Đang tải dữ liệu ...

Quạt điều hòa không khí made in Japan nhập khẩu chính hãng Yashima GY60

Giá bán: 4.790.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Quạt

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
01674955286
Cầu Giấy
Lưu lại tin này

Quạt điều hòa không khí Nhật Bản Yashima Gy60


Bảo hành 2 năm - Giao hàng miễn phí tại Hà Nội


Liên hệ ngay : 0913 208 286 để đặt mua sản phẩm


Giá bán : 4 790 000đ


Địa chỉ đại lý : Số 5 ngõ 24/3 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.


 

Quạt điều hòa gia đình Yashima GY-60 là dòng sản phẩm dành cho các phòng rộng từ 30 đến 40m2 với dòng sản phẩm này bạn sẽ không cần điều hòa nhiệt độ cho các phòng rộng hoặc không gian mở.

Quạt điều hòa không khí made in Japan nhập khẩu chính hãng Yashima GY60 Ảnh số 41306909


Thông số kỹ thuật Quạt điều hòa gia đình Yashima GY-60

Model : GY 60

Điện áp : 220V/50Hz

Công suất : 120W (tích hợp công nghệ inverter)

Diện tích làm mát : 30~50m2

Lưu lượng gió : 6000m3/h

Khối lượng máy : 18.5kg

Khối lượng vận chuyển : 19kg

Độ ồn : <45dB

Điều khiển từ xa : có

Tốc độ gió : 3

Thể tích bể chứa : 35 lít

Cánh quạt : kiểu hướng trục

Diện tích cửa gió : 450*450mm

Kích thước máy : 640*400*1200mm

Kích thước thùng : 645*435*1160mm

Xuất xứ : Nhật Bản

Quạt điều hòa không khí made in Japan nhập khẩu chính hãng Yashima GY60 Ảnh số 41306707


Đặc điểm cấu tạo của máy làm mát không khí Yashima GY-60

Để phù hợp với không gian rộng của nhà xưởng hay quán ăn, phòng khách , máy làm mát Yashima GY-60 được thiết kế hơi lạ so với các máy làm mát không khí công suất nhỏ dành cho phòng ngủ.

Thiết kế với nhựa ABS rất bền chống va đập gãy vỡ rất tốt.

Hệ thống chống giật hiện đại vì thế bạn có thể sử dụng quạt mà không phải lo đến vấn đề này(Công nghệ của người nhật luôn tạo ra những sản phẩm tốt nhất)

Sử dụng động cơ biến tần  – được tích hợp công nghệ inverter  mới nhất năm 2017.

Thiết kế rộng về chiều ngang, chắc chắn phù hợp với công suất hoạt động của quạt làm mát này.

Bốn bánh xe di chuyển linh hoạt có thể tháo rời và có chốt an toàn. Có thể di chuyển đến bất kỳ không gian nào của nhà xưởng hay quán ăn…

Có 3 tốc độ gió cho người dùng tùy ý sử dụng phụ thuộc vào lượng người có mặt trong phòng

Đi kèm theo máy làm mát không khí GY 60 là chiếc điều khiển từ xa rất tiện dụng

Thể tích chứa nước lớn cùng với đó là thước đo mực nước ngay phía trước thùng chứa giúp người dùng dễ dàng quan sát xem thùng chứa còn nhiều hay ít nước để đổ thêm nước vào

Cửa đổ nước vào thùng được thiết kế ngay giữa thân máy với miếng dán màu xanh nước biển bắt mắt.

Tăng diện tích làm mát thay vì sử dụng một hệ thống làm mát như trước, máy làm mát nhà xưởng dùng đến 3 hệ thống làm mát ở 2 bên và đằng sau thân máy

Bảng điều khiển gồm các nút bấm cùng với màn hình hiển thị thiết kế bắt mắt ngay phía trên của máy.

cũng như nhiều máy làm mát không khí khác , GY60 cũng có chế độ hẹn giờ với các bước hẹn giờ lần lượt là: 0.5h, 1h, 2h, 4h.

Thêm tính năng mà nhiều máy khác không có chính là tính năng tạo ra Anion âm diệt vi khuẩn, làm sạch không khí.

