Đang tải dữ liệu ...

Mua máy thái chuối đa năng chất lượng nhất thị trường

Giá bán: 10.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này
Công ty cổ phần điện máy Hoàng Long chúng tôi chuyên phân phối dự án, bán buôn, bán lẻ các loại máy móc, trong đó nổi trội hiện nay là các loại máy thái chuối với nhiều ưu điểm nổi bật

Nếu như bà con đang gặp khó khăn trong công việc thái và băm nhỏ thân cây chuối như: tốn nhiều thời gian, hay ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như không đảm bảo về an toàn lao động, thì bà con không nên bỏ qua sản phẩm này của Điện máy Hoàng Long chúng tôi.Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm máy thái chuối đa năng bạn nhé.

máy thái chuối

 

Hình ảnh máy thái chuối đa năng tại điện máy Hoàng Long 1.Giới thiệu về ưu điểm của máy thái chuối đa năng chính hãngGiá không đổi – thêm tính năng

- Trong 3 tính năng: băm nhỏ cỏ, rau xanh – nghiền bột cám – nghiền nhuyễn thân chuối, cua ốc để chế biến thức ăn chăn nuôi hiệu quả, tính năng băm nhỏ của máy thái chuối có chiếc phễu vuông (cải tiến mới) đã được tối ưu và tăng thêm khả năng: băm nhỏ thân chuối thành dạng hạt, vụn nhỏ cho các loại vật nuôi như: gà, vịt, trâu, bò, lợn… ăn ngay hoặc nấu cám tùy vào nhu cầu của mọi người. Năng suất băm cây chuối này có thể đạt tới khoảng: 675 Kg/h.

- Với chiếc máy thái chuối bà con có thể nhanh chóng xử lý rất nhiều nguyên liệu, tiết kiệm thời gian chế biến thức ăn cho vật nuôi một cách hiệu quả.

máy thái chuối

 

Công dụng tiện ích của máy thái chuối chính hãng uy tín

- Với những cải tiến ở phần phễu nạp như vậy khi  kết hợp với bộ dao sắc bén và tốc độ dao nhanh chóng ,máy thái chuối không chỉ băm được các loại nguyên liệu như cỏ voi, thân cây ngô… mà còn băm nhỏ được cả loại nguyên liệu có nhiều nước như thân cây chuối thành dạng những mảnh vụn, nhỏ giúp vật nuôi ăn được dễ dàng hơn chỉ trong một lần băm cây chuối.

- Giống như các máy chế biến thức ăn chăn nuôi đa năng  khác, chiếc máy thái chuối với sự cải tiến này có thể băm nhỏ các nguyên liệu thô xanh như: cỏ voi, thân cây ngô, sắn, dây khoai lang… thành những đoạn ngắn từ 1 – 5 cm một cách dễ dàng.

2.Thông số kĩ thuật của máy thái chuối

Điện Áp: 220v
Mô tơ: 1,5kw ( KL: 56kg)
Tối đa thái được 2.5 tấn/h
Kích Thước: 60 x 57 x 80(cm) (dây điện từ bằng đồng)

Máy này chuyên thái các loại cây chuối thành lát mỏng, ngoài ra máy còn thái tốt các loại rau, củ, quả khác…để cho mọi người có thể tùy chọn.

Máy băm thái chuối

 

Lựa chọn máy thái chuối tốt nhất với nhiều tính năng

Bên cạnh sản phẩm máy thái chuối , Điện máy Hoàng Long còn bán buôn, bán lẻ nhiều loại máy thái chuối khác với công suất, năng suất khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu của từng hộ chăn nuôi. Nếu bà con muốn mua được máy thái chuối mini với mức giá rẻ hoặc muốn được tư vấn để hiểu rõ hơn về từng sản phẩm, mời bà con vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty cổ phần Điện máy Hoàng Long

Địa chỉ: Kho E2 – 934 Bạch Đằng – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Chuyên bán lẻ,bán buôn,nhận làm dự án các loại máy móc công,nông,ngư – nghiệp trên toàn quốc

Liên hệ : 0932380000 để được hướng dẫn mua hàng nhanh nhất

Rất vui lòng phục vụ khách hàng!

Tìm kiếm nhiều:

Bán máy thái chuối mini chất lượng tốt

Bán máy thái chuối mini ở đâu

Bán máy thái chuối mini 4 chân

Giá bán máy thái chuối mini

Mua máy thái  chuối mini ở đâu

Mua máy thái chuối mini 4 chân


 

 
Thông tin shop bán
linh151117
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X