Đang tải dữ liệu ...

Quạt điều hòa không khí , quạt hơi nước AKYO YD-B0 ER-6 công xuất lớn làm mát rộng

Giá bán: 4.800.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Quạt

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0945353887
ngõ 59 phố dương khuê ,mai dịch cầu giấy hà nội
Lưu lại tin này
Quạt điều hòa không khí AKYO YD-B0 ER-6
 
liên hẹ mua hàng   ;  0945.353.887  -  0356.099.088
 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA QUẠT ĐIỀU HÒA AKYO YD-B0

Thương hiệu: AKYO

Model: ER-6

Công suất: 150w

Nhiệt độ làm mát: từ 8°C đến 15°C tùy điều kiện thời tiết

Diện tích làm mát lớn nhất: 25 - 35m2

Trọng lượng máy: 17kg

Dung tích bình chứa nước: 50lit

Màu sắc: trắng

Kích thước: 515 x 485 x 1210mm

Điều khiểu từ xa: Có

Chế độ làm mát: tách nước thành thể khí, mát như gió tự nhiên sông, hồ…

Động cơ: Được sử dụng 100% lõi đồng siêu bền. Vỏ nhựa ABS mang đến độ bền 8 -10 năm.

Làm sạch không khí: bàng ion

Lưu lượng gió: 4000m3/h

Mức điều chỉnh: 3 cấp độ gió

Bảo hành: 24 tháng chính hãng


 

Vì sao nên sử dụng quạt điều hòa không khí

1. QUẠT ĐIỀU HÒA là đáp số đúng nhất, kinh tế nhất cho các doanh nhân có nhu cầu về việc làm mát cho dự án của mình trong nhiều lĩnh vực khác nhau (Nhà máy, Xí nghiệp, Xưởng sản xuất, Nhà hàng, Khu vui chơi, giải trí, Phòng chiếu phim, Thông gió hành lanh, tầng hầm, quán ăn, quán café, phòng khách, phòng ngủ….)

2. Tiết kiệm tiền: Giảm tối đa chi phí đầu tư chỉ bằng 20% so với phương pháp dùng máy điều hòa không khí.

3. Tiết kiệm điện: Trong cùng một diện tích mát thì  máy làm mát  chỉ tiêu hao  bằng 10% đến 12%  điện năng so với máy điều hòa không khí.

4.  Tiết kiệm nước. Với chức năng bơm nước tuần hoàn & Với 1 kg nước bay hơi sẽ tạo ra hiệu quả lạnh ngang với 7 kg nước đá, làm hạ nhiệt nhanh tức thì.

5.  Hạ nhiệt độ thấp:  Máy làm mát có thể hạ nhiệt độ trong không gian cần làm mát từ 5°C đến  10°C so với nhiệt độ trước khi làm mát.

6.  Độ ồn thấp : Khi hoạt động độ ồn không quá giao động từ 35 db tới 75db (tùy thuộc công suất).

7.   Cung cấp oxy : Ngoài chức năng làm mát khi hoạt động máy làm mát còn là hệ thống thông gió, luôn cung cấp một luồng khí tươi, sạch, mát lạnh, giàu oxy tạo sự sảng khoái cho không gian sử dụng , tạo sự chênh áp giữa môi trường trong và ngoài khu vực làm mát. Làm cho bụi bẩn không có cơ hội xâm nhập vào không gian sử dụng máy làm mát.

8 .  Bảo vệ môi trường : Làm mát theo nguyên lý tự nhiên không sử dụng khí gas hay môi chất hóa học nào khác vì vậy máy làm mát không hủy hoại tầng Ozon, không ảnh hưởng tới môi trường làm việc xung quanh.

9 .  Sử dụng đơn giản: Với cấu tạo đơn giản, cơ học (Vỏ máy, tấm Pad, Motour, Cánh quạt, bơm nước, điều khiển, phao nước, van xả) bất cứ ai cũng có thể sử dụng một cách đơn giản. Chỉ cần một người thợ kỹ thuật bình thường
Thông tin shop bán
01656099088
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ ngõ 59 phố dương khuê ,mai dịch cầu giấy hà nội Xem bản đồ shop
  • Điện thoại 0945353887
  • Hotline 0945353887
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Quạt trần

    Quạt trần là vật dụng không thể thiếu trong mùa hè nóng nực này, Thời tiết khó chịu đem đến cho ta cảm giác muốn được tận hưởng làn gió trong lành mát lạnh. Quạt trần là lựa chọn hợp lý trong mỗi hộ gia đình, chúng tôi luôn cam kết đem đến cho bạn chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. Bạn muốn một không gian mát mẻ mỗi khi bước về nhà thì quạt trần là lứa chọn tốt nhất với bạn. Giá quạt trần rất phải chăng nên có thể phù hợp với tất cả các hộ gia đình. Với những tính năng ưu việt và vượt trội, chiếc quan trần đa năng có nhiều hữu dũng, bạn có thể sắm ngay cho gia đình mình.Trên thì trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại quạt trần khác nhau, giá cả cũng như chất lượng không thể kiểm định được. Bạn muốn sắm cho gia đình chiếc quạt bền, chất lượng hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo về giá cả cũng như chất lượng tốt nhất cho bạn.