Đang tải dữ liệu ...

Máy rửa chén Panasonic

Giá bán: 1.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0902633350
141b tây thạnh, phường tây thạnh, quận tân phú
Lưu lại tin này

Nói thiệt trong các thể loại việc nhà em ghét nhất là rửa chén luôn :3Hồi xưa lúc chưa có máy rửa chén, nhiều khi thích nấu ăn ,coi trên Youtube thích bày vẽ ra món này món nọ mà sợ bày bừa ra càng nhiều món thì càng phải rửa nhiều mệt nên thôi cứ ngày 2 món làm tới ,ít chén bát rửa cho đỡ mệt :)))

Em thấy có nhiều lý do chính đáng để đầu tư 1 chiếc máy rửa chén lắm nha mọi người . Mọi người đừng tiếc tiền để đầu tư 1 món đồ quá hợp lý, vì tiền làm ra được chứ những thứ thuộc về giá trị tinh thần thì có tiền cũng ko mua được đâu ạ :)

Chén bát sạch boong , sạch vi khuẩn 
Nhiệt độ lý tưởng để rửa sạch bát đĩa là 60 độ C.Có những máy cao cấp hơn có thể rửa được chén bát ở nhiệt độ 80 độ C. Ở nhiệt độ này thì tất nhiên nếu rửa bằng tay thì chị em mình ko thể làm được nhé các chị . Kết hợp với bột rửa nữa , máy lấy sạch dầu mỡ và vi khuẩn bám trên bề mặt chén bát cho chén bát sạch kin kít tới ko ngờ (y)

Tiết kiệm thời gian

Theo chương trình Energy Star (Mỹ), máy rửa chén có thể giúp chị em tiết kiệm thời gian rửa bát gần 10 ngày mỗi năm. Cuộc sống ngày càng bận rộn,các chị có thể tranh thủ khoảng thời gian này để phục hồi năng lượng, thư giãn và chăm sóc bản thân. Thay vì chà rửa, tráng nước, lau khô bát đĩa... bạn chỉ cần cho chúng vào máy, nhấn nút khởi động và ngồi đọc sách, nhâm nhi cà phê hay tập yoga...:)

Tiết kiệm nước

Nhiều người vẫn nghĩ là máy rửa chén sẽ làm hóa đơn tiền điện nước mỗi tháng tăng chóng mặt. Thực tế, sử dụng máy giúp bạn kiểm soát lượng nước tiêu thụ tốt hơn so với việc rửa bát bằng tay. Rửa tay tốn khoảng 27-30 lit nước trong khi rửa bằng máy chi tốn 9-11LIT nước thôi nhé mọi người (y)

Giảm căng thẳng,mệt mỏi
Nhìn đống chén bát là thấy hoa mắt chóng mặt rồi đúng ko mấy chị :DNgoài ra nhiều khi công việc này còn dễ gây tranh cãi giữa các thành viên trong gia đình nữa,con cái tị nạnh nhau,vợ chồng cũng tị nạnh nhau nốt. Tuy nhiên, sắm cái máy này về thì yên tâm là gia đình sẽ vui vẻ hạnh phúc hơn ha :D

Bảo vệ da tay

Đối với phụ nữ, ngoài giặt giũ và lau dọn, thì rửa chén bát là con đường ngắn nhất khiến đôi tay xấu xí :3 Tiếp xúc với các vật dụng, xà phòng và nước nóng thường xuyên sẽ làm da tay trở nên thô ráp, thậm chí bong tróc, sần sùi...Bởi vậy sắm máy rửa chén thì đúng là trợ thủ đắc lực còn hơn cả mỹ phậm xịn nữa hen :) 
=======================
MÁY RỬA CHÉN BÂY GIỜ KO CÒN LÀ 1 MÓN ĐỒ XA XỈ NỮA ĐÂU . TRỪ KHI MỌI NGƯỜI MUA HÀNG MỚI 100% THÌ ĐẮT LÒI RA, CÒN CÓ NGHIÊN CỨU VÀ TÌM HIỂU THÌ SẼ BIẾT MẤY CÁI MÁY RỬA CHÉN NỘI ĐỊA NHẬT HÀNG BÃI NGON LẮM MÀ GIÁ RẺ NỮA :)
BÊN EM LÀ CHUYÊN NHẬP máy rửa chén cũ nội địa Nhật nè, giá cả phải chăng , bảo hành uy tín như chính hãng nghen :)
MỌI NGƯỜI CÓ NHU CẦU GHÉ XEM TẠI 141B Tây Thạnh,P Tây Thạnh, Q Tân Phú,HCM

HOẶC KO CÓ THỜI GIAN XEM, OR Ở XA QUÁ THÌ XEM VÀ ĐẶT HÀNG TRÊN WEB LUÔN NHÉ http://rgl.vn/VQ8H

Thông tin shop bán
loanhonglethi
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 141b tây thạnh, phường tây thạnh, quận tân phú
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0902633350
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X