Đang tải dữ liệu ...

Máy masssage bàn chân đầu gối, Máy matxa bắp chân Nhật Bản 2018

Giá bán: 3.500.000đ

Thông tin sản phẩm

Loại: Massage chân

Hãng: Khác

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Máy massage

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0903290900
Nghĩa Tân -Cầu Giấy - Hà Nội
Lưu lại tin này
Máy masssage bàn chân đầu gối  - Máy matxa bắp chân Nhật Bản 2018
Giá siêu khuyến mại chỉ còn : 3.500.000vnđ
Giá cũ : 4.350.000vnđ
Sản phẩm chính hãng, mới 100% - Bảo hành 3 năm
Liên hệ trước để được giá tốt nhất  : 0903.290.900


Có lẽ nhiều người không biết rằng bàn chân nhỏ bé của chúng ta có chứa tới 7.200 dây thần kinh, 2000 tuyến nội tiết, 19 cơ bắp, 26 xương, 33 mạch, 107 dây chằng, 66 huyệt đạo quan trọng. Theo các chuyên gia đông y, bàn chân được ví như trái tim thứ 2 của mỗi con người, nó có vai trò đặc biệt quan trọng.
 
Theo đó, thói quen mát xa chân hàng ngày, ngâm chân trong nước ấm hay kiễng gót chân, đi chân đất tập thể dục hàng ngày sẽ mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe , rất  tốt cho người mới ốm dậy và người đang điều trị bệnh dùng thuốcNhững điều lạ lùng xảy ra với cơ thể khi bạn làm động tác này 3 phút mỗi ngày ảnh 1

Máy masssage bàn chân đầu gối, Máy matxa bắp chân Nhật Bản 2018 Ảnh số 41798156

Máy masssage bàn chân đầu gối, Máy matxa bắp chân Nhật Bản 2018 Ảnh số 41798157

Cuộc sống xô bồ bận rộn khiến chúng ta luôn cảm thật mệt mỏi căng thẳng hàng ngày mà hầu như không có thời gian để tự chăm sóc bản thân. Bạn có biết cho dù làm ra được bao nhiêu của cải vật chất, sức khỏe và bản thân chúng ta vẫn là vốn liếng quý giá nhất. Hãy biết chăm sóc chính bản thân mình từ ngay hôm  nay với máy massage chân chăm sóc cơ thể toàn diện này nhé.
 
máy massage chân, đầu gối Maxcare Max646

Máy masssage bàn chân đầu gối, Máy matxa bắp chân Nhật Bản 2018 Ảnh số 41860312


Máy massage chân, đầu gối Nhật Bản 998  giúp bạn mát xa giảm đau mỗi ngày. Với hệ thống con lăn gai phía dưới giúp nhẹ nhàng day ấn gan bàn chân tác động sâu vào các huyệt đạo dưới lòng bàn chân, khiến mọi đau nhức gan bàn chân tan biến. Ngoài ra, hệ thống massage  bọt biển cao cấp với cơ chế mềm mại nhịp nhàng tạo lực  bóp, nắn các vùng bắp chân , đầu gối , mu bàn chân giúp lưu thông tuần hoàn máu, thư giãn cơ bắp.
 
Máy massage chân , bắp chân, bàn chân  998 Nhật Bản được ví như chiếc máy kì diệu giúp xóa tan mọi nỗi lo đau nhức đầu gối khi chơi thể thao hay đi giày cao gót quá lâu.
 
tác dụng của máy massage Maxcare Max646

Máy masssage bàn chân đầu gối, Máy matxa bắp chân Nhật Bản 2018 Ảnh số 41860311


Máy massage chân tự động  Eneck Nhật Bản được thiết kế hiện đại, thời trang với màu đỏ - đen cá tính. Có thể dễ dàng được cất gọn trong phòng mà không chiếm quá nhiều diện tích. Máy có các nút điều chỉnh được thiết kế dễ thấy, dễ sử dụng. Giúp người dùng làm quen với máy một cách nhanh chóng và ai cũng có thể biết cách sử dụng. Máy phù hợp cho đa số mọi độ tuổi, từ ông bà ba mẹ đến con cái trong nhà đều có thể sử dụng được.
máy xoa bóp chân,máy massage bàn chân,máy mát xa giảm đau chân tốt nhất Ảnh số 40339795

 

Máy masssage bàn chân đầu gối, Máy matxa bắp chân Nhật Bản 2018 Ảnh số 41860314

 
Với các chức năng vượt trội, máy massage bắp chân chân Eneck Nhật Bản giúp xoa bóp từ  đầu ngón chân đến bắp chân một cách hiệu quả. Chế độ nhào ở mức độ mạnh thâm nhập sâu vào các cơ bắp và kích thích các điểm huyệt quan trọng làm dịu đi độ căng và độ cứng. Kết hợp chế độ rung cải thiện quá trình lưu thông máu và giúp giảm bớt căng thẳng của đôi chân. Mỗi chế độ có 3 mức độ khác nhau cho bạn lựa chọn, phù hợp với nhu cầu của bản thân.
 
 
Máy matxa chân Nhật Bản  cao cấp được thiết kế vô cùng hiện đại với  bộ điều khiển gắn liền với thân máy rất thân thiện với người sử dụng. Máy massage chân , giúp bạn massage toàn bộ vùng chân và bắp chân một cách chuyên sâu, máy có tác dụng làm giảm đau nhức kết hợp chức năng rung kích thích lưu thông khí huyết, lưu thông hệ hô hấp và làm giảm áp lực của hệ thần kinh. Máy massage chân cao cấp  mang lại hiệu quả cao cùng cảm giác thư giản và thoải mái khi sử dụng.                   
 
Máy massage chân cao cấp  có tác dụng cho việc thư giản, hỗ trợ điều trị các bệnh về máu, khớp – chứng bệnh của người ít vận động. Ngoài ra, máy còn giúp giảm đau đầu, mỏi mắt, trừ phong thấp giúp cơ thê bài tiết chất độc, thúc đẩy vòng tuần hoàn, lưu thông khí, tạo cảm giác hưng phấn, xua tan mệt mỏi, thư giản cơ bắp bị mỏi, tạo giấc ngủ sâu, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào, giảm stress nhanh chóng hiệu quả
 
Không chỉ giúp làm giảm cảm giác mệt mỏi, căng thẳng, máy massage chân còn có tác dụng cải thiện một số triệu chứng bệnh:
+ Phong thấp, yếu kém của lá lách và dạ dày.
+ Đau gót chân, bệnh thận, đái tháo đường
+ Phục hồi chức năng sau khi bị bệnh nghiêm trọng,...
+ Thấp khớp, giãn tĩnh mạch chân, lạnh chân.
+ Nghẽn mạch máu não.
+ Mệt mỏi không rõ nguyên nhân, suy nhược lâu ngày.
+ Giảm các cơn đau thắt lưng.
+ Điều chỉnh chức năng sinh lý của cơ thể, thúc đẩy tuần hoàn máu và sự trao đổi chất.
+Tăng cường khả năng kháng bệnh, tăng cường sức mạnh của cơ thể và sức chịu đựng stress.
+ Chứng hồi hộp, dư cân, bướu cổ, u não mỡ, cải thiện làn da.
+ Ốm vặt ở phụ nữ, rối loạn kinh nguyệt, đau bụng kinh.
 
 
 
Thông tin shop bán
giadungtot9
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Nghĩa Tân -Cầu Giấy - Hà Nội
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0903290900
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X