Đang tải dữ liệu ...

Máy nghiền bột khô siêu mịn HMSM1

Giá bán: 3.950.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Số 1 ngõ 495 Nguyễn Trãi Thanh Xuân HN
Lưu lại tin này

Máy xay bột khô siêu mịn HMSM1 là sản phẩm chuyên dùng để xay bột khô siêu mịn như gạo, các loại đậu đỗ, hạt bắp hay các sản phẩm nông sản khác… Với khả năng xay siêu nhanh, siêu mịn, tiết kiệm điện, tuổi thọ hoạt động lâu dài, dễ sử dụng, HMSM1 là thiết bị được rất nhiều người ưa chuộng. Sản phẩm vừa hỗ trợ đắc lực cho nhu cầu của con người  trong cuộc sống hàng ngày vừa là thiết bị cần thiết trong chăn nuôi bằng việc phục vụ chế biến thức ăn chăn nuôi hiệu quả.

Máy nghiền bột khô hoạt động ở nguồn điện gian đình 220v/50Hz. Thao tác sử dụng máy đơn giản, chỉ cần nhìn qua một lần là có thể sử dụng được ngay, không đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao. Chị em phụ nữ đều có thể sử dụng được. Với thiết kế chắc chắn nên máy rất an toàn cho người sử dụng.

Khả năng nghiền đa năng nên HMSM1 có thể nghiền xay tất các các loại đậu (đậu tương, đậu tằm, đậu đỗ…); gạo; hạt bắp;…. Với máy xay nghiền bột khô, bà con có thể tận dụng được các nguồn nông sản tại gia đình để tạo ra nguồn thực phẩm giá rẻ, giàu dinh dưỡng để phục vụ chăn nuôi.

Thông tin shop bán
Haiminhshop15
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Số 1 ngõ 495 Nguyễn Trãi Thanh Xuân HN
  • Điện thoại 02432216365
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X