Diện tích cửa gió lớn cùng với lưu lượng gió thổi lớn lên tới 6000m3/h tăng lượng không khí đối lưu trong phòng, không khí mát được luân chuyển đều khắp không gian nhà xưởng hay quán ăn.

Chế độ đảo gió 4 chiều : 2 chiều sang trái phải tự động, lên xuống điều chỉnh thủ công

Lưới thoát gió chiều lên xuống chia làm 2 tầng, người dùng có thể điều chỉnh 1chiều lên và 1 chiều xuống

Quạt điều hòa không khí made in Japan nhập khẩu chính hãng Yashima GY60 Ảnh số 41306805


Ưu điểm của quạt hơi nước làm mát không khí Yashima GY 60

Vì thuộc dòng quạt hơi nước làm mát không khí nên Yashima GY 60 cũng mang những ưu điểm đặc trưng so với các loại quạt và điều hòa thông thường:

Có báo nhiệt độ ở màn hình led trên bảng điều khiển của quạt.

Chế độ hẹn giờ thông minh của máy làm mát nhà xưởng giúp ích rất nhiều cho người sử dụng. Như trong nhà xưởng có giờ làm việc theo giờ quy định, chỉ việc hẹn giờ tắt theo giờ làm, đồng hồ tự đếm ngược thời gian tắt, khi mọi công việc trong xưởng kết thức thì máy làm mát cũng ngừng chế độ hoạt động theo lập trình hẹn giờ sẵn

Lưu lượng gió mà chiếc quạt hơi nước Yashima GY 60 thổi ra cực cao, mức max lên đến 6000m3 khí / giờ của máy làm mát công nghiệp sẽ giúp đánh bay nhiệt lượng nóng bức gay gắt trong không gian sử dụng của mùa hè này.

Quạt hơi nước không phun sương Yashima GY – 60 dễ dàng vệ sinh nên bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền kha khá cho việc gọi thợ sửa chữa và bảo trì như sử dụng máy điều hòa. Mỗi khi thay đổi địa điểm nhà xưởng hay quán ăn bạn cũng không phải tháo ra lắp vào như điều hòa, chỉ việc cho lên xe và đi, nhanh gọn và tiện lợi.

Hơi mát mà quạt hơi nước điều hòa không khí Yashima GY 60 mang lại sự khác biệt hoàn toàn so với gió quạt bình thường thổi ra. Nhiệt độ ngoài trời như nào thì quạt công nghiệp thổi ra hơi nóng tương tự như thế, không thấy mát ở đâu mà chỉ thấy nóng thêm. Ngược lại máy làm mát thổi ra gió mát lạnh như gió ở sông hồ lớn thổi vào tạo cho người dùng sự thoải mái, sảng khoái, năng suất công việc cũng vì thế mà tăng lên.

Khi khởi động máy sau vài phút máy sẽ làm giảm nhiệt độ của phòng giảm từ 4 đến 8 độ C vì thế hiện tượng sốc nhiệt sẽ không bao giờ xảy ra như sử dụng điều hòa. Người lao động trong xưởng không lo bị thay đổi nhiệt độ đột ngột hay nhà có em nhỏ và cụ già giảm bớt đâu ốm, cảm mạo.

Không làm ẩm bầu không khí vì máy làm mát không hề có chế độ phun sương dạng nước li ti vào không khí dễ gây ẩm mốc đồ đạc và hư hỏng các thiết bị điện tử đồng thời giảm nguy cơ mắc các bệnh đường hô hấp cho trẻ nhỏ và người già do sức đề kháng kém.

Nhu cầu sử dụng điện vào mùa hè tăng cao nên hóa đơn tiền điện cũng nhẩy ầm ầm, khi sử dụng quạt nước làm mát không khí Yashima GY 60, vấn đề điện năng bạn sẽ không còn lo lắng nữa, công suất máy làm mát chỉ bằng 1/10 so với máy điều hòa mà thôi

3 tốc độ gió cơ bản: Mạnh – Trung Bình – Nhẹ bạn có thể chọn bất kỳ chế độ nào phụ thuộc vào lượng người có mặt trong phòng hay nhiệt độ ngoài trời.

