Đang tải dữ liệu ...

Quạt treo tường công nghiệp tốt nhất

Giá bán: 1.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Quạt

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Quạt treo tường công nghiệp tốt nhất chính hãng, bền đẹp nhất hiện nay là mối quan tâm hàng đầu của cộng đồng người tiêu dùng Việt Nam. Quạt điện , quạt treo tường là những sản phẩm, thiết bị điện gia dụng vô cùng quan trọng trong các căn hộ những ngôi nhà của các gia đình, trong các văn phòng các công ty, tại các xưởng sản xuất có không gian không đủ lớn để đặt các quạt công nghiệp lớn, các nhà máy và các khu công nghiệp vào mùa nóng. Quạt treo tường thường được sử dụng nhất tại các văn phòng công ty.

Quạt treo tường công nghiệp Dasin chất lượng :

-Quạt treo tường công nghiệp Dasinthương hiệu Đài Loan được sản xuất trên dây chuyền tự động mọi linh kiện được nhập khẩu 100% từ nước ngoài về và được gia công lắp ráp thành sản phẩm tại Việt Nam . Dasin là thương hiệu sản xuất quạt công nghiệp lâu đời nổi tiếng với thị trường xuất khẩu ra thế giới rất lớn .

Nhắc đến thương hiệu Dasin trê thị trường quạt công nghiệp thì khách hàng đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi rồi sẽ nghĩ ngay đến hai từ chất lượng . Không phải ngẫu nhiên mà tôi nói thế ,riêng về quy trình sản xuất quạt công nghiệp dasin đã có những ưu điểm nổi bật so với các dòng quạt khác trên thị trường . 

 Quạt treo tường công nghiệp Dasin được sản xuất bởi thương hiệu DASIN.

 – Hiện quạt thông gió cũng như nhà máy của dasin được đặt tại quận 7 thành phố HCM Việt Nam

 – Thương hiệu dasin là của Đài Loan

 – Toàn bộ linh kiện của sản phẩm được nhập từ Nhật Bản và Đài Loan về Việt Nam để gia công thành các sản phẩm

 –Quạt treo tường công nghiệp Dasin đạt tiêu chuẩn ISO  9001 : 2008 

 – Chứng nhận hợp quy (cục đo lường chất lượng trung tâm 3 )

 – Chứng nhận chống giật cấp B

 – Độ ồn sản phẩm đều nằm trong doanh mục cho phép của TT3 và các công trình xây dựng.

Các mã hàng quạt treo tường công nghiệp Dasin tốt nhất :

Quạt treo tường công nghiệp Dasin KWP 3076

quattreotuongcongnghiepkwp3076

Quạt treo tường công nghiệp Dasin KWP 2460

untitled1

Quạt treo tường công nghiệp Dasin KWP 1845

gtrhdgfhfh

Quạt treo tường công nghiệp Dasin KWL 1845

quattreotuongkwl1845

Các ưu điểm nổi bật của quạt treo tường công nghiệp Dasin :

- Toàn bộ quạt được bảo phủ một lớp sơn tĩnh điện chống gỉ sét và xuống mã,motor quạt được thiết kế quấn bằng 100% dây đồng theo cam kết của nhà sản xuất,quạt có thể vận hành 24/24 trong tất cả các môi trường khắc nghiệt nhất mà không sợ bị quá tải hay cháy nổ .

- Dòng quạt treo tường công nghiệp Dasin còn có thiết kế motor bít kín để quạt phù hợp sử dụng cho các môi trường phun sương ở các quán cà phê hay nhà hàng .

Quạt treo tường Dasin có một số mã với công suất và lưu lượng gió rất lớn có thể thổi xa từ 10 đến 15m .

- Sản phẩm được bảo hành 2 năm trên toàn quốc và trong quá trình sử dụng thì sản phẩm quạt treo tường dasin rất ít khi phát sinh ra lỗi hay hỏng hóc khiến người dùng khó chịu hay mất quá nhiều chi phí để bảo dưỡng hay sửa chữa .

Hiện tại Phú Nguyên dang là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm quạt treo tường công nghiệp 
Dasin ở thị trường Việt Nam,cứ mỗi năm chúng tôi xuất ra thị trường việt Nam hàng nghìn con quạt cho hàng nghìn khách hàng khác nhau và chúng tôi tự tin răng 100% khách hàng đều hài lòng về sản phẩm và chất lượng phục vụ của Phú Nguyên .

Mọi nhu cầu vui lòng liên hệ về Mr.Thoại : 09680.777048

Email:hoanganhthoai1107@gmail.com

Trân trọng cảm ơn ! 


Thông tin shop bán
hoangthoai1994
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Quạt trần

    Quạt trần là vật dụng không thể thiếu trong mùa hè nóng nực này, Thời tiết khó chịu đem đến cho ta cảm giác muốn được tận hưởng làn gió trong lành mát lạnh. Quạt trần là lựa chọn hợp lý trong mỗi hộ gia đình, chúng tôi luôn cam kết đem đến cho bạn chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. Bạn muốn một không gian mát mẻ mỗi khi bước về nhà thì quạt trần là lứa chọn tốt nhất với bạn. Giá quạt trần rất phải chăng nên có thể phù hợp với tất cả các hộ gia đình. Với những tính năng ưu việt và vượt trội, chiếc quan trần đa năng có nhiều hữu dũng, bạn có thể sắm ngay cho gia đình mình.Trên thì trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại quạt trần khác nhau, giá cả cũng như chất lượng không thể kiểm định được. Bạn muốn sắm cho gia đình chiếc quạt bền, chất lượng hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo về giá cả cũng như chất lượng tốt nhất cho bạn.