Đang tải dữ liệu ...

Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304G

Giá bán: 1.450.000đ

Thông tin sản phẩm

Loại: Sấy quần áo

Hãng: Emasu

Màu sắc: Tím

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Bàn ủi, Máy sấy

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0972369628
VPGD: Lầu 2, E6, Tòa nhà Keangnam, Đường Phạm Hùng, Hà Nội
Lưu lại tin này

Công năng có giá trị của máy sấy khô quần áo Emasu Nhật Bản ET304G cho mọi gia đình

Nhờ có mọi chế độ nổi trội mà máy sấy khô quần áo, trang phục Emasu Nhật Bản khung inox gấp gọn đem đến cho người có máy không cần lo lắng những trận mưa không dứt, khí hậu độ ẩm cao, đồ mặc hong mãi vẫn ướt như trước kia nữa. máy sấy quần áo, khăn mặt, đồ dùng Emasu Nhật Bản mang vô số đặc tính tối ưu như:

MÁY SẤY QUẦN ÁO EMASU NHẬT BẢN ET304G GẤP GẬP NHỎ GỌN

 

    Thay vì sắm một chiếc máy sấy đảo quần áo đồ vải có hình dáng giống như chiếc máy giặt loại đắt tiền mức giá lên đến hơn chục triệu mà chỉ dùng độ hai tới 3 tháng mưa kéo dài là cùng, thay vào đó bạn chỉ phải xuất ra 1 khoản tiền tầm 1 triệu đồng là có ngay được 1 công cụ như Máy sấy quần áo - tất - khăn Emasu Nhật Bản ET304G với thiết kế không cồng kềnh mà giá tiền chỉ khoảng 1/8 so với máy sấy khô đồ vải vóc dạng máy giặt tạo cho chị em tiết giảm được số tiền không ít cho từng nhà.

    Khi đồ quần áo vải vóc được sấy khô ở trong tủ không bị cát bụi như lúc phơi ngoài trời.

    Máy sấy quần áo , sấy trang phục Emasu Nhật BảnET304G tiết kiệm điện năng do khả năng hong khô nhanh chóng dẫu đồ vải bạn đưa vào sấy khô có dầy thế nào chăng nữa thì cũng ắt khô hẳn khi xong 1 công đoạn sấy nhé.

    Bởi có máy sấy làm khô đồ vải vóc Emasu Nhật Bản, bất cứ người phụ nữ nào cũng trở thành người phụ nữ tháo vát xử lý công việc khó nhanh nhất trong những ngày khí hậu u ám này mà còn là 1 người tề gia nội trợ sáng suốt nữa.

    Đồ dùng không còn hôi mốc hay chuyển màu do phơi lâu ngày và mang mùi khó chịu vào những ngày nồm. Nếu được sấy khô cùng máy sấy khô áo quần Emasu Nhật Bản ET304G thì quần áo sẽ không bị hôi mốc, bám bụi bẩn, úa màu ẩm ướt hay mùi hôi nữa, quần áo được sấy sẽ luôn lưu hương kéo dài.

    Khi chưa xuất hiện máy sấy khô ấm quần áo Emasu Nhật Bản ET304G, đồ vải vóc có treo vài ngày, có thời điểm nhiều ngày cũng không khô, thế mà với máy sấy tĩnh đồ vải vóc Emasu Nhật Bản ET304G chỉ mất ít thời gian là vài chục phút trang phục sẽ khô ráo, đã thế còn mang đến cho chúng ta cảm giác được mùi thơm của nước xả vải.

    Một điểm nổi bật mà người sử dụng máy rất thích thú ở máy sấy trang phục Emasu Nhật Bản ET304G này là nó lúc hoạt động thì quần áo ở trong tình trạng treo tĩnh vì vậy trang phục không dúm dó hay bạc màu lúc đang hong khô điều mà động cơ sấy kiểu sấy động không thực hiện.

    Mọi người có thể mang theo máy sấy tĩnh áo quần Emasu Nhật Bản bất kỳ chỗ nào vì Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản tủ vuông ET304G4 không nặng, tháo lắp dễ dàng.

