Đang tải dữ liệu ...

Máy massage chân cao cấp nhật bản Eneck

Giá bán: 3.200.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Máy massage

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0987786784
Thanh Xuân, Hà Nội
Lưu lại tin này

Một ngày dài trôi qua, đôi chân bạn không những phải đi lại quá nhiều mà còn bị bó chặt trong những đôi giày chật trội. Không có gì lạ khi chúng nhanh chóng trở nên mỏi mệt, và hơn hết sẽ mau chóng bị lão hóa, xấu đi trông thấy nếu như bạn không dành thời gian chăm sóc hợp lí, hiệu quả Nếu bàn chân gặp phải những vấn đề như ê ẩm, nhức mỏi… thì khả năng làm việc của các bộ phận khác cũng giảm theo. sẽ giới thiệu đến cho bạn một sản phẩm chăm sóc đôi chân một cách tốt nhất, Máy massage chân cao cấp Japan C02  sẽ giúp bạn chăm sóc đôi chân cũng như sức khỏe của mình một cách tốt nhất kết hợp việc tập luyện thể thao thường xuyên.  

Máy massage chân cao cấp nhật bản Eneck Ảnh số 38330284


    Đặc điểm sản phẩm Máy massage chân và bắp chân cao cấp Japan C02 Vì toàn bộ dây thần kinh hoạt động trong cơ thể đều được nối với bàn chân nên vấn đề chăm sóc đôi chân vô cùng quan trọng, đó là nơi nâng đỡ toàn bộ cơ thể và giúp máu tuần hoàn khắp cơ thể. Máy massage chân cao cấp ENECK NBF-998 sẽ giúp bạn chăm sóc đôi chân bạn một cách chuyên nghiệp như dịch vụ đắt tiền tại spa. Với đôi bàn chân được thư giản, khỏe mạnh, sức khỏe của bạn cũng sẽ được tăng cường đáng kể, giúp cuộc sống vui vẻ và hành phúc hơn.  

Máy massage chân cao cấp nhật bản Eneck Ảnh số 38330281


  Máy massage chân cao cấp C02 có thiết kế vô cùng đặc biệt,  được tích hợp bộ điều khiển gắn liền với thân máy, thân thiện với  người sử dụng.                                                       Máy massage chân Japan, giúp bạn massage  toàn bộ vùng chân và bắp chân một cách chuyên sâu, có tác  dụng làm giảm đau nhức, kết hợp chức năng rung kích thích lưu thông khí huyết và làm giảm áp lực của hệ thần  kinh. Mang lại hiệu quả cao cùng cảm giác thư giản và thoải mái khi sử dụng.  

Máy massage chân cao cấp nhật bản Eneck Ảnh số 38330280


                              Máy massage chân cao cấp Japan C02 có tác dụng cho việc thư  giản, hỗ trợ điều trị các bệnh về máu, khớp – chứng bệnh của người ít  vận động. Ngoài ra, máy còn giúp giảm đau đầu, mỏi mắt, trừ phong thấp giúp cơ thể bài tiết chất độc, thúc đẩy vòng tuần hoàn, xua tan mệt mỏi, thư giãn cơ bắp, cho giấc ngủ sâu và đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào, giảm stress nhanh chóng, hiệu quả.  

Máy massage chân cao cấp nhật bản Eneck Ảnh số 38330282


  Thông số kỹ thuật : Máy massage chân cao cấp Japan C02 Nguồn điện: 220V-50Hz Công suất: 60W Trọng lượng: 13 Kg Kích thước: 460 x 470 x 510 mm Bảo hành : 36 tháng Xuất sứ : Nhật Bản  

Máy massage chân cao cấp nhật bản Eneck Ảnh số 38330283


  Hãy liên hệ với chúng tôi để được giá tốt nhất chúng tôi đưa sản phẩm tới tay người tiêu dùng từ tay nhà sản xuất...........trượt tiêu mọi chi phí để người tiêu dùng có giá tốt......Giá bán  khuyến mại 3.200.000 VNĐ  

Thông tin shop bán
vinamuaban
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại 0462963463
  • Hotline 0987786784
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X