Đang tải dữ liệu ...

Tại sao máy sấy, tủ sấy quần áo Emasu lại luôn bị cháy hàng

Giá bán: 1.150.000đ

Thông tin sản phẩm

Loại: Sấy quần áo

Hãng: Emasu

Màu sắc: Xanh

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Bàn ủi, Máy sấy

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0972369628
Kangnam, Hà Nội, Việt Nam
Lưu lại tin này

Tại sao máy sấy, tủ sấy quần áo Emasu lại luôn bị cháy hàng

Miền Bắc đang trải qua những ngày mưa phùn kéo dài, độ ẩm cao nên nhiều gia đình lựa chọn sử dụng máy hút ẩm, máy sấy quần áo… khiến cho lượng tiêu thụ các mặt hàng này tăng đột biến.

Khảo sát tại các siêu thị điện máy trên địa bàn Hà Nội như Pico, Media Mart, điện máy quốc tế Emasu … cho thấy những ngày vừa qua, sức tiêu thụ các loại máy hút ẩm, máy sấy quần áo tăng gấp 2-3 lần so với trước. Hiện trên thị trường các loại máy sấy quần áo có rất nhiều mẫu mã trong đó, loại tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản dạng khung treo đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất do thiết kế của máy khá đơn giản với khung hình chữ nhật, bộ tỏa nhiệt và vỏ vải bao ngoài để cách nhiệt, độ bền của máy lại cao, chính sách bảo hành 01 đổi 01 trong 24 tháng, tính năng điều khiển từ xa, có đèn UV diệt khuẩn nên quần áo luôn thơm tho, hơn nữa máy sấy Emasu lại dễ sử dụng và tiết kiệm điện năng.

“Với mức giá khá bình dân, máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản dạng khung treo hiện nay vẫn đang là sự lựa chọn của đa số người tiêu dùng”.

Ngoài các dòng máy sấy bình dân trên thị trường, thì nhiều loại máy sấy cao cấp của Emasu Nhật Bản ET304, ET305 cũng đang nhận được sự quan tâm từ phía người tiêu dùng, nhất là dòng máy sấy thoát khí. Những loại máy sấy này không chỉ có nhiều chức năng ưu việt hơn mà tốc độ sấy khô quần áo cũng nhanh hơn hẳn nên giá bán có phần cao hơn loại tủ sấy bình dân chút.

Đại diện siêu thị điện máy Pico dự báo: Những ngày tới, nếu mưa phùn, ẩm ướt chưa kết thúc, sức tiêu thụ các loại máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản, máy hút ẩm sẽ tiếp tục tăng mạnh.

Đây chính là lý do mà rất nhiều người tiêu dùng hỏi tại sao mà tủ sấy quần áo Emasu lại luôn bị cháy Hàng.

Model tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản

Tủ sấy, máy sấy quần áo nào tốt?

Thông tin shop bán
emasu
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Kangnam, Hà Nội, Việt Nam
  • Điện thoại 02466871248
  • Hotline 0972369628
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X