Đang tải dữ liệu ...

Máy nghiền bột mịn HMB03

Giá bán: 4.350.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Số 1 ngõ 495 Nguyễn Trãi Thanh Xuân HN
Lưu lại tin này
Máy nghiền bột khô siêu mịn HMB03 

So với phương pháp xay nghiền truyền thống không mang lại hiệu quả cao cũng như làm mất nhiều thời gian và công sức của bà con thì với máy nghiền bột khô siêu mịn HMB03, công việc nghiền mịn các loại đậu đỗ, hạt bắp, lúa gạo…trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Máy nghiền bột khô siêu mịn HMB03được cung cấp chính hãng bởi siêu thị điện máy Hải Minh, có giá bán phải chăng, phù hợp với túi tiền của người dùng hiện nay.

Công suất mạnh, nghiền siêu mịn hiệu quả
Với công suất động cơ 3,5kw, HMB03 hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, giúp nghiền siêu mịn các nguyên liệu dạng cứng, dạng hạt như đỗ tương, hạt đỗ, hạt bắp, hạt điều... thành dạng bột siêu mịn (Bột sắn dây, bột nghệ), Lá chè, các loại lá thuốc bắc thành bột…
Khả năng xay nghiền siêu mịn làm việc với công suất 20 – 30 (kg/h), Tốc độ 4200-4500(vòng/phút) nên đáp ứng hiệu quả nhu cầu xay nghiền tại các hộ gia đình cũng như tại các xưởng sản xuất, chế biến nhỏ. Máy xay mịn sản phẩm trong thời gian nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian, công sức của người dùng, đảm bảo hiệu suất công việc, nâng cao hiệu quả kinh tế chung.

 

Thiết kế gọn nhẹ, sử dụng đơn giản
Máy nghiền bột khô siêu mịn HMB03 sử dụng xay bằng thân dao cánh quạt hợp kim chống mòn cao. Máy nghiền bột được thiết kế chắc chắn bằng vật liệu Thép không rỉ có độ bền cao, khả năng chống chịu tốt bởi các yếu tố tác động từ bên ngoài.
Máy có khối lượng chỉ khoảng 14 kg rất nhỏ gọn, tiện lợi khi thao tác sử dụng cũng như di chuyển từ nơi này đến nơi khác.  Các bà nôi trợ đều có thể sử dụng được bởi nguyên lí hoạt động của máy khá đơn giản. Máy có thiết kế chắc chắn nên rất an toàn đối với người dùng. Chất lượng sản phẩm đạt siêu mịn, rất mịn để sử dụng với nhiều mục đích khác nhau


Thông tin shop bán
Haiminhshop15
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Số 1 ngõ 495 Nguyễn Trãi Thanh Xuân HN
  • Điện thoại 02432216365
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X