Đang tải dữ liệu ...

Quạt hơi nước cầm tay

Giá bán: 120.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Quạt

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0912239271
- Số 10 Ngõ 40 Đường Võ Thị Sáu Quận Hai Bà Trưng Hà Nội
Lưu lại tin này

Cái nóng oi bức của mùa hè luôn làm bạn cảm thấy khó chịu  tức tối

VPshop xin giới thiệu đến bạn sản phẩm độc đáo nhất của mùa hè năm nay " Quạt Hơi Nước Cầm Tay "

Với thiết kế nhỏ gọn dễ sử dụng Quạt hơi nước Cooling you như một giải pháp làm mát dự phòng khi gặp sự cố mất điện .

Hơn thế nữa bạn có thể đem đi đến bất kỳ nơi nào thật tiện lợi gọn nhẹ ^^  để trong túi sách , cốp xe đều rất ok

Việc làm mát với cơ chế vô cùng đơn giản và thuận tiện , bạn chỉ cần khởi động công tắc là chiếc quạt có thể hoạt động ngay , đặc biệt cánh quạt làm bằng silicon siêu mềm nên rất êm ái nhẹ nhàng khi hoạt động và đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ .

Để tăng hiệu quả làm mát, bạn có thể kích hoạt chế độ phun sương hơi nước bằng một  lẫy xịt nước, cơ chế phun sương tạo ra các hạt sương vô cùng nhỏ bé được phun thẳng lên bề mặt da hoặc quần áo, chúng sẽ hấp thụ nhiệt lượng và nhanh chóng bay hơi, đồng thời làm giảm nhiệt độ cơ thể và môi trường xuống tiếp 5*C  so với cách làm mát chỉ bằng quạt gió, chính vì vậy mà bạn sẽ cảm thấy vô cùng sảng khoái và thoải mái trong làn sương mát lạnh... Bạn cũng có thể sử dụng cơ chế phun sương này với những mục đích hoàn toàn khác như cung cấp thêm độ ẩm trong phòng cho mùa hanh khô hoặc dùng để tưới cây,... tất cả đều rất thuận tiện và siêu hiệu quả !

   Thật tuyệt vời khi bạn đang sở hữu một sản phẩm đa năng và siêu tiện lợi như quạt hơi nước Cooling You ...

Kích thước :26,5 x 9,5 x 6,5 cm

http://quatangvp.com/

0912239271

Thông tin shop bán
VPShop
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ - Số 10 Ngõ 40 Đường Võ Thị Sáu Quận Hai Bà Trưng Hà Nội
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0912239271
Bình luận (2)
    Lưu sản phẩm
    X

    Quạt trần

    Quạt trần là vật dụng không thể thiếu trong mùa hè nóng nực này, Thời tiết khó chịu đem đến cho ta cảm giác muốn được tận hưởng làn gió trong lành mát lạnh. Quạt trần là lựa chọn hợp lý trong mỗi hộ gia đình, chúng tôi luôn cam kết đem đến cho bạn chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. Bạn muốn một không gian mát mẻ mỗi khi bước về nhà thì quạt trần là lứa chọn tốt nhất với bạn. Giá quạt trần rất phải chăng nên có thể phù hợp với tất cả các hộ gia đình. Với những tính năng ưu việt và vượt trội, chiếc quan trần đa năng có nhiều hữu dũng, bạn có thể sắm ngay cho gia đình mình.Trên thì trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại quạt trần khác nhau, giá cả cũng như chất lượng không thể kiểm định được. Bạn muốn sắm cho gia đình chiếc quạt bền, chất lượng hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo về giá cả cũng như chất lượng tốt nhất cho bạn.