Đang tải dữ liệu ...

Quạt treo tường công nghiệp dasin giá rẻ

Giá bán: 1.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Quạt

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Quạt treo tường công nghiệp Dasin là dòng quạt công nghiệp chất lượng thuộc phân khúc quạt công nghiệp tốt nhất thị trường với quy trình sản xuất cũng như cấu tạo đạt chuẩn quốc tế  thì quạt treo tường công nghiệp Dasin đang là sự lựa chọn hàng đầu trong ngành làm mát công nghiệp cho các công trình dự án làm mát trong các nhà máy ,nhà xưởng kể cả trong các môi trường dân dụng như hàng hàng,quán café quán ăn .

Giới thiệu về quạt treo tường công nghiệp Dasin

Quạt treo tường công nghiệp Dasin là thương hiệu Đài Loan lâu đời được sản xuất và lắp ráp thành phẩm tại Khu chế xuất Quận 7 Hồ Chí Minh mọi linh kiện của quạt được nhập khẩu 100% từ nước ngoài là Nhật Bản và Đài Loan . Quạt Dasin tất cả được sản xuất trên dây chuyền tự động theo tiêu chuẩn quốc tế và mọi tiêu chuẩn chất lượng đã được nhà nước Việt Nam cấp phép , chúng tôi tự tin cung cấp đầy đủ mọi giấy tờ nếu khách hàng yêu cầu như CO,CQ .

Mô tả về Quạt treo tường công nghiệp Dasin

quattreotuongdasin1

Quạt treo tường công nghiệp Dasin hiện tại đang có  4 mã hàng chính được chúng tôi phân phối độc quyền ngoài thị trường .

Quạt treo tường công nghiệp Dasin KWL 1845

Quạt treo tường công nghiệp Dasin KWP 1845

Quạt treo tường công nghiệp Dasin KWP 2460

Quạt treo tường công nghiệp Dasin KWP 3076

Ưu điểm chính của Quạt treo tường công nghiệp Dasin :

Quạt treo tường công nghiệp Dasin được thiết kế rất chắc chắn và mẫu mã đẹp hầu hết các sản paharm quạt dasin được sản xuất bằng thép và bao phủ bởi sơn tĩnh điện để chống tác động từ môi trường và đồng thời chống nhiệm điện .

Quạt treo tường công nghiệp Dasincó công suất và lưu lượng gió rất lớn có thể nói là gấp đôi các sản phẩm cũng loại ngoài thị trường phù hợp cho các môi trường cần dòng quạt công suất lớn  , tuy quạt có công suất lớn nhưng lúc vận hành thì quạt vận hành rất êm ái và tiếng ồn k quá lớn vì quạt được chain bằng vòng bi nhật bản giúp quạt chạy êm . Ngoài ra Quạt treo tường công nghiệp Dasin chúng tôi cam kết mọi thông số kĩ thuật chúng tôi đưa ra đều chuẩn ( vì ngoài thị trường có nheiuef sản phẩm đưa ra thông số ảo ) .

Nơi cấp Quạt treo tường công nghiệp Dasin chính hang giá rẻ .

Phú Nguyên là nhân phân phối chính thức của Dasin tại thị trường Việt Nam , chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng sản phẩm chất lượng nhất giá cả tốt nhất thị trường cũng như các chế độ bán hàng tốt nhất để nhằm mục đích mang đến sự hài long cho quý khách hàng . Mọi nhu cầu quý khách hàng có thể lien hệ theo số điện thoại09680.777.48 hoặc email : hoanganhthoai1107@gmail.com  .

Trân trọng cảm ơn

Thông tin shop bán
hoangthoai1994
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Quạt trần

    Quạt trần là vật dụng không thể thiếu trong mùa hè nóng nực này, Thời tiết khó chịu đem đến cho ta cảm giác muốn được tận hưởng làn gió trong lành mát lạnh. Quạt trần là lựa chọn hợp lý trong mỗi hộ gia đình, chúng tôi luôn cam kết đem đến cho bạn chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. Bạn muốn một không gian mát mẻ mỗi khi bước về nhà thì quạt trần là lứa chọn tốt nhất với bạn. Giá quạt trần rất phải chăng nên có thể phù hợp với tất cả các hộ gia đình. Với những tính năng ưu việt và vượt trội, chiếc quan trần đa năng có nhiều hữu dũng, bạn có thể sắm ngay cho gia đình mình.Trên thì trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại quạt trần khác nhau, giá cả cũng như chất lượng không thể kiểm định được. Bạn muốn sắm cho gia đình chiếc quạt bền, chất lượng hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo về giá cả cũng như chất lượng tốt nhất cho bạn.