Đang tải dữ liệu ...

Máy xay nghiền nghệ tươi HMNT 01

Giá bán: 4.500.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Số 1 ngõ 495 Nguyễn Trãi Thanh Xuân HN
Lưu lại tin này
Máy xay nghiền nghệ tươi HMNT 01
Xay nghiền nghệ tươi ngày càng được chú ý khi mà nghệ tươi được xem như một loại thuộc, một loại gia vị rất có ích đối với sức khỏe con người. Nhu cầu sản xuất tinh bột nghệ cũng tăng lên nhưng so với cách giã hay nghiền nghệ tươi truyền thông không đem lại nhiều hiệu quả mà tốn rất nhiều thời gian thì với máy xay nghiền nghệ tươi HMNT 01, công việc nghiền nghệ tươi đơn giản hơn rất nhiều. Công suất lớn, khả năng xay siêu mạnh, nhanh chóng và sản phẩm xay ra cực kì mịn.

Công suất lớn, làm việc hiệu quả
Máy xay nghiền nghệ tươi HMNT 01 được sản xuất tại Việt Nam, dựa trên nhu cầu cũng như đặc điểm nông nghiệp và nhu cầu của người dùng Việt. Do đó, máy rất được ưa chuộng vì khả năng xay nghiền nghệ tươi hiệu quả mà nó mang lại.  Máy xay nghiền nghệ tươi HMNT 01 có công suất 3,5 kw với tốc độ motor lên tới 1450 r/min cho khả năng nghiền nghệ tươi rất nhanh chóng, có thể nghiền được hơn 70kg/h.  HMNT 01, nghệ được nghiền mịn, đảm bảo độ nguyên chất của sản phẩm, vừa có độ thẩm mỹ vừa đảm bảo chất lượng của sản phẩm, không chỉ phục vụ nhu cầu gia đình mà còn có thể phục vụ để buôn bán hay làm dịch vụ xay nghiền nghệ tươi.
Thiết kế chắc chắn, tiện lợi
Máy nghiền bột này với thiết kể chắc chắn, nhỏ gọn với trọng lượng 50kg và kích thước (d*r*c): khoảng 67 x 40 x 82 cm, rất tiện lợi khi sử dụng. Máy được thiết kế gọn gàng, đơn giản, dễ sử dụng mang lại nhiều tiện ích và giá trị kinh tế không nhỏ.  Máy có cấu tạo bằng inox 100%, chắc chắn, phù hợp để xay thực phẩm và các nguyên liệu liên quan… Kích thước máy nhỏ gọn, phù hợp dùng cho gia đình…

Quý khách có nhu cầu mua hàng hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến siêu thị Hải Minh để được tư vấn miễn phí và mua hàng với giá tốt nhất!
Thông tin shop bán
Haiminhshop15
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Số 1 ngõ 495 Nguyễn Trãi Thanh Xuân HN
  • Điện thoại 02432216365
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X