Đang tải dữ liệu ...

Máy phun khói diệt côn trùng chính hãng tại Dumiho.vn

Giá bán: 1.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Chắc hẳn trong nền nông nghiệp hiện nay thì côn trùng gây hại, sâu bọ chính là một trong những vấn đề nhức nhối mà người dân gặp phải. Phun xịt thuốc phòng trừ côn trùng, sâu bọ là biện pháp hiện nay đang được áp dụng rộng rãi. Để tối ưu hóa phương thức phun xịt thuốc, tối ưu hiệu quả sử dụng và tiết kiệm chi phí,… Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn máy phun thuốc dạng khói. Phương pháp này hiện đang được áp dụng rộng rãi ở các nước có nên nông nghiệp phát triển.

máy phun thuốc dạng khói

Máy phun thuốc dạng khói HLC 250


Ở Việt Nam, một đất nước có nền khí hậu nhiệt đới nóng ẩm quanh năm. Đây là môi trường lý tưởng để các loại sâu bọ và dịch  bệnh phát triển nếu chúng ta không có biện pháp phòng ngừa hiệu quả. Với đặc thù là một nước thuần nông, lại có một nền văn minh lúa nước rất phát triển nhân dân ta có rất nhiều cách phòng trừ sâu và dịch bệnh. Tuy vậy đó lại toàn là những cách thủ công và không mang lại hiểu quả triệt để.
Trong những năm gần đây, sự phát triển của khoa học công nghệ đã mang đến cho nền nông nghiệp của nước ta những bước tiến quan trọng. Một trong số đó là việc sử dụng các loại máy phun thuốc diệt côn trùng, máy phun thuốc dạng khói hoặc máy phun thuốc tạo khói mini. Đây là một bước tiến đột phá giúp cho việc phòng trừ sâu bệnh trở nên hiệu quả và nhanh chóng hơn bao giờ hết.
Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu xem nguyên lý hoạt động, những ứng dụng và cấu tạo của những chiếc máy này ra sao mà chúng lại đem lại những hiệu quả tích cực như vậy cho người nông dân.

Trước hết, về nguyên lý hoạt động của máy phun thuốc dạng khói

Máy phun thuốc dạng khói hoạt động theo nguyên lý sau : thông qua bộ khuếch đại cảu máy, hỗn hợp không khí và xăng được phát nổ hàng chục lần/giây trong buồng đốt bởi tia lửa điện. Khi nhận thấy lượng khí trong buồng đốt phụ qua ông hẹp và phát nổ, thuốc trừ sâu nhanh chóng được đưa vào và bị bốc hơi bởi sức nóng. Lúc này hóa chất và nhiên liệu được hòa chung với nhau và được phun ra ngoài dưới dạng khói lan tỏa giúp tăng hiệu quả diệt sâu, bệnh, phòng chống kiểm soát dịch bệnh mà không dư thừa lượng thuốc bảo vệ thực vật ra môi trường

Máy phun thuốc dạng khói mini

Máy phun thuốc dạng khói mini HLC 100

 

Hiệu quả mà máy phun thuốc dạng khói mang lại
  • So với các sản phẩm máy phun thuốc trừ sâu trước đây hay sử dụng, máy phun thuốc dạng khói mang lại hiệu quả tích cực hơn, thành phần thuốc được phun thành khói sương, chúng không hấp thụ vào rễ cây trồng mà tác động trực tiếp vào sâu , bệnh, giúp giảm trừ sâu bệnh cực kì nhanh chóng, không ảnh hưởng đến sự phát triển của cây
  • Theo như nghiên cứu thì việc sử dụng máy phun thuốc dạng khói giảm được 80% tiền thuốc, giảm được 90% thời gian xịt thuốc và nhân công lao động và nó còn than thiện với môi trường mang lại hiệu quả kinh tế cao
Ưu điểm khi sử dụng máy phun thuốc dạng khói
  • Tiết kiệm lượng thuốc và thời gian phun thuốc so với cách phun truyền thống
  • Phun khói cho độ thẩm thấu cao, đồng đều, len lỏi vào mọi khu vực, ngóc ngách để tiêu diệt tất cả các loại côn trùng
  • Không dư thừa lượng thuốc trừ sâu trong không khí góp phần bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe cho  người phun
  • Thích hợp với mọi địa hình, đặc biệt là khu vực đồi núi, địa hình hiểm trở


Với tất cả các thông tin chúng ta vừa tìm hiểu ở trên thì tại sao chúng ta không sở hữu cho mình một chiếc máy phun thuốc dạng khói để phục vụ cho công việc hàng ngày nhỉ !
Các sản phẩm về máy phun thuốc dạng khói có tại :http://dumiho.vn/danh-muc/may-phun-thuoc-dang-khoi 

Bài viết liên quan
Máy phun thuốc dạng khói chính hãng chất lượng tốt
Máy phun thuốc dạng khói giá rẻ phân phối toàn quốc 
Máy phun thuốc dạng khói giá tốt tại hà nội

Thông tin shop bán
tuananhdumiho
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X