Đang tải dữ liệu ...

Máy sấy quần áo, tủ sấy quần áo đang được lựa chọn nhiều nhất

Giá bán: 1.950.000đ

Thông tin sản phẩm

Loại: Sấy quần áo

Hãng: Emasu

Màu sắc: Xanh

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Bàn ủi, Máy sấy

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0972369628
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

 

Dòng máy sấy quần áo , tủ sấy quần áo đang được lựa chọn nhiều nhất

 

Máy sấy quần áo Emasu là một sản phẩm chạy bằng điện, vì vậy, một trong những tiêu chí xem xét máy sấy quần áo Emasu EJG1106 có tốt không chính là ở công suất và khả năng tiết kiệm điện. Tủ sấy quần áo của Emasu có nhiều mức công suất là 1000W, 1200W, 1300W và 1500W cho bạn lựa chọn. Thời gian sấy tối đa của máy là 240 phút  cùng nhiệt độ tối đa đạt được là 65 độ C. Với mức hoạt động kể trên, Emasu EJG1106 tiêu tốn khoảng 1-1,5 số điện mỗi giờ vận hành. Tuy nhiên, chị Trà My chia sẻ, nếu quần áo đã được vắt kỹ trong máy giặt thì thời gian sấy sẽ được giảm xuống khá nhiều. Ngoài ra khi sấy chị cũng thường chọn công suất 1000W -1200W là đủ để làm khô quần áo mà có thể tiết kiệm một lượng điện năng lớn.

 

Sản phẩm có khả năng khử mùi hiệu quả, bộ phận tản nhiệt lớn giúp khí nóng luân chuyển đều khắp mọi nơi trong phạm vi của tủ do đó quần áo sẽ được sấy khô đều, không còn mùi nấm mốc, giữ được hương thơm nước xả vải lâu dài. Ngoài ra, Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản JEG-1106 không chỉ dùng để sấy khô mà còn có thể làm ấm quần áo hoặc căn phòng trong mùa đông, trở thành giá treo để quần áo luôn thẳng nếp hay bảo quản, lưu giữ quần áo cho gia đình…

 

Cấu tạo và thiết kế

 

Điểm đầu tiên để đánh giá một sản phẩm có tốt không đó chính là ở hình dáng bên ngoài. Tủ sấy quần áo Emasu EJG1106 là một sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng rất thuận tiện. Sản phẩm có cấu tạo lồng đứng 2 ngăn, vừa giúp quần áo của bạn trong khi sấy được treo thẳng, không nhăn, vừa có thể sử dụng làm tủ đựng quần áo vô cùng tiện lợi nếu diện tích trong phòng hạn chế. So với các sản phẩm cùng loại, tủ sấy quần áo của Emasu có kích thước lớn hơn 30% nên có thể chứa nhiều đồ hơn, tăng khả năng sấy lên đến 20kg/lần.

 

Cấu tạo của máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản JEG-1106 bao gồm 6 thanh khớp nối, 8 ống Inox lớn, 6 ống Inox vừa, 4 ống Inox nhỏ, 1 động cơ và 4 bánh xe giúp tủ di chuyển mọi nơi theo ý muốn, 1 vỏ lồng sấy bằng vải chịu nhiệt có thể gấp gọn được.

 

Bộ khung bằng Inox này khá chắc chắn, vuông vức, các khớp nối của khung có khả năng chịu lực cao, rất bền bỉ, không bị gỉ sét. Với gia đình 4 người của chị Trà My, bộ khung này hoàn toàn có thể đáp ứng được khối lượng quần áo của cả gia đình chỉ trong một lần sấy.

 

Bên cạnh đó, chị Trà My cũng cảm thấy rất ưng ý với phần vỏ vải che bên ngoài bộ khung của tủ sấy. Trong quá trình sử dụng, chị thấy rằng đây là loại vải bạt bền màu, an toàn cho sức khỏe và chịu nhiệt tốt. Tủ cũng được lắp 4 bánh xe nên dù khi không có hoặc đã treo quần áo thì chị vẫn có thể di chuyển rất dễ dàng.


Thông tin shop bán
Ramisi
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0972369628
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X