Đang tải dữ liệu ...

Nơi bán máy sấy quần áo Panasonic đèn UV diệt khuẩn HD882FUV uy tín giá rẻ

Giá bán: 1.145.000đ

Thông tin sản phẩm

Loại: Sấy quần áo

Hãng: Panasonic

Màu sắc: Tím

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Bàn ủi, Máy sấy

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0971413236
Thanh Xuân, Hà Nội
Lưu lại tin này
Nơi bán máy sấy quần áo Panasonic đèn UV diệt khuẩn HD882FUV uy tín giá rẻ
Tủ sấy quần áo Panasonic đèn UV diệt khuẩn HD882FUV
 
Tủ sấy UV diệt khuẩn có điều khiển từ xa cùng khung gập chắc chắn tiện dụng sẽ giúp quần áo của bạn được hong khô nhanh chóng.
 
– Có điều khiển từ xa, cực kỳ thuận tiện. Vẫn có vận hành máy trực tiếp .  Sấy khô quần áo chỉ trong vài chục phút mà không cần phải phơi ngoài ánh nắng mặc trời.
 
Máy sấy quần áo dạng tủ vẫn giữ nguyên được mùi hương của nước xả và độ mềm mại cho quần áo mà không bị nhăn và khô cứng như các loại máy thông thường.
 
Sử dụng cách diệt khuẩn bằng kỹ thuật mới nhất chính là dùng tia UV để diệt sạch vi khuẩn. Đây chính là cải tiến đột phá của Tủ sấy quần áo Panasonic.
 
Tủ sấy quần áo Panasonic đèn UV diệt khuẩn có khung gập, bạn có thể gập gọn cất đi khi không cần dùng đến mà không cần phải tháo bỏ khung của tủ.
 
Sử dụng công nghệ quạt sấy 360o và thổi gió từ 3 hướng.
Máy sấy quần áo Panasonic đèn UV diệt khuẩn HD882FUV chạy êm không gây ồn, thiết kế khung tủ vuông giúp treo được nhiều quần áo hơn.
 
Chức năng cảm biến, sấy khô quần áo tự động. Được thiết kế có nhiều mức cài đặt thời gian, cao nhất lên đến 180 phút, nhiệt độ tối đa khi sấy lên tới 65o/c. Chức năng tiệt trùng diệt khuẩn khi sấy, tiết kiệm tới 50% điện năng so với máy sấy quần áo truyền thống.
 
Trọng lượng quần áo sấy với máy sấy quần áo Panasonic HD882FUV từ 10 lên tới 15 kg. Diệt khuẩn, Phù hợp với mọi chầt liệu vải từ chất liệu khó tính nhất như nhung, lụa, simili, đến các chất liệu thông thường như cotton, Jean, kaki,…
Nơi bán máy sấy quần áo Panasonic đèn UV diệt khuẩn HD882FUV uy tín giá rẻ
 
 
Giá tham khảo: 1.499.000 VNĐ
Giá bán: 1.145.000 VNĐ


- Bảo hành: 12 tháng
- Tổng kho phân phối tủ sấy quần áo Miền Bắc
- Emasu.vn - Siêu thị điện máy quốc tế uy tín hàng đầu Việt Nam

Tủ sấy quần áo Panasonic đèn UV diệt khuẩn HD882FUV
– Sấy nhanh trong vòng 1 giờ
– Bộ phân tản nhiệt lớn giúp khí nóng tỏa đều
– Làm khô tại chỗ, khối lượng sấy quần áo lên tới 15kg/lần
– Đa chức năng: vừa dùng để sấy, vừa dùng chứa đồ
– Nhiệt độ sấy lên đến 65o/c
– Làm khô tại chỗ, không nhăn quần áo
– Khử mùi hiệu quả, giữ hương thơm 

MÁY SẤY QUẦN ÁO PANASONIC

Thông số kỹ thuật:
– Mã SP: HD882FUV
– Tia UV diệt khuẩn
– Có điều khiển từ xa
– Điện áp: AC 220V – 240V
– Tần số: 50Hz – 60Hz
– Công suất: 1500w
– Kích thước: 70 x 48  x 148 (cm)
– Kích thước đóng hộp: 71 x 21,5  x 19,5 (cm)
– Khối lượng treo phơi: 10-15 kg

