Đang tải dữ liệu ...

Máy thái thịt bằng tay đa năng

Giá bán: 880.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Công ty Kim Chí Bảo gần Khách sạn Hoàng gia, Phường Võ cường Tp Bắc Ninh
Lưu lại tin này

Máy thái thịt bằng tay đa năng

-Kích thước: 435x200x140mm
-Chiều dài lưỡi dao thái : 180mm
-Tốc độ thái : 60 sp/phút
-Kích thước lạt thái : 0.3 - 16 mm
-Vật liệu bằng inox

Ưu điểm của máy thái thịt bằng tay Q5 :

 Các nhà hàng, khách sạn thường có một lượng lớn các khối thịt đông lạnh cần được sơ chế thái lát, nếu dùng cách thủ công thì người đầu bếp sẽ rất tốn sức, tốn thời gian và còn bị buốt tay mới thái được những lát thịt mỏng, đều. Hiểu được điều này, công ty TNHH XNK Kim Chí Bảo đã cung ứng ra thị trường chiếc Máy thái thịt đông lạnh, đây là công cụ đắc lực cho các đầu bếp thái những khối thịt đông lạnh to, cứng thành những lát thịt mỏng mịn, đồng đều một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

< style="box-sizing: border-box;" src="https://www.youtube.com/embed/7XThbhKwfdc" frameborder="0" scrolling="no" width="100%" height="315"> Công dụng:

- Đặc biệt lưỡi dao có thể điều chỉnh dễ dàng, giúp bạn tùy chọn kích cỡ lát thịt từ 0.2 – 16 mm.- Máy thái thịt được thiết kế nhỏ gọn, chất liệu chính là inox không gỉ giúp cho thức ăn được giữ vệ sinh trong quá trình thái lát. Năng suất máy đạt 50-60kg/giờ.

- Lưỡi dao có đường kính lớn 200mm, làm bằng thép không gỉ sắc bén, giúp thái được những khối thịt cỡ lớn từ 1,5-2kg thành những lát mỏng, đều, đẹp và nhanh chóng.

- Ngoài thịt đông lạnh, máy thái thịt còn dùng để thái các loại thực phẩm chính như thịt heo, giò chả, lạp xưởng, xúc xích…hay thái lát các loại củ như cà rốt, bí hay mướp, thành các dạng khoanh tròn rất đều và đẹp.

-Nhờ tay đòn dài 425mm để ép lưỡi dao tác dụng lực rất lớn vào lưỡi dao, còn bộ phận lưỡi dao của máy thái thịt bằng tay thì có thể điều chỉnh được độ dày mỏng của lát thịt, giúp cho lát thịt được ưng ý đúng với yêu cầu của đầu bếp.
-Thiết bị thái thịt hay còn gọi chung là  máy thái thịt đông lạnhnhư máy loại này thì rất bền vì cấu tạo cũng rất đơn giản và thân thiện với người sử dụng, hầu hết mọi người và mọi lứa tuổi đều có thể thao tác được máy này.

#máy thái thịt bằng tay #máy cắt thịt gà bằng tay #máy thái thịt đông lạnh bằng tay #máy cắt thịt đông lạnh bằng tay

Thông tin shop bán
maymockimchibao
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Công ty Kim Chí Bảo gần Khách sạn Hoàng gia, Phường Võ cường Tp Bắc Ninh
  • Điện thoại 0981506931
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X