Đang tải dữ liệu ...

Robot Hút Bụi Lau Nhà Thông Minh Thế Hệ Mới iLife X620

Giá bán: 6.400.000đ

Thông tin sản phẩm

Loại: Máy hút bụi

Hãng: Khác

Màu sắc: Khác

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Máy hút bụi, Máy bơm

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0938005055
164 Nguyễn Phúc Nguên, F 10, Quận 3
Lưu lại tin này

Bạn đang cảm thấy khó khăn trong việc quét dọn nhà ? 

Thì Robot Hút Bụi Quét Nhà Thông Minh iLife X620 chính là sự lựa chọn của sáng suốt của bạn 
Robot hut bụi quét nhà ILife
- Sản phẩm được gia công tại Trung Quốc nhưng đạt tiêu chuẩn sản xuất EU và được bán trên toàn cầu, trên Amazon và nhiều nước trên thế giới. 
- Sản phẩm bán chạy nhất tại thị trường Trung quốc và thế giới với hơn 1 triệu sản phẩm bán ra. 
- Ilife cũng là dòng Robot hút bụi bán chạy nhất Toàn, vượt xa doanh số của iRobot (Mỹ). 

Thiết kế: 
Vận hành êm ái và kiểu dáng đẹp đến bất ngờ. Thiết kế hình tròn truyền thống của các sản phẩm robot hút bụi ILife trước đây, nhưng điều nổi bật của X620 so với các dòng robot Ilife X620 khác là thiết kế mỏng chỉ 2,8 inch, thiết kế mỏng đặc biệt của Ilife X620 giúp robot có thể làm sạch với hầu hết các đồ đạc, giường và kickboards và tất cả khoảng gầm thấp khác.

Lớp vỏ bọc kính cường lực hoàn thiện hơn. Đó là công nghệ mới của kỹ thuật thiết kế, anodize và đánh bóng trong chín bước.

Với thân máy có trọng lượng chỉ 2,8 inch, robot Ilife X620 được thiết kế để phù hợp với hầu hết đồ đạc để bụi bẩn mà không có dụng cụ nào có thể làm sạch. Nhờ bộ cảm biến đầy đủ, A6 hoạt động thông minh xung quanh chướng ngại vật và dưới đồ đạc để tránh bị kẹt bên trong.

Nút nguồn 

Thiết kế chữ Q sang trọng đi cùng với đèn led xanh thân thiện với môi trường, Ilife X620 không chỉ là chiếc robot hut bui quét nhà thông thường, nó còn là một vật trang trí cho ngôi nhà của bạn thêm sang trọng.

Hỗ trợ tường ảo, giúp bạn có thể phân vùng làm việc, giúp robot hoạt động hiệu quả hơn, giúp robot rút ngắn được thời gian hoàn thành công việc sớm hơn các dòng robot lau nhà khác

Lớp vỏ bọc kính cường lực hoàn thiện hơn. Đó là công nghệ mới của kỹ thuật thiết kế, anodize và đánh bóng trong chín bước.

Các cọ quét tiên tiến quét các mảnh vỡ vào trung tâm để lấy bụi dọc theo các bức tường. Chổi quét cao su dạng xoắn ốc cao cấp cùng với lực hút mạnh mẽ hấp thụ hoàn toàn rác và bụi bẩn tăng khả năng làm sạch một lần duy nhất. Đảm bảo không nơi nào còn rác hay bụi bẩn trên bề mặt ngôi nhà của bạn

Các bạn có thể tùy chỉnh thời gian làm việc cho robot, giúp bạn tiết kiệm thời gian cho bản thân và bạn có thể dành nhiều thời gian cho gia đình hơn.

An toàn - thông minh : Robot Ilife X620 được tích hợp chip và thuật toán thế hệ mới, mạnh mẽ và thông minh hơn các dòng sản phẩm robot khác hiện nay.

Robot có khả năng tự động nhận diện dock sạc từ khoản cách xa và có thể tự độc quay về trạm sạc khi gần hết pin. Và tiếp tục công việc làm sạch khi nạp đủ năng lượng.

 

Với bàn chải cao su lõm xoắn ốc của Bladeaway, không chỉ liên quan đến khả năng tiếp nhận bụi bẩn cao, nó còn tăng khả năng xử lý bụi bặm và rác trên mọi sàn nhà.

Hộp lau nhà của may hut bui ilife x620 được thiết kế hiện đại, tăng thể tích cùng với diện tích tiếp xúc với bề mặt sàn nhà, giúp robot ilife x620 giảm thời gian hoàn thành quá trình làm sạch.

Bánh Xe Kích Thước Lớn: 

Dễ dàng di chuyển với bánh xe RoadRover cỡ lớn vượt qua những trở ngại giúp robot di chuyển từ phòng này sang phòng khác trở nên ổn định và dễ dàng hơn.

Hộp đựng rác kích thước lớn với bộ lưới lọc hiệu suất tăng khả năng làm sạch không khí lọc sạch tất cả bui dù là nhỏ nhất, tách bụi và mảnh vụn từ sàn nhà và giữ không rơi ra lại khỏi phòng.

Với hệ thống van phun và khóa nước thông minh, hỗ trợ robot lau nhà ilife x620 không bị tràn nước khi không sử dụng và đảm bảo khăn lau được thắm đều nước khi robot hoạt động, giúp sàn nhà được sạch bóng hơn.

Tấm lọc có tính năng ngăn ngừa rác hay bụi cát không bị hút vào động cơ hút của máy, để tránh tắc nghẽn nó còn giúp robot có thể duy trì lực hút mạnh mẽ trong một thời gian dài và giúp bạn làm sạch ngôi nhà hàng ngày.

Ilife X620 được tích hợp động cơ mạnh mẽ, vượt trội

Chổi quét thế hệ mới của Robot ilife x620 làm sạch hơn:

Không quấn tóc hay lông vật nuôi trong quá trình hút bụi và quét nhà.

Được làm bằng chất liệu cao su thiên nhiên, bền hơn và hiệu quả hơn các loại chổi quét truyền thống.

 

Thông tin shop bán
vipkts
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 164 Nguyễn Phúc Nguên, F 10, Quận 3
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0938005055
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X