Đang tải dữ liệu ...

Máy massage hồng ngoại, đệm massage toàn thân, đai massage rung nóng giảm mỡ bụng

Giá bán: 750.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Máy massage

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0945387379
Cầu Giấy, Hà Nội
Lưu lại tin này

Đệm massage oto max-635 - Giá khuyến mại: 4,100,000d


Sản phẩm bảo hành chính hãng 12 tháng tại nhà


Giao hàng toàn quốc - thanh toán tại nhà


Mua hàng: 0945.38.7379 Ms Hoài Anh



Massage là một nghệ thuật tác động lên cơ thể bằng tay hay bằng các phương tiện kỹ thuật khác, nhằm mục đích thư giãn phục hồi và tăng cường sức khỏe, phòng bệnh và chữa bệnh. 

Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có thời gian cũng như tiền bạc để được thư giãn với massage.
Giờ đây với đệm massage oto max-635, bạn sẽ không còn lo lắng về chứng đau lưng bất trị của mình hay nhức mỏi của cơ sau ngày lao đông nặng nhọc. Vì đã có sự hỗ trợ của máy massage ôtô Max-635 của Siêu Thị Tại Gia, máy được nhập khẩu chính hãng với chất lượng tốt nhất. Sử sụng máy massage này bạn không còn bị làm phiền bởi những cơn đau nhức mà còn tiết kiệm được một phần chi phí. Khách hàng sẽ nhận được ngay máy chỉ sau 24h khi đặt hàng (áp dụng cho thành phố có chi nhánh) mà không mất thêm bất kì chi phí nào khác. Sản phẩm tốt nhất dành cho con người con nghiệp, an toàn, hoàn hảo cho người sử dụng.

Lợi ích gì từ đệm massage oto max-635?

Max-635 được xem là một sản phẩm thông minh dành cho người điều khiển xe ôtô. Bạn chỉ cần gắn nó lên yên và ấn nút thì máy sẽ nhanh chóng loại bỏ đi sự căng thăng ở vùng lưng vai của bạn.

Máy massage hồng ngoại, đệm massage toàn thân, đai massage rung nóng giảm mỡ bụng Ảnh số 37543068


Đệm massage oto max-635 nhanh chóng loại bỏ sự mệt mỏi và căng thẳng của cơ thể. Dưới tác động sâu từ ngoài vào trong của máy rất tốt cho việc lưu thông khí huyết, đả thông kinh mạch tiếp thêm sinh khí cho bạn sau những giờ làm việc vất vả.

Với 4 chức năng: làm nóng, làm mát, massage và rung sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư giãn và một trạng thái tinh thần bình thản. Xoa bóp nhẹ nhàng của máy sẽ giải thoát endorphin-chất gây mệt mỏi do não tiết ra) ra khỏi cơ thể đem lại cho bạn sự nhẹ nhàng thoải mái.

Máy massage hồng ngoại, đệm massage toàn thân, đai massage rung nóng giảm mỡ bụng Ảnh số 37543068


Máy có màu đen sang trọng, bộ vi xử lý tích hợp bên trong điều khiển các hoạt động rung massage của máy. Chỉ với 1 lần sử dụng bạn sẽ thấy ngay thay đổi tích cực của cơ thể ra sao.

Thông số kỹ thuật: 

Máy massage hồng ngoại, đệm massage toàn thân, đai massage rung nóng giảm mỡ bụng Ảnh số 37543070

+Tên sản phẩm: Đệm massage oto max-635

+Xuất xứ: Maxcare - Nhật Bản

+ Điện áp đầu vào: 220 V, 50 Hz

+ Điện áp đầu ra: 24 V

+ Công suất: 35 W

+ Trọng lượng: 6 Kg

+ Kích thước hộp: 86 - 70 - 48



MÁY MASSAGE CẦM TAY KING MASSAGER


Giá khuyến mại: 750,000đ


Bảo hành 12 tháng tại nhà


Mua hàng: 0945.38.7379 Ms Hoài Anh

 

Hãy tưởng tượng một thiết bị massage xua tan đau đớn ngay lập tức ở bất vùng nào trên cơ thể. Nhất định sẽ là món quà tuyệt vời và ý nghĩa thiết thực cho người thân bạn yêu quí nhất. Đó chính là máy massage cầm tay 10 đầucao cấp mà chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn ngay sau đây..