So sánh tủ sấy quần áo Panasonic với tủ sấy Emasu loại nào dùng tốt hơn
Trên thị trường có quá nhiều các dòng máy sấy quần áo khiến người dùng khá là phân vân khi mua, đặc biệt là giữa thương hiệu máy sấy quần áo Panasonic và máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản. Vậy, nên mua máy sấy quần áo Panasonic hay máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản là điều mà khá nhiều người thắc mắc khi mua máy sấy quần áo để sử dụng.
Để bạn có thể lựa chọn được nên mua máy sấy quần áo nào trong số 2 hãng này, dưới đây Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu và so sánh để chọn ra thương hiệu máy sấy quần áo tốt nhất để sử dụng.
So sánh về khả năng sấy không quần áo
Mặc dù đều thuộc dòng máy sấy quần áo đa năng và hoạt động theo nguyên lý sấy tĩnh, nhưng tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản có được khả năng sấy quần áo nhanh hơn so với máy sấy quần áo Panasonic, do các dòng tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản được trang bị hệ thống quạt tản nhiệt, ứng dụng công nghệ sấy 360 độ giúp phân bố luồng khí nóng đều hơn trong lồng sấy, do đó rút ngắn thời gian sấy khô quần áo. Ngoài ra, các dòng máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản như ET308UV cũng nổi trội với những tính năng diệt khuẩn toàn phần, chống nấm mốc cho quần áo trong quá trình sấy, giúp quần áo thơm tho, phẳng phiu và giữ nguyên hương thơm của vải.
Trong khi đó, may say quan ao Panasonic lại nổi bật với nhiều chế độ sấy khác nhau với nhiều kiểu dáng và phong phú về màu sắc vỏ tủ phù hợp với nhiều ý thích của người tiêu dùng.
So sánh về thiết kế máy sấy quần áo Panasonic và máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản
Máy sấy quần áo Panasonic và máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản đều được đánh giá cao về thiết kế gọn nhẹ, phù hợp với nhiều không gian khác nhau, tuy nhiên, mỗi loại máy sấy quần áo lại có sự nổi bật khác nhau, cụ thể:
Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản tỏ ra khá cơ động với bộ khung Inox chắc chắn, và có khả năng dễ dàng lắp và tháo, do đó rất tiện dụng. Ngoài ra, chất lượng áo vải và khung của các dòng máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản có được tuổi thọ vượt trội gấp nhiều lần so với các dòng máy sấy khác. Bên cạnh đó, máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản cũng được trang bị điều khiển từ xa rất tiện dụng khi sử dụng.
Trong khi đó tủ sấy quần áo Panasonic lại nổi bật với vỏ áo nhiều màu sắc, hoạ tiết phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau nên được người dùng khá ưa chuộng. Về độ bền trong quá trình sử dụng thì mặc dù kém hơn nhiều so với Emasu Nhật Bản, nhưng máy sấy quần áo Panasonic cũng có tuổi thọ ít nhất là 1 -2 năm.
So sánh giá cả của máy sấy quần áo Panasonic và Emasu Nhật Bản
Các dòng máy sấy quần áo Panasonic và máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản đều có mức giá khá tốt, với nhiều kiểu dáng và khối lượng sấy đáp ứng những nhu cầu khác nhau, tuy nhiên, máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản đắt hơn chút so với máy sấy quần áo Panasonic.
Giá máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản dao động từ 1.150.000 đồng đến 1.600.000 đồng tùy từng dòng máy sấy cũng như khối lượng sấy quần áo khác nhau, cụ thể:
Các dòng máy sấy quần áo dạng tủ hình chữ nhật như model máy sấy quần áo Emasu ET304 với khối lượng sấy 15kg - 20 Kg có giá khoảng 1,150,000 đồng. Các dòng máy sấy quần áo dạng tủ hình chữ nhật nhưng có tính năng khử mùi và diệt khuẩn tới 99,99%, chống nấm mốc như Mã may say quan ao Emasu ET308UV có giá khoảng 1.600.000 đồng; máy sấy quần áo Emasu ET305UV có giá khoảng 1.500.000 đồng. Dòng máy sấytủ sấy quần áo Emasu ET306 hình chữ nhật với màn hình cảm ứng, khung Inox siêu bền có giá khoảng 1.250.000 đồng.

