Đang tải dữ liệu ...

Máy massage bàn chân và bắp chân Hàn Quốc cao cấp Ayosun,máy massage hỗ trợ điều trị giảm đau chân

Giá bán: 3.500.000đ

Thông tin sản phẩm

Loại: Massage chân

Hãng: Khác

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Máy massage

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0973779204
307 Phạm Văn Đồng,Hà Nội
Lưu lại tin này
Những lợi ích tuyệt vời máy massage chân mang lại

Máy massage chân giúp xoa bóp, day ấn phần gan bàn chân giúp tăng cường hệ tuần hoàn máu, cải thiện chức năng của các cơ quan bên trong cơ thể.

Giúp massage day ấn, cào mu bàn chân: ở lòng bàn chân có rất nhiều huyệt đạo nhỏ nằm sâu phía trong, nên khi day ấn, cào mu bàn chân tác động vào các phần lõm trên bàn chân sẽ làm kích hoạt các huyệt đạo ở đó, giúp thư giãn cơ bắp giảm mệt mỏi cho đôi chân.

Máy massage chân giúp bấm huyệt: với các con lăn của máy được thiết kế thông minh khi hoạt động sẽ ấn mạnh vào vùng gót chân, ngón chân, những nơi chứa nhiều các huyệt đạo khó tác động giúp cố định bàn chân khi massage, khi day ấn lâu và sâu sẽ giúp cải thiện giấc ngủ, giúp máu được tuần hoàn tốt.

Máy massage chân còn có thể sử dụng phương pháp nhiệt: phương pháp nhiệt này giúp làm ấm cho cả cơ thể, các tế bào trong cơ thể sẽ hoạt động linh hoạt, nhanh hơn, giúp ngăn ngừa lão hóa, tăng quá trình trao đổi chất, cho bạn giấc ngủ sâu.

Máy massage bàn chân và bắp chân Hàn Quốc cao cấp Ayosun,máy massage hỗ trợ điều trị giảm đau chân Ảnh số 43155122

Hãy để máy massage chân Hàn Quốc Ayosun đồng hành cùng sức khỏe bạn chân của bạn mỗi ngày mà không mất thời gian đến spa.

  Máy massage bàn chân và bắp chân 2 trong 1 Hàn Quốc cao cấp Ayosun  Máy có con lăn massage bấm huyệt lòng bàn chân, rung, massage nhiệt   Mua hàng liên hệ: 0973779204 ( Zalo )

Gía khuyến mại : 3.500.000 VNĐ - Giao hàng toàn quôc

