Đang tải dữ liệu ...

Máy nghiền bột siêu mịn HMB-01

Giá bán: 3.900.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Xuất xứ: Trung Quốc

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Số 1 ngõ 495 Nguyễn Trãi Thanh Xuân HN
Lưu lại tin này
Máy nghiền bột siêu mịn HMB-01

Sau đây siêu thị Hải Minh xin giới thiệu đến quý khách hàng máy nghiền bột siêu mịn HMB-01 – một trong những model máy chăn nuôi được bán nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm chuyên dùng để nghiền các loại bộ siêu mịn phục vụ nhu cầu của con người như ăn uống, làm đẹp, chăn nuôi hay buôn bán, làm dịch vụ….

Công suất lớn, nghiền bột siêu mịn
Cũng như nhiều model máy nghiền bột khô có tại Hải Minh, HMB-01 có công suất hoạt động mạnh mẽ với động cơ 3 kw, tốc độ vòng quay là 4200-4500 (vòng/phút)  cho khả năng xay nghiền bột siêu mịn trong thời gian nhanh chóng và hiệu quả. Với khả năng hoạt động mạnh mẽ, HMB-01 có thể xay nguyên liệu dạng cứng, dạng hạt như đỗ tương, hạt đỗ, hạt bắp, hạt điều... thành dạng bột siêu mịn, có thể làm bột sắn dây, bột nghệ, lá chè, lá thuốc bắc…

Thiết kế chắc chắn, độ bền cao
Máy nghiền bột siêu mịn HMB-01 hoạt động ở nguồn điện gia đình 220V nên được sử dụng rộng rãi tịa các hộ gia đình hiện nay. Máy có trọng lượng chỉ 23 kg nhưng có thiết kế hết sức chắc chắn, độ bền cao. Sử dụng xay bằng thân dao cánh quạt hợp kim chống mòn cao. Motor bằng Dây đồng 100%. Thân máy bằng chất liệu có độ bền cơ học cao, chống chịu tác động từ bên ngoài hiệu quả.  Máy nghiền bột rất chắc chắn nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Quý khách hãy gọi ngay cho chúng tôi để được mua hàng với giá ưu đãi!

Thông tin shop bán
Haiminhshop15
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Số 1 ngõ 495 Nguyễn Trãi Thanh Xuân HN
  • Điện thoại 02432216365
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X