Đang tải dữ liệu ...

Máy sấy Electrolux 8kg EDV8052S

Giá bán: 7.950.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Bàn ủi, Máy sấy

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0918223265
39AHai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Lưu lại tin này

Những ngày mưa gió hoặc nồm kéo dài khiến cho chúng ta không chỉ khó chịu về thời tiết mà còn khó chịu cả về quần áo thay ra chất đống mà quần áo trong tủ thì ngày càng vơi đi. Để tránh tính trạng này thì việc sử dụng máy sấy là lựa chọn tối ưu nhất, nhưng loại máy sấy nào vừa tốt , giá thành lại vừa phải, tiết kiệm điện thì lại là bài toán mà chúng ta cần giải quyết.

Sau đây Trung tâm Điện tử - Điện lạnh Mai Phương sẽ giới thiệu cho những người tiêu dùng thông thái một sản phẩm cuả thương hiệu Electrolux đáp ứng mọi tiêu chí trên: Máy sấy Electrolux 8kg EDV8052S

- Không chỉ có thiết kế sang trọng và đẹp mắt, Máy sấy Electrolux còn trang bị công nghệ sấy thông hơi trong vận hành,giúp quần áo nhanh chóng được hong khô chỉ trong tích tắc và nó còn tiết kiệm đáng kể chi phí điện hàng tháng.
- Cảm biến thông minh Smart Sensor tự điều chỉnh thời gian sấy sao cho phù hợp với khối lượng và độ ẩm quần áo, tiết kiệm thời gian và chi phí điện
- Sử dụng kỹ thuật sấy đảo chiều, máy sấy giúp quần áo được phân bổ đều trong lồng sấy, cho quần áo được sấy khô đồng đều mà không lo chỗ còn ẩm, chỗ bị sấy quá nhiệt gây hư hỏng. Đồng thời còn giúp quần áo được tơi ra, không xoắn rối vào nhau gây nhăn nhúm, tốn thời gian là ủi.

Thông tin shop bán
Rosie92
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 39AHai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội Xem bản đồ shop
  • Điện thoại 02422131962
  • Hotline 0918223265
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X