    Áo quần đã khô nhưng vẫn còn mùi nấm mốc của những ngày tiết trời đặc trưng sẽ làm cho mỗi người e ngại khi giao tiếp, sự lo lắng đó sẽ được đánh bật qua kỹ thuật lưu lại hương thơm của máy sấy gió nóng quần áo tất khăn Emasu Nhật Bản ET304G. Quần áo đồ vải sấy hong không mất đi hương thơm, ẩm mốc bị loại trừ bởi độ nóng đảm bảo đối với quần áo, ngăn ngừa vô số bệnh cho da bởi vì nấm mốc gây ra, đặc biệt là con nít. Các bạn có con nhỏ không còn lo lắng mỗi khi trẻ con mặc đồ cảm nhận sự khó chịu nữa

    Không như kiểu sấy bằng việc luôn cuốn vòng quần áo phía trong lồng máy như máy làm khô quần áo vải vóc dáng vẻ dạng máy giặt, phương thức này khiến cho quần áo tất khăn nhăn nhúm hơn, với máy kiểu máy sấy tròn hoặc Tủ sấy quần áo Emasu chỉ sử dụng phương pháp sấy tĩnh, quần áo vải vóc luôn luôn tại trạng thái treo tĩnh tại. Phương pháp sấy gió nóng đó khiến cho quần áo đồ vải không bị vết nhăn.

    Máy sấy khô quần áo Emasu Nhật BảnET304G chạy liên tiếp trong 30-60-90-180 phút, sấy khô rất lẹ, đem lại cho chị em và cả nhà có ngay những bộ trang phục để dùng trong vài giờ, đúng lúc để có thể sở hữu những bộ cánh lúc đi làm hoặc đi chơi...

    Với phái đẹp khi có bữa tiệc quan trọng, bộ cánh bạn ưng ý nhất vẫn còn hơi ẩm, chỉ cần hong khô với 1 chút giờ phút với máy sấy tĩnh đồ quần áo Emasu Nhật Bản ET304G thì tất cả lo ngại lập tức được loại bỏ.

    Thiết kế lại thuận tiện gấp gọn sẽ không làm mất vị trí nhà bạn.

    Máy sấy khô đồ - quần áo Emasu Nhật Bản ET304G không những sấy khô quần áo mà còn kiêm đặc tính sưởi nóng phòng ốc không kém chiếc máy sưởi nhé. Thêm vào đó, người dùng làm tủ cất đồ giống như 1 tủ treo quần áo thông thường. Màu sắc bắt mắt của máy sấy gió nóng này giúp làm mới không gian của căn hộ trong những ngày trời mưa ảm đạm này.

    Các mẹ có thể sử dụng một phương thức sấy khô nhanh hoặc chậm đi với thời gian sấy tương ứng với chất liệu vải và độ dầy - mỏng, kích thước của trang phục.

    Nền nhiệt vào đông thấp, quần áo bình thường mặc vô người cũng khiến lạnh bất lợi tới sức khỏe, quan trọng là trẻ nhỏ. Một mẹo nho nhỏ là trước khi mặc quần áo cho các nhóc, bạn hãy treo quần áo của trẻ nhỏ trong máy sấy, sấy sơ qua chắc chắn khi tắm xong quần áo của bé sẽ ấm dễ chịu và thơm mới.

Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304G tương thích với tất cả thành phần đồ vải từ vật liệu khó tính nhất giống như: nhung, lụa, tơ tằm… cho đến nhiều nguyên liệu thông dụng giống như: jean, vải pha, kaki, tổng hợp…

MÁY SẤY QUẦN ÁO EMASU NHẬT BẢN ET304G GẤP GẬP NHỎ GỌN
 
Giá tham khảo: 1.450.000 VNĐ
Giá bán: 1.250.000 VNĐ
 
- Bảo hành: 01 đổi 01 trong 24 tháng
- Tổng kho phân phối tủ sấy quần áo Miền Bắc

Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản – ET304G

Ưu điểm của tủ sấy quần áo Emasu

Máy sấy quần áo ET304-G diệt khuẩn, chống mốc, không bị thâm kim, không bị bám bụi, không bị bạc màu do phơi dưới ánh nắng mặt trời, giữ cho quần áo thơm mát lâu hơn. Đó là những ưu điểm của chiếc máy sấy quần áo Nhật Bản tiện dụng cho mọi gia đình gia đình trong những ngày ẩm ướt.

