Đang tải dữ liệu ...

Máy rửa chén hàng nội địa Nhật

Giá bán: 1.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0902633350
141b tây thạnh, phường tây thạnh, quận tân phú
Lưu lại tin này

Tình cờ đọc được Topic hỏi đáp trên 1 diễn đàn có liên quan tới máy rửa chén thấy hợp để PR máy rửa chén quá nên Copy cho mọi người tham khảo trước khi mua 
=====================
HỎI : Vợ chồng tôi ở cùng bố mẹ chồng, có một con nhỏ; tổng thu nhập khoảng 16 triệu mỗi tháng. Tôi và chồng đều ngại rửa bát, mỗi lần ăn cơm xong vợ chồng toàn đùn đẩy nhau việc này, vì thế tôi định mua máy rửa bát để đỡ phải chành chọe với chồng. Bố mẹ chồng nói không cần thiết phải mua, tốn nước, mất công. Mong các bạn đã dùng máy rửa bát rồi cho tôi xin kinh nghiệm!

TRẢ LỜI : 
Người dùng có nick "Ha"
Nếu có điều kiện thì đầu tư mua mà giải phóng sức lao động thôi. mẹ chồng có giúp dọn dẹp đâu mà phản đối, Cuộc sống hiện đại nhiều phát minh sáng kiến áp dụng để giải phóng sức lao động, sao cứ phải áp đặt người phụ nữ làm nhưng công việc tay chân vất vả ?

Người dùng có nick "Nemo" : 
Tôi dùng máy rửa bát từ 2008, nhà 5 người nên mua máy loại nhỏ : 6 set, tiết kiệm điện, khoảng 10l nước mỗi lần, viên rửa của Đức từ 5-10k.
Nên dùng vì sạch sẽ, văn minh, giải phóng thời gian tận hưởng cs, cũng như trước kia nhiều người cân nhắc giữa giặt máy và giặt tay.

Người dùng có nick "Anhphuong_trannt" 
Oh ! That la tien dung vo cung ! Minh cung xai roi , ko ton nuoc dau ban , nhung co the 2 ngay moi phai rua bat mot lan ban a !

Người dùng có nick "ngochanh "
Nhà tôi đã dùng 1 năm nay và tôi thấy rất thích, máy rửa chén thực ra không tốn nước, tốn điện và tốn công như mọi người nghĩ. Máy rửa bằng vòi phun nên không hề tốn nước và lại rất sạch sẽ khi được sấy khô. chỉ mất công xếp chén cho khoa học thôi

Người dùng có nick "Luulehong"

Thực ra dùng MRB cũng chả tốn điện nước mấy đâu (khoảng 10 -12 lít) thậm chí chỉ tốn bằng nửa rửa tay! Máy rửa sạch sẽ, xấy khô! Đúng là khi xếp bát đĩa cần gọn gàng, khoa học 1 chút!

Người dùng có nick "werqt1234 "

Sau này có tiền em cũng mua một cái cho khoẻ, máy rửa bát dùng nước nóng hẳn nên sạch hơn khi rửa bằng tay mình cũng chỉ dùng nước ấm được thôi

Người dùng có nick "Mebitrang"
Mình đã mua được máy rửa chén nhờ tham khảo kinh nghiệm qua webtretho Công nhận là có máy rửa bát thích thật đấy. Bát đĩa sạch bóng, khô cong.Bây giờ mà dùng bát rửa tay mình cũng cảm thấy ko được như rửa máy. Đúng là nước ngoài họ có tiêu chí vệ sinh và giảm thiểu sức lao động tốt thật.

Người dùng có nick "PhiDG"

Nhà tôi vừa mua 1 chiếc máy rửa bát hàng nội địa thôi, qua 3 ngày sử dụng thì thấy rằng đúng là rất tiện lợi vệ sinh vì máy rửa bằng nước nóng và xong có chế độ sấy khi lấy ra bát vẫn nóng, mỗi lần rửa 45phút và mất 11lit nước, thấy hài lòng với chiếc máy này
===============
Tham khảo ý kiến của người trong cuộc rồi nếu ưng mua thì xem dưới đây là 1 số mẫu máy rửa chén có giá từ thấp nhất tới cao nhất của bên em, mọi người có thể click vào từng hình để xem chi tiết nhé !
Có thể đặt hàng online qua website http://maylanhcu.com/may-rua-chen-bat-nhat.html

Thông tin shop bán
loanhonglethi
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 141b tây thạnh, phường tây thạnh, quận tân phú
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0902633350
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X