Máy sấy quần áp Panasonic thì có mức giá rẻ hơn một chút so với các dòng máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ở cùng kiểu dáng, với các dòng máy sấy quần áo Panasonic khối lượng sấy 5 đến dưới 10kg mức giá từ 550.000 đồng trên1,1 triệu đồng nổi tiếng với các dòng máy sấy quần áo Panasonic KG308,Panasonic HD882F, Tủ sấy quần áo panasonic HD886, Máy sấy quần áo Panasonic HD-882F, Tủ sấy quần áo Panasonic HD882FUV, máy sấy quần áo Panasonic HD-882F1, máy sấy Panasonic HD882F, máy sấy quần áo Panasonic HD-882FD, máy sấy quần áo Panasonic dòng cơ HD882F, Tủ sấy Panasonic khung gấp HD-882F1, Panasonic khung inox, máy sấy quần áo Panasonic KG306S, Panasonic DHX816R, máy sấy quần áo Panasonic 6868 …. Trong khi đó, các dòng máy sấy quần áo Panasonic từ trên 10kg thì có mức giá từ trên 1,3 triệu đồng, với các dòng như máy sấy quần áo Panasonic KG330, máy sấy quần áo Panasonic KG327 ,tủ sấy quần áo Panasonic HD-882FD, máy sấy quần áo Panasonic KG332
 
Tủ sấy quần áo Emasu với chính sách bảo hành độc nhất vô nhị: Khách hàng mua sản phẩm tủ sấy Emasu được bảo hành 01 đổi 01 trong suốt 24 tháng.
Trong khi đó tủ sấy Panasonic được bảo hành sửa chữa từ 6 đến 12 tháng tùy từng mã sản phẩm.
Tóm lại: Cả 2 thương hiệu máy sấy quần áo Panasonic và máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản đều có được khả năng sấy quần áo khô tốt cùng độ bền bỉ qua thời gian. Tuy nhiên, máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản có phần nổi trội hơn rất nhiều về chất lượng-tính năng diệt khuẩn- khả năng bền bỉ, còn máy sấy quần áo Panasonic lại thiên về sự đa dạng kiểu dáng và màu sắc bắt mắt. Tùy từng nhu cầu mà bạn chọn cho mình loại máy sấy quần áo tốt nhất. Nếu có bất cứ thắc mắc gì, hãy liên lạc với chúng tôi, chúng tôi sẽ trợ giúp bạn.
THÔNG TIN LIÊN QUAN KHÁC CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 
Tủ sấy quần áo Panasonic được phân phối tại “Siêu thị điện máy Quốc tế” với giá bán rẻ nhất tại Hà Nội. Giá máy sấy quần áo Panasonic chỉ từ  550.000 VNĐ. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng. Ngoài ra khi mua máy sấy quần áo tại “Siêu thị điện máy Quốc tế” quý khách sẽ được hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt miễn phí tại Hà Nội và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Đối với khách hàng ở khu vực tỉnh có nhu cầu mua máy sấy quần áo Panasonic chính hãng giá rẻ, chúng tôi sẽ gửi sản phẩm thông qua đường chuyển phát nhanh hoặc qua xe khách, tùy theo yêu cầu của khách hàng.

TỦ (MÁY) SẤY QUẦN ÁO NÀO ĐƯỢC NGƯỜI DÙNG NHẤT ĐÁNH GIÁ TOP 1 TRÊN THỊ TRƯỜNG Khả năng khửa mùi diệt khuẩn vượt bậc về công nghệ của tủ sấy quần áo Emasu (Haera) Nhật Bản ET308UV

XUẤT XỨ TỦ SẤY (MÁY SẤY) QUẦN ÁO EMASU NHẬT BẢN

Thông tin shop bán
khohangdienmaytot
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại 02466872303
  • Hotline 0971413236
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X