Đang tải dữ liệu ...

Phần mềm quản lý phòng gym

Giá bán: 300.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Tập thể hình để kết hợp giữa làm đẹp và cải thiện sức khỏe đang là một trào lưu phổ biến trong xã hội, lôi kéo vô cùng ko ít người tham dự. Bởi thế, việc đầu tư mở một phòng gym để buôn bán được xem là hướng làm ăn 'hợp thời'.

Phần mềm quản lý phòng gym Ảnh số 42086095

Hiện tại đa dạng khu vực thuộc các khu vực thị thành cũng như 1 vài chỗ ở khu vực nông thôn đều sở hữu những địa điểm tập thể hình với quy mô khác nhau. Với các khu tập được thiết bị siêu đương đại, mang thể đủ chỗ cho vài trăm người cùng tập 1 khi, cũng có những điểm trang bị hơi đơn thuần, mặt bằng nhỏ, chỉ đủ cho khoảng 15-20 người tập những bài cơ bản.

Vì thế, mang thể thấy mức đầu tư cho 1 phòng tập gym cực kỳ đa dạng, có thể lên tới hàng chục tỉ đồng, tuy nhiên cũng mang thể chi cần 1 khoản tiền khá “vừa phải” - tùy thuộc theo quy mô lớn - nhỏ. Với nghĩa, nếu bạn muốn mở phòng tập lớn, đẹp thì hiển nhiên sẽ tốn phổ biến tầm giá hơn so với phòng tập nhỏ.

Hơn nữa, giá tiền của phòng tập gym ít hay đa dạng sẽ phụ thuộc thêm vào những khía cạnh như: chi phí thuê mặt bằng , tầm giá mua tìm phương tiện tập, mướn viên chức, quảng cáo, tiếp thị.

Theo những ai với kinh nghiệm, về vấn đề mặt bằng, tối thiểu cần phải đáp ứng được 2 yêu cầu sau: Phòng đủ rộng để có thể cất được cả người tập lẫn phương tiện, máy móc. Phòng nên nằm tại vị trí đông dân cư, gần chợ, trường học hay những trọng tâm thương mại, khu chung cư cao tầng…

Nếu như bạn ko mang sẵn mặt bằng thì giá thuê sẽ khoảng 10-30 triệu đồng/tháng, tùy mỗi khu vực, điểm.

Theo những ai có kinh nghiệm, về vấn đề mặt bằng, tối thiểu cần đáp ứng được 2 đòi hỏi sau: Phòng đủ rộng để với thể cất được cả người tập lẫn dụng cụ, máy móc. Phòng cần nằm ở vị trí đông dân cư, quanh chợ, trường học hay những trung tâm thương mại, khu chung cư cao tầng

Về mua sắm phương tiện cho phòng tập thể hình, nếu như tài chính dư giả thì sở hữu thể nghĩ đến chuyện du nhập dụng cụ từ nước ngoài.

Còn nếu kinh phí tổn eo hẹp thì phải tuyển lựa mặt hàng nội địa. Để tằn tiện giá tiền, hãy liệt kê ra những công cụ cần phải chọn cũng như sắm địa chỉ uy tín, giá cả hợp lý, ưu tiên những nơi sở hữu chế độ bảo hành phải chăng.

Nếu marketing phòng tập gym bình dân thì đòi hỏi căn bản cần sở hữu những công cụ như: Máy chạy bộ bằng điện, loại mang động cơ to, khung máy chắc chắn; xe đạp tập thể dục cũng nên tậu cái mang khung kiên cố, chịu được trọng tải của người tập.

Loại sản phẩm nhóm cơ có các sản phẩm máy tập cơ vai, cơ ngực mẫu đa năng dành cho 3-4 người tập cùng lúc hoặc những mẫu ghế đẩy tạ cơ bản để tập cơ ngực; vật dụng tập nhóm cơ chân gồm máy tập móc đùi, máy tập đá đùi và máy tập đạp đùi; ghế tập bụng, lưng, eo và dụng cụ dùng cho nữ giới…

Bên cạnh đó, có thể đầu tư thêm thảm tập cũng như bóng tập gym để phục vụ cho khách tập nữ.

Một số phương tiện khác cũng cần thiết là đòn tạ, bánh tạ cũng như giá để tạ đa phần dành cho nam giới. Mang những dòng đồ vật này, ước lượng tổng mức giá khoảng chừng từ 250 triệu đồng trở lên.

Về nhân sự, cần phải mang các vị trí: Quản lý, Sale, huấn luyện viên, nhân viên lễ tân, bảo vệ trông xe…. Chi phí này sẽ tính theo tháng, tổng mức giá khoảng từ 25 triệu đồng trở lên mỗi tháng, giá tiền ít hay nhiều phụ thuộc vào số lượng nhân viên.

Bên cạnh các giá tiền nói trên, bạn cần dự trù các khoản tổn phí khác từ 300-600 triệu đồng để mở và vận hành 1 phòng tập thể hình để lắp đặt những phụ kiện như gương, thảm, giá thành tiếp thị… như vậy, ước tính mức giá mở phòng tập thể hình khoảng từ 300 triệu đến một tỉ đồng, tùy theo việc mở phòng tập bình dân hay cao cấp.

Ấy là một khoản giá thành không nhỏ nhưng nếu như thu hút được lượng người tập ổn định thì việc buôn bán của bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi, hẹn doanh thu cũng như tỉ suất lợi nhuận tương đối cao.

Tỉ dụ, có một phòng gym chất lượng vừa bắt buộc, vốn đầu tư khoảng 600 triệu đồng đủ phục vụ cho 100 lượt người tập thường xuyên từng hôm, thì doanh thu hàng tháng sẽ hơn 100-150 triệu đồng, lợi nhuận ròng sở hữu thể lên đến 30-35%.

Phần mềm quản lý phòng gym Ảnh số 42086097

Xem thêm phần mềm quản lý phòng gym

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=ajW4qk0NPKE&feature=youtu.be

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/timesoft.vn/

LinkedIn: https://www.linkedin.com/in/phần-mềm-quản-lý-phòng-gym-timegym-38b287159/

 
 
 
Thông tin shop bán
lananh2512
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X