh cho chất lượng tốt.

  • Các bạn cũng có thể thấy trên cùng là nơi để thoát khí. Không khí sau khi được lọc sẽ đi ra ngoài môi trường từ đây. 

Có nhiều bạn thắc mắc không biết những chỉ số trên màn hình led là lấy từ đâu và có chính xác hay không thì các bạn có thể quan sát mặt sau của máy lọc không khí 3H Xiaomi. Ở đây có một bộ phận gọi là cảm biến không khí và những thay đổi, tình trạng của không khí sẽ được nó nhanh chóng cảm nhận và đánh giá chính xác các chỉ số. 

Hình dáng đơn giản của 3H Xiaomi

3H Xiaomi khiến người dùng yêu thích bởi khả năng lọc không khí ấn tượng. 

Nếu chỉ tập trung đầu tư cho thiết kế thì chắc chắn sản phẩm này sẽ không được người dùng đánh giá cao. Cái người ta quan tâm nhất về một sản phẩm lọc không khí nằm ở chất lượng không khí đầu ra của nó. Và theo đánh giá của những người có chuyên môn thì không khí sau khi được lọc sạch đến  99.99%. Và để có được sự thành công này, nhà sản xuất đã tính toán rất kỹ 3 giai đoạn lọc của máy. 

  • Thứ nhất là lọc thô sẽ phần lớn loại bỏ bụi bẩn thô, có kích thước lớn

  • Thứ hai là lọc than hoạt tính và tại bước này chủ yếu sẽ khử mùi hôi hoặc những mùi khó chịu trong không khí. Và hơn nữa, những vi khuẩn thông thường có trong không khí cũng bị loại bỏ phần nào khi đi qua lớp lọc này.

  • Và cuối cùng là lớp lọc Hepa đảm nhiệm vị trí chủ chốt trong quá trình lọc không khí. Tại đây sẽ giữ lại bụi mịn và trả lại cho không khí luồng không khí trong lành nhất.

Tốc độ lọc không khí cũng khiến người ta ấn tượng bởi trong mỗi giờ máy có thể lọc sạch đến 320m3 không khí. Và thiết kế này sẽ giúp máy phù hợp với những không gian 28 đến 45m2.

Trên đây là những thông tin của 3H Xiaomi và hy vọng các bạn sẽ thích sản phẩm này. 

Thông tin shop bán
mihanoi
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 36 ngõ 298 Tây Sơn (đối diện kiot 10), Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X