Điều khiển từ xa giúp bạn tiết kiệm thời gian đi lại để chuyên tâm vào công việc của mình hay thuận lợi cho người già không phải đi lại nhiều vì xương cốt yếu mà vẫn tùy ý điều chỉnh tính năng của quạt theo ý muốn.

Hiện tượng khô da, mắt, mũi hay họng hay gặp khi sử dụng điều hòa sẽ không bao giờ gặp phải khi dùng máy làm mát không khí Yashima GY 60 hạn chế nguy cơ mắc bệnh hô hấp vào mùa hè

Tính năng tạo ra Anion âm giúp máy giết hại vi khuẩn, lọc sạch bụi bẩn mang lại bầu không khí mát lạnh trong lành.

Máy làm mát công nghiệp chính là sự lựa chọn hàng đầu cho nhà xưởng quán ăn, phòng khách là những nơi không gian mở , không thể đóng kín cửa để sử dụng điều hòa. Hiệu suất làm mát của máy lớn, hơi lạnh tỏa ra mọi phia liên tục cung cấp lượng lớn oxi cho người dùng nâng cao sức khỏe.

 

 

 

 

Xem thêm sản phẩm cùng loại :

Quạt điều hòa không khí thương hiệu Sumika (DR26)


Giới thiệu thương hiệu Sumika :

Sumika là thương hiệu máy làm mát không khí đến từ Nhật Bản. Các dòng máy làm mát Sumika với linh kiện được sản xuất tại Malaysia và lắp ráp tại nhà máy ở Việt Nam nên đảm bảo chất lượng tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng.

Máy làm mát Sumika sử dụng nguyên lý "trực tiếp bay hơi": nhờ sự bay hơi của hơi nước sẽ hấp thụ năng lượng của môi trường xung quanh làm nhiệt độ được giảm xuống từ 5 - 10 độ C.

Quạt điều hòa không khí made in Japan nhập khẩu chính hãng Yashima GY60 Ảnh số 41307125


Tấm làm mát (Cooling Pad) được làm bằng Polyme cao phân tử với công nghệ lưu hóa tiên tiến nhất giúp tăng độ rắn chắc, dẻo dai, chống ăn mòn và tuổi thọ cao. Không khí nóng đi qua phần lõi của tấm làm mát sẽ làm bay hơi các phân tử nước từ đó hạ nhiệt độ không khí xuống. Với cấu trúc mô phỏng tổ ong sẽ tăng diện tích tiếp xúc lên hàng trăm lần giúp giảm nhiệt hiệu quả hơn.

Quạt điều hòa không khí made in Japan nhập khẩu chính hãng Yashima GY60 Ảnh số 41307127


Máy làm mát không khí Sumika tiêu thụ điện năng thấp hơn 10 lần so với máy lạnh và độ bền cao hơn, ít hư hỏng nên đỡ tốn chi phí bảo trì. Máy làm mát di động Sumika không thải ra khí CFC như trên các loại máy điều hòa  và có thể sử dụng để làm mát ngoài trời.


Thông tin sản phẩm quạt điều hòa không khí Sumika DR26 :

Mùa hè nóng bức luôn là nổi ám ảnh của tất cả mọi người mỗi khi nghĩ đến và không phải ai cũng có điều kiện lắp máy lạnh để giải quyết cái nóng kinh hồn đó. Giờ đây, bạn hãy yên tâm với máy làm mát không khí Sumika DR26 mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn. Sumika DR26 với công nghệ làm mát bằng hơi nước sẽ mang đến cho bạn bầu không khí trong lành và mát mẻ tức thì mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như các thiết bị điện tử trong gia đình bạn.

