Đang tải dữ liệu ...

Máy rửa chén nội địa Nhật

Giá bán: 1.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0902633350
141b tây thạnh, phường tây thạnh, quận tân phú
Lưu lại tin này

MÁY RỬA CHÉN NỘI ĐỊA NHẬT có rất nhiều thương hiệu như PANASONIC, TOSHIBA , NATIONAL, SHARP, SANYO ....
Nhưng có thể khẳng định cho tới thời điểm hiện tại thì thương hiệu PANASONIC là thương hiệu #máy_rửa_chén bát được đông đảo chị em phụ nữ tin dùng nhất (y)
Với nhiều phân khúc giá cả , nhiều mẫu mã , chất lượng quá ổn , tỉ lệ bảo hành cực thấp ,PANASONIC luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất !

Say đây em xin chia sẻ Một số #Công_nghệ vượt trội của máy rửa chén PANASONIC cho chị em nào đang muốn tìm hiểu nhé :

1 >>>> Công nghệ vòi phun rửa vòng xoắn :

Máy rửa bát Panasonic được thiết kế tay phun nước với vòi phun có nhiều lỗ, cùng với áp suất nước cực mạnh để rửa trôi vết bẩn. Với công nghệ phun nước này, vòi không những có khả năng xoay tròn trên trục của nó mà còn có thể phun nước theo chiều dọc từ trước ra sau. Nước sẽ được phun đều với áp lực mạnh từ mọi phía, len lỏi tới từng ngóc ngách của bát đĩa bẩn, làm sạch bát đĩa hiệu quả.

2 >>>> Rửa nước nóng
Một trong những tính năng mà người dùng yêu thích nhất ở chiếc máy rửa bát Nhật Bản này, đó là tính năng rửa nước nóng từ 45-80 độ ( tùy chọn chế độ ).
Nước nóng với nhiệt độ cao là điều kiện lý tưởng nhất để loại bỏ vi khuẩn một cách hiệu quả. Rửa bát với nước làm sạch những loại dầu mỡ, cặn bám cứng đầu, hơn nữa còn giúp bát đĩa được tiệt trùng. Nước nóng giúp giữ lớp men sứ của bát đĩa luôn sáng bóng.
Máy rửa bát Panasonic phun nước nóng để làm sạch bát đĩa ngay từ nước rửa đầu tiên. Sau đó, để kết thúc chu trình rửa, nước rửa cuối cùng cũng được thiết lập là nước nóng. Rửa bát với máy Panasonic, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bát đĩa được sạch khuẩn.

3>>>> Chế độ tiết kiệm nước

Theo các chuyên gia, máy rửa bát thông minh là những thiết bị có khả năng sử dụng nước tối ưu: chỉ cần lượng nước vừa đủ để làm sạch, không lãng phí, không dùng dư thừa nước. Và tiêu chí này thì máy rửa bát Panasonic Nhật Bản hoàn toàn đáp ứng.
Mỗi lần rửa bát bằng tay, bạn có thể tốn đến 25 – 40l nước. Trung bình một chậu nước sẽ có thể tích ít nhất là 15l. Để làm sạch bát đĩa bạn cần dùng đến 3 chậu nước như vậy.

Nhưng với máy rửa chén bát Panasonic thì chỉ cần từ 6 – 11l nước cho mỗi lần rửa. Tức là, chỉ bằng ½ lượng nước mà bạn cần dùng. Đó là bởi máy đã được tích hợp công nghệ Econavi thông minh siêu tiết kiệm điện – nước.

4>>>> Hệ thống chống ngập, chống rò rỉ

Bữa ăn tối kết thúc muộn và bạn bật máy rửa bát rồi đi ngủ nhưng không thực sự yên tâm?
Đừng lo lắng, chức năng an toàn AquaStop, hệ thống chống ngập, chống rò rỉ của máy sẽ tự động giám sát. Khi máy vận hành có sự rò rỉ nước từ vòi phun một cách bất thường, máy sẽ có cơ chế tự ngắt điện và ngắt nguồn cấp nước cùng tín hiệu cảnh báo. Bạn cứ yên tâm để máy vận hành trong đêm, sáng dậy xếp bát đĩa sạch, khô ráo lên tủ bát thôi!

Thông tin shop bán
loanhonglethi
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 141b tây thạnh, phường tây thạnh, quận tân phú
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0902633350
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X