Máy massage hồng ngoại, đệm massage toàn thân, đai massage rung nóng giảm mỡ bụng Ảnh số 37543199

Ưu điểm vượt trội của King massager

 

Máy massage cầm tay 10 đầu được thiết kế chắc chắn với vỏ bọc làm từ nhựa ABS, sơn tĩnh điện, màu xám đỏ toát lên vẽ sang trọng, bắt mắt. Đi kèm là bộ 10 đầu massage với công dụng khác nhau, phục vụ nhu cầu đa dạng của người dùng. Bên cạnh đó, cáng cầm dài, giúp giảm lực rung, không làm tê tay khi bạn sử dụng quá lâu, bạn có thể dễ dàng massage ở các vị trí khó với tới như lưng, thắt lưng, vai, cổ,…

 


Máy massage cầm tay 10 đầu vận hành giựa vào nguyên lý rung và rung với tốc độ cao, tác dụng sâu, trực tiếp vào các vùng cơ bắp đau nhức, làm giảm lượng acid lactic tích tụ cũng như giảm đau đớn ngay lập tức. Với công suất 25W cùng chu kỳ hoạt động 15 phút, cơ thể của bạn sẽ được chăm sóc chu đáo, các cơ sẽ được co giãn tối đa, mạch máu lưu thông điều hòa giúp cho bạn có một tinh thần sảng khoái nhất, sẵn sàng cho công việc của mình.

 

Máy massage hồng ngoại, đệm massage toàn thân, đai massage rung nóng giảm mỡ bụng Ảnh số 37543205

 

Máy massage hồng ngoại, đệm massage toàn thân, đai massage rung nóng giảm mỡ bụng Ảnh số 37543203

 

10 đầu thay thế tiện lợi, dễ dàng, mát xa toàn thân thoải mái , mẫu mã bắt mắt. 

 

 Như chúng tôi đã giới thiệu, Đi kèm theo máy là 10 đầu massage chuyên dụng có thể thay thế, mỗi đầu có một chức năng riêng, giúp tác động sâu vào các cơ trên các bộ phận khác nhau trên cơ thể, tác động tích cực giúp thư giãn thần kinh, giảm đau nhức cơ bắp, dây huyết, giải tỏa mệt mỏi, lưu thông máu, giữ gìn vóc dáng thon thả và phục hồi sức khỏe.

 

Đầu cong giúp massage vùng cổ, bắp tay. Còn đây là đầu massage lưng rất được ưa chuộng. Nếu bạn muốn đánh mỡ bụng thì đầu dài không thể thiếu. Ngoài ra đầu mềm êm ái giành cho vùng đầu, đầu 2 ngón massage huyệt đạo hay đầu massage toàn thân. Chỉ với tháo tác tháo lắp dễ dàng, bạn hãy gắn đầu massage ưa thích vào thân máy và bấm công tắc đế máy massage cầm tay 10 đầu cao cấp phục vụ bạn một cách chuyên nghiệp nhất

 

Máy massage hồng ngoại, đệm massage toàn thân, đai massage rung nóng giảm mỡ bụng Ảnh số 37543207

 


Kết quả bất ngở khi sử dụng King massager

 


Máy massage cầm tay 10 đầu hoạt động không mệt mỏi với động cơ mạnh mẽ được bảo hành lên tới 3 năm. Cả gia đình bạn sẽ được chăm sóc sau những thời gian làm việc, học tập căng thẳng. Đặc biệt hơn nữa, đối với người lớn tuổi, sử dụng máy massage King cầm tay 10 đầu cao cấp ở lòng bàn chân sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, ăn ngon, ngủ ngon, kéo dài tuổi thọ.

Với máy massage King cầm tay 10 đầu cao cấp, chỉ cần bỏ ra 15 phút mỗi ngày, bạn sẽ có được cơ thể thon gọn, tinh thần sảng khoái, mức độ tập trung cao, công việc sẽ được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả. Cả gia đình bạn sẽ không còn lo âu suy nghĩ, mối quan hệ trong nhà luôn tốt đẹp, tươi mới, tinh thần của gia đình luôn ở mức phấn khởi nhất.
 

 

Máy massage hồng ngoại, đệm massage toàn thân, đai massage rung nóng giảm mỡ bụng Ảnh số 37543193



Thông số kỹ thuật

 

  • Điện nguồn: 220V – 50Hz
  • Công suất: 25W
  • Chu kỳ hoạt động: 15 phút 


Thông tin shop bán
tcmart07
Nhắn cho người bán
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X