Đang tải dữ liệu ...

Quạt cây Panasonic F407, 2 đèn ngủ, quạt cây

Giá bán: 2.150.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Quạt

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0904036002
cầu giấy hà nội
Lưu lại tin này
Quạt cây Panasonic F407, 2 đèn ngủ


Giá 2.150.000 VND


bảo hành 12 tháng tại nhà


Liên hệ 0904.036.002 - 0914.855.286


Giao hàng và thu tiền tại nhà trên toàn quốc






Lý do chọn quạt cây Panasonic F407W?

Các hộ gia đình, văn phòng, trường học, bệnh viện thường sử giải pháp làm mát như sử dụng quạt điện , quạt trần, điều hòa .... Tùy tính chất công việc, không gian phòng, thiết kế và chi phí đầu tư mà mỗi người lựa chọn cho mình một giải pháp riêng để giảm nhiệt, làm mát hiệu quả.

Quạt điện là giải pháp hiệu quả cho mùa hè, được người dân sử dụng nhiều với mức chi phí đầu tư thấp, tiêu thụ điện năng ít, thích hợp cho việc di chuyển đến mọi không gian trong phòng.

Quạt cây Panasonic F407W là dòng quạt cây đứng cao cấp được sản xuất dựa trên dây truyền tiên tiến và hiện đại của hãng sản xuất điện gia dụng Panasonic Nhật Bản, nhập khẩu tại Malaysia được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng về tính tiết kiệm, độ bền, tính thẩm mỹ, tiện lợi trong quá trình sử dụng . 

Quạt điện Panasonic F407W cánh sắt, tốc độ làm mát nhanh, chạy êm, độ bền cao thích hợp sử dụng trong gia đình, văn phòng Lợi ích khi sử dụng quạt cây Panasonic F407W Đặc điểm chung của Quạt cây Panasonic F407W là cánh quạt làm bằng sắt, có 3 cấp độ gió, độ bền cao, chắc chắn Quạt điện Panasonic F-407W là dòng sản phẩm quạt cao cấp, với tính thẩm mỹ cao và nhiều tính năng nổi trội mang lại cho người tiêu dùng nhiều lợi ích trong quá trình sử dụng.
  • Thiết kế sang trọng, trang nhã tôn lên giá trị cho phòng khách, văn phòng làm việc
  • Độ bền cao, chạy êm không gây ồn khi hoạt động
  • Có thể điều chỉnh độ cao của quạt từ 128cm-143cm theo điều kiện sử dụng
  • Tốc độ quạt mạnh mẽ  giúp làm mát nhanh, hiệu quả với 3 tốc độ gió khác nhau phù hợp với từng điều kiện thời tiết và không gian phòng
  • Dễ dàng di chuyển và điều chỉnh góc quay của quạt rất tiện lợi cho sử dụng ở bất cứ vị trí nào
  • Có đèn ngủ dịu nhẹ thích hợp sử dụng khi ngủ, nâng cao chất lượng giấc ngủ của bạn
  • Cánh sắt chắc chắn, độ bền cao
Tại sao nên mua quạt Panasonic F407W thanhcongmart?

Thanhcongmart là doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực đồ điện tử, gia dụng đã có mặt hơn 5 năm trên thị trường. Chúng tôi đã cung cấp cho nhiều hộ gia đình trên địa bàn Hà Nội, TPHCM và các tỉnh thành khác trên toàn quốc hàng hóa chính hãng, đảm bảo chất lượng. Với kinh nghiệm và chính sách bảo hành, hậu mãi tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất. Sản phẩm quạt Panasonic do chúng tôi cung cấp là sản phẩm chính hãng Panasonic được nhập khẩu tại Malayxia, bảo hành trên toàn quốc chính hãng Panasonic.


Quạt cây F407 - đèn ngủ
+ Màu sắc: cánh vàng và thân màu xanh thẫm
 + Điều khiển cơ
 + Hẹn giờ
 + 3 tốc độ gió
+ Túp năng điện
+ Cánh bằng kim loại - màu vàng kim và màu xanh
 + Sản xuất: Malaysia
 + Đỡ trục bằng vòng bi, động cơ siêu bền, không phải bảo dưỡng tra dầu như các loại động cơ chạy bằng bạc đỡ

- Sản phẩm trên là hàng chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ Malaixia, được bảo hành 12 tháng theo quy định của hãng (bảo hành tại cửa hàng hoặc mang trực tiếp đến các trung tâm bảo hành của Panasonic trên toàn quốc)

 
Ảnh số 1

Quạt cây Panasonic F407, 2 đèn ngủ, quạt cây Ảnh số 36950610



 
Thông tin shop bán
duongkimoanh1
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ cầu giấy hà nội
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0904036002
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Quạt trần

    Quạt trần là vật dụng không thể thiếu trong mùa hè nóng nực này, Thời tiết khó chịu đem đến cho ta cảm giác muốn được tận hưởng làn gió trong lành mát lạnh. Quạt trần là lựa chọn hợp lý trong mỗi hộ gia đình, chúng tôi luôn cam kết đem đến cho bạn chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. Bạn muốn một không gian mát mẻ mỗi khi bước về nhà thì quạt trần là lứa chọn tốt nhất với bạn. Giá quạt trần rất phải chăng nên có thể phù hợp với tất cả các hộ gia đình. Với những tính năng ưu việt và vượt trội, chiếc quan trần đa năng có nhiều hữu dũng, bạn có thể sắm ngay cho gia đình mình.Trên thì trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại quạt trần khác nhau, giá cả cũng như chất lượng không thể kiểm định được. Bạn muốn sắm cho gia đình chiếc quạt bền, chất lượng hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo về giá cả cũng như chất lượng tốt nhất cho bạn.