Đang tải dữ liệu ...

Thảm Mát Xa Toàn Thân Deluxe Vibration N2291

Giá bán: 760.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Máy massage

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0965329759
131/62 Tô Hiến Thành, F13, q10, Tp HCM
Lưu lại tin này
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

 


Thảm massage toàn thân Lagi Deluxe Vibration N2291 được thiết kế rất đặc biệt với chín động cơ massage nằm ở những khu vực khác nhau để làm giảm cơ bắp mệt mỏi và đau đớn khắp cơ thể mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái. Ngoài ra, sản phẩm còn có thiết kế gối vải có lỗ thoáng khí, khi nằm trên thảm bạn sẽ có cảm giác rất dễ chịu không bị rít, thảm còn có đèn báo LED giúp bạn dễ dàng theo dõi khi dùng máy. Thảm massage toàn thân Lagi Deluxe Vibration N2291 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT Nhiều động cơ massage: Thảm có chín động cơ massage nằm ở nhiều khu vực khác nhau cùng với bốn khu vực vai, lưng trên và lưng dưới, chân và bắp chân mang lại hiệu quả cao bạn có thể được massage toàn thân chỉ với 1 tấm thảm, giúp tiết kiệm được nhiều thời gian. Hai lựa chọn cường độ massage: Sản phẩm có 2 cường độ massage thất và cao nên rất tiện dụng trong quá trình sử dụng, bạn có thể lựa chọn được cường độ phu hợp nhất để mang lại cảm giác thoải mái và hiệu quả cao. Dễ dàng sử dụng: Thảm có bộ điều khiển làm việc rất thuận tiện trong vấn đề vận hành, giúp bạn sử dụng một cách dễ dàng hơn mà không gặp bất kì khó khăn nào. Chất liệu vải bông êm ái: Thảm có nệm bông êm dịu tạo cảm giác thoải mái khi nằm, không bị cấn hoặc đau lưng.

Thảm massage toàn thân Deluxe Vibration N2291 được thiết kế rất đặc biệt với chín động cơ massage nằm ở những khu vực khác nhau để làm giảm cơ bắp mệt mỏi và đau đớn khắp cơ thể mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái. Ngoài ra, sản phẩm còn có thiết kế gối vải có lỗ thoáng khí, khi nằm trên thảm bạn sẽ có cảm giác rất dễ chịu không bị rít, thảm còn có đèn báo LED giúp bạn dễ dàng theo dõi khi dùng máy. Thảm massage toàn thân Deluxe Vibration N2291 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Đặc Điểm Nổi Bật:Nhiều động cơ massage, Thảm có chín động cơ massage nằm ở nhiều khu vực khác nhau cùng với bốn khu vực vai, lưng trên và lưng dưới, chân và bắp chân mang lại hiệu quả cao bạn có thể được massage toàn thân chỉ với 1 tấm thảm, giúp tiết kiệm được nhiều thời gian.

Sản phẩm có 2 cường độ massage thất và cao nên rất tiện dụng trong quá trình sử dụng, bạn có thể lựa chọn được cường độ phù hợp nhất để mang lại cảm giác thoải mái và hiệu quả cao.

Dễ dàng sử dụng: Thảm có bộ điều khiển làm việc rất thuận tiện trong vấn đề vận hành, giúp bạn sử dụng một cách dễ dàng hơn mà không gặp bất kì khó khăn nào.

Chất liệu vải bông êm ái: Thảm có nệm bông êm dịu tạo cảm giác thoải mái khi nằm, không bị cấn hoặc đau lưng.

Đăng Bởi : chodeal24h.vn

 

ĐIỀU KIỆN SỬ SỤNG & BẢO HÀNH

 

Bảo hành: 3 tháng.

Bảo hành sản phẩm tại địa chỉ: 146/14 Vũ Tùng, phường 2, Bình Thạnh,  HCM

Sau khi đăng ký mua sản phẩmchodeal24h.vn sẽ liên hệ xác nhận đơn hàng với quý khách. Nhân viên giao hàng sẽ xác nhận lần 2 trước khi giao hàng. Đối với giao hàng trực tiếp khách hàng sẽ nhận sản phẩm rồi thanh toán.

Yêu cầu khách hàng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi thanh toán, nếu khách hàng không hài lỏng về sản không đúng như chodeal24htrình bày khách hàng có quyền không nhận sản phẩm.

Cách thức giao hàng:  

Đối với khách hàng tại TP.HCM Chodeal24h.vn sẽ giao hàng tận nơi, sau khi nhận sản phẩm khách hàng sẽ thanh toán tiền (bảng phí giao hàng miễn phí hay tính phí được nêu rõ trong "cách mua hàng" tại trang chủ)

Đối với khách hàng ở Tỉnh:

Sẽ được gửi hàng qua đường bưu điện, xe lửa, xe khách ,... 

Khách hàng gửi tiền vào tài khoản chodeal24h.vn, sau khi nhận tiền chodeal24h.vn sẽ gửi hàng liền cho khách hàng.

Phí gửi bưu điện hoặc tiền xe được phân theo vùng và khách hàng sẽ gửi phí chung với tiền sản phẩm  .

 

Đăng bởi: chodeal24h.vn

Thông tin shop bán
chodeal24h
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 131/62 Tô Hiến Thành, F13, q10, Tp HCM Xem bản đồ shop
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0965329759
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X