Đang tải dữ liệu ...

Quạt điều hòa Emasu Nhật Bản EQ703, EQ713 siêu phẩm có một không hai

Giá bán: 4.150.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Quạt

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0963620026
Số 15, Nguyễn Cảnh Dị, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Lưu lại tin này

Thương hiệu thể hiện chất lượng quạt điều hòa Emasu Nhật Bản


Chiếc quạt điều hòa Emasu Nhật Bản – EQ703, EQ713 nằm trong bộ sưu tập các sản phẩm được bảo hành bởi thương hiệu hàng đầu Nhật Bản – Emasu. Là thương hiệu đã được kiểm chứng bởi chính các sản phẩm tung ra thị trường, Emasu nổi danh là hàng Nhật Bản, chất lượng quốc tế. Sự nổi danh của các sản phẩm công nghệ đến từ Nhật Bản không phải là hữu danh vô thực mà trên thực tế, độ bền cũng như các tính năng tiện ích đều được hiện lên trong từng siêu phẩm.

Đất nước hoa anh đào mọc tươi đẹp với những kỹ sư chuyên ngành công nghệ cùng khả năng sáng tạo siêu nhiên mới đây đã cho ra một sản phẩm mang tính đột phá, phá tan cái nóng oi ả, ngột ngạt và khó chịu của những ngày hè mang tên quạt điều hòa Emasu Nhật Bản – EQ703, EQ713. Quạt điều hòa Emasu EQ703 bên cạnh chức năng làm mát thông thường, quạt được bổ sung tính năng phun hơi nước làm mát không khí đặc biệt phù hợp trong những ngày hè nóng bức hoặc trong môi trường điều hòa không khí thường bị khô, tạo ra làn không khí trong lành, mát lạnh. Quạt điều hòa Emasu này sẽ đáp ứng nhu cầu giải nhiệt mùa hè cho mọi gia đình.

Quạt điều hòa Emasu Nhật Bản – EQ703, EQ713 – siêu phẩm có một không hai



Đặc điểm quạt điều hòa Emasu Nhật Bản – EQ703, EQ713

Đặc điểm nổi trội của dòng sản phẩm quạt điều hòa Emasu Nhật Bản – EQ703, EQ713 có lẽ sẽ được gói gọn trong hai từ “hoàn hảo”. Dung tích chứa đựng 35 lít đạt tiêu chuẩn cho các căn hộ được xây dựng tại Việt Nam chính là điều đầu tiên các khách hàng có thể cảm nhận từ dòng siêu phẩm công nghệ độc tôn này. Hệ thống điều khiển điện tử hiện đại cùng tính năng điều chỉnh hướng gió 2 chiều và bánh xe 360 độ thuận tiện di chuyển là những điểm nhấn không thể bỏ qua để thuyết phục ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Quạt điều hòa Emasu Nhật Bản – EQ703, EQ713 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng và đặc biệt dễ bố trí với nhiều kiểu không gian khác nhau mang lại sự tiện nghi đồng nhất trong cùng một ngôi nhà. Cùng với nhiều công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản, chắc chắn trong thời gian tới đây nhu cầu sử dụng sản phẩm này sẽ tăng đột phá.

Quạt điều hòa Emasu Nhật Bản – EQ703, EQ713 có dung tích bình chứa nước từ 10 tới 35 lít cho thời gian sử dụng liên tục trong nhiều giờ liền mà không phải châm nước. đây chắc hẳn sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị cho cuộc sống hiện đại và tiện nghi.

Với 3 tốc độ gió tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng, quạt điều hòa Emasu Nhật Bản – EQ703, EQ713 thực sự xứng đáng là siêu phẩm không mua sẽ hối cả đời. Ngoài ra với tính năng điều chỉnh hướng gió 2 chiều sẽ giúp luồng gió mát đảo đều khắp căn phòng, không khí được điều hòa mát mẻ, ngủ ngon hơn. Điểu khiển từ xa và bánh xe 360 độ dễ dàng di chuyên trong không gian nhà chính là điểm nhấn trong các thiết kế mang thương hiệu Emasu.

Quạt điều hòa Emasu Nhật Bản – EQ703, EQ713 – thiết kế nhỏ gọn mang thương hiệu Nhật Bản

Hãy đem trọn những tiện ích trên đây của siêu phẩm quạt điều hòa Emasu EQ703 về chính căn nhà của bạn để mùa hè trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.

QUẠT ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ

Thông tin shop bán
hangthuonghieuso1
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Số 15, Nguyễn Cảnh Dị, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại 0466872303
  • Hotline 0963620026
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Quạt trần

    Quạt trần là vật dụng không thể thiếu trong mùa hè nóng nực này, Thời tiết khó chịu đem đến cho ta cảm giác muốn được tận hưởng làn gió trong lành mát lạnh. Quạt trần là lựa chọn hợp lý trong mỗi hộ gia đình, chúng tôi luôn cam kết đem đến cho bạn chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. Bạn muốn một không gian mát mẻ mỗi khi bước về nhà thì quạt trần là lứa chọn tốt nhất với bạn. Giá quạt trần rất phải chăng nên có thể phù hợp với tất cả các hộ gia đình. Với những tính năng ưu việt và vượt trội, chiếc quan trần đa năng có nhiều hữu dũng, bạn có thể sắm ngay cho gia đình mình.Trên thì trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại quạt trần khác nhau, giá cả cũng như chất lượng không thể kiểm định được. Bạn muốn sắm cho gia đình chiếc quạt bền, chất lượng hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo về giá cả cũng như chất lượng tốt nhất cho bạn.