– Tủ được thiết kế 2 tầng với 25 thanh inox cực chắc chắn, thiết kế khung tủ vuông giúp treo được nhiều quần áo hơn các loại máy sấy thông thường.

– Di chuyển dễ dàng mà không cần tháo tủ hay bỏ quần áo bên trong


– Sấy khô nhanh trong vòng 40-60 phút

– Trọng lượng sấy tối đa tới 20Kg

– Sử dụng công nghệ quạt sấy 3600 và thổi gió từ 3 hướng. Máy chạy êm không gây ồn.

– Chức năng cảm biến, sấy khô quần áo tự động

– Diệt khuẩn, chống mốc, không bị thâm kim, không bị bám bụi, không bị bạc màu do phơi dưới ánh nắng mặt trời, giữ cho quần áo thơm mát lâu hơn.

– Phù hợp với mọi chất liệu vải

– Được thiết kế có nhiều mức cài đặt thời gian, cao nhất lên đến 240 phút, nhiệt độ nóng tức thì nên tiết kiệm điện năng

– Có thể sử dụng như một máy sưởi trong nhà.

Có điều khiển từ xa, cực kỳ thuận tiện. Sấy khô quần áo chỉ trong vài chục phút mà không cần phải phơi ngoài ánh nắng mặc trời.

TỦ (MÁY) SẤY QUẦN ÁO NÀO ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ TOP 1 TRÊN THỊ TRƯỜNG

Nhờ thiết kế đặc biệt nên sản phẩm có thể tiết kiệm tới 60% điện năng so với các tủ sấy quần áo khác.

Sản phẩm tiết kiệm điện, thời gian giúp bạn có những phút giây thảnh thơi dành riêng cho mình để vui chơi giải trí cùng người thân, bạn bè

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Model: ET304G

Điện áp: AC 220V – 240V

Tần số: 50Hz – 60Hz

Công suất: Với 3 mức điều chỉnh 1000w, 1300w, 1500 w

Kích thước (RxSxC): 75 x 50 x 155 (cm)

Kích thước đóng hộp: 71 x 21,5 x 19,5 (cm)

Khối lượng treo phơi : 20kg

Nguyên lý tỏa nhiệt khi máy hoạt động

Sử dụng công nghệ quạt sấy 360º và thổi gió từ 3 hướng

Chức năng cảm biến, sấy khô quần áo tự động. Được thiết kế có nhiều mức cài đặt thời gian, cao nhất lên đến 240 phút, nhiệt độ sấy nóng nhanh nên tiết kiệm điện năng. Có chức năng tiệt trùng diệt khuẩn khi sấy lên tới 99,99%. Tiết kiệm tới 60% điện năng so với máy sấy quần áo thông thường.

 Máy sấy quần áo đèn UV diệt khuẩn Emasu Nhật Bản – ET305UV

 Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản – ET304G

 Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 (Xem chi tiết)

Hướng dẫn sử dụng tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản:

Chỉ cần treo quần áo sau khi đã giặt xong lên giá treo của máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản, bật công tắc và chọn thời gian cho máy hoạt động sau đó kéo túi giữ hơi nóng cho thật kín chờ hết thời gian cài đặt máy sẽ tự động tắt. Nếu số lượng lớn hoặc làm khô khăn thì có thể không dùng vải bạt mà treo thẳng lên khung của máy.

Hướng dẫn các bước lắp tủ sấy quần áo emasu Nhật Bản cho gia đình (Click)

Một số Model tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản(Click)

Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản

Thông tin shop bán
Thuonghieudungtop1
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ VPGD: Lầu 2, E6, Tòa nhà Keangnam, Đường Phạm Hùng, Hà Nội
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0972369628
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X