Quạt điều hòa không khí made in Japan nhập khẩu chính hãng Yashima GY60 Ảnh số 41307129



Đặc điểm nổi bật của máy làm mát Sumika DR26 : 

1. Khả năng làm mát hiệu quả :
 

Sumika DR26 sử dụng công nghệ làm mát bằng phương pháp bay hơi nước, khi không khí nóng đi qua tấm Cooling Pad được làm bằng Polime cao phân tử gặp các phần tử nước gây nên quá trình bốc hơi từ đó làm mất đi năng lượng và giảm nhiệt độ xuống từ 5 - 10 độ C. Sau khi hạ nhiệt độ, không khí mát được thổi mạnh ra phía trước quạt qua 2 tầng lưu thông gió giúp làm mát hiệu quả hơn. Quá trình này cứ lặp đi lặp lại liên tục cho đến khi nhiệt độ phòng ổn định ở mức 27 - 28 độ C. Trong quá trình làm mát, bạn có thể bỏ thêm đá viên trực tiếp vào ngăn nước để nâng cao hiệu quả làm mát và giúp nhiệt độ phòng xuống khoảng 26 - 27 độ C.

Quạt điều hòa không khí made in Japan nhập khẩu chính hãng Yashima GY60 Ảnh số 41307133



2. Kiểu dáng hiện đại sang trọng :

Máy làm mát Sumika DR26 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, dạng hình tháp. Vỏ ngoài của máy làm mát bằng hơi nước Sumika DR26 có màu trắng, được làm bằng chất liệu nhựa PP an toàn cho sức khỏe. Nổi bật trên hết là bảng điều khiển màu xanh dương rất bắt mắt với các nút điều khiển bằng cảm ứng nhấn cho phép bạn chạm nhẹ để điều khiển quạt một cách nhanh chóng. Hai tầng làm mát tách biệt nhau với cửa lùa để chỉnh hướng gió lên xuống theo nhu cầu và tính năng đảo tự động giúp làm mát mọi ngóc ngách trong gia đình bạn.

Quạt điều hòa không khí made in Japan nhập khẩu chính hãng Yashima GY60 Ảnh số 41307135



3. Khả năng làm mát cao, thích hợp mọi nhu cầu sử dụng :

 

Sumika DR26 được trang bị 2 tầng gió lưu thông cùng 2 động cơ công suất 110W có khả năng hoạt động đồng bộ giúp tăng cường khả năng làm mát và nâng lưu lượng khí lên đến 2.500 m3/h. Từ đó, máy làm mát Sumika sẽ hạ nhiệt phòng một cách nhanh chóng, hiệu quả, đặc biệt thích hợp với các không gian thông thoáng như phòng khách, phòng ăn hoặc trong các không gian kín như phòng ngủ, kho hàng với diện tích làm mát lên đến 30 m2. Ngoài ra với 3 chế độ gió thông minh: Bình Thường - Thiên Nhiên - Phòng Ngủ, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh theo ý muốn, mang lại cuộc sống thoải mái hơn.

Quạt điều hòa không khí made in Japan nhập khẩu chính hãng Yashima GY60 Ảnh số 41307139


4. Sử dụng bánh xe giúp di chuyển dễ dàng: 

Máy làm mát di động Sumika DR26 được trang bị 2 bánh xe lớn phía sau quạt và 2 bánh xe nhỏ phía trước giúp máy giữ thăng bằng tốt cũng như đảm bảo cho khả năng di chuyển dễ dàng đến khu vực cần làm mát. Các bánh xe được làm chắc chắn có khả năng tải trọng lên đến 100kg giúp đảm bảo cho máy lúc đổ đầy nước vẫn di chuyển nhanh chóng. Bên cạnh đó hai bánh xe trước còn được thiết kế cần gạt khóa bánh xe tiện lợi, chỉ cần gạt xuống là máy có thể giữ vị trí cố định trong thời gian dài.

Quạt điều hòa không khí made in Japan nhập khẩu chính hãng Yashima GY60 Ảnh số 41307157


5. Tiết kiệm điện năng tiêu thụ : 

Máy làm mát bằng hơi nước Sumika DR26 sử dụng điện năng thấp chỉ 110W nên mức độ tiêu hao điện năng thấp hơn khoảng 10 lần so với máy lạnh nhưng lại sử dụng được ở mọi không gian từ thông thoáng đến kín đáo. Các chế độ giả lập gió còn cho phép bạn tiết kiệm hơn nữa khi sử dụng đúng mục đích. Với 3 mức công suất linh hoạt, bạn có thể dễ dàng thay đổi tùy theo nhu cầu sử dụng và mức độ làm mát theo yêu cầu. Bình chứa nước có dung tích lên đến 30 lít giúp máy làm mát hiệu quả trong thời gian từ 08 - 10 tiếng giúp bạn không phải lo lắng vấn đề hết nước giữa chừng. Bên cạnh đó Sumika DR-26 còn trang bị van khóa nước tự động phía sau thân máy giúp máy có khả năng tự bơm thêm khi hết nước giúp bạn hoàn toàn thải mái và tự tin tận hưởng những tiện nghi mà Sumika DR26 mang lại cho bạn và gia đình mình.

Quạt điều hòa không khí made in Japan nhập khẩu chính hãng Yashima GY60 Ảnh số 41307167



Tại sao lên mua quạt máy điều hòa không khí Sumika DR26 ?

- Sumika là thương hiệu đến từ Nhật Bản, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm máy làm mát không khí với hàng trăm mẫu mã khác nhau phù hợp với mọi đối tượng như : gia đình, cơ quan, xí nghiệp...
- Toàn bộ linh kiện được sản xuất tại Malaysia dựa trên dây chuyền công nghệ của Nhật Bản giúp đảm bảo chất lượng tốt nhất cũng như tăng cường khả năng hoạt động bền bỉ của máy làm mát Sumika.
- Dịch vụ hỗ trợ khách hàng chu đáo với chính sách giao hàng và bảo hành miễn phí trong khu vực thành phố Hà Nội và các khu vực có trung tâm bảo hành ủy quyền của Sumika trên khắp các tỉnh thành.
- Giá cả phải chăng : linh kiện của máy làm mát Sumika được nhập khẩu và lắp ráp tại nhà máy của Sumika ở Việt Nam nên giá thành của Sumika tương đối tốt hơn so với mặt bằng chung trên thị trường.
- Linh kiện thay thế sẵn có : với linh kiện được nhập sẵn trong kho nên bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng nếu có hỏng hóc cần phải thay thế thì bạn có thể mua để thay thế một cách dễ dàng.


Thông số kĩ thuật của Quạt máy điều hòa không khí Sumika DR26 :


Model : DR26

Công suất : 110W

Điện áp : 220V - 50/60Hz

Lưu lượng gió : 2500 m3/h

Diện tích làm mát : 15 - 30 m2

Dung tích bình chứa : 30 lít

Độ tiêu hao nước : 3 - 4 lít/h

Độ ồn : <45dB

Kích thước : 45 x 42 x 118 cm

Trọng lượng : 15 kg

Điều khiển : Nút bấm + Remote

Thương hiệu : Nhật Bản

Xuất xứ : Việt Nam

Bảo hành : 24 tháng.



 Giá sản phẩm : 4 790 000đ

Vui lòng liên hệ : 0913 208 286 để đặt mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất.
Thông tin shop bán
Nguyenxuansang
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Cầu Giấy
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 01674955286
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Quạt trần

    Quạt trần là vật dụng không thể thiếu trong mùa hè nóng nực này, Thời tiết khó chịu đem đến cho ta cảm giác muốn được tận hưởng làn gió trong lành mát lạnh. Quạt trần là lựa chọn hợp lý trong mỗi hộ gia đình, chúng tôi luôn cam kết đem đến cho bạn chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. Bạn muốn một không gian mát mẻ mỗi khi bước về nhà thì quạt trần là lứa chọn tốt nhất với bạn. Giá quạt trần rất phải chăng nên có thể phù hợp với tất cả các hộ gia đình. Với những tính năng ưu việt và vượt trội, chiếc quan trần đa năng có nhiều hữu dũng, bạn có thể sắm ngay cho gia đình mình.Trên thì trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại quạt trần khác nhau, giá cả cũng như chất lượng không thể kiểm định được. Bạn muốn sắm cho gia đình chiếc quạt bền, chất lượng hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo về giá cả cũng như chất lượng tốt nhất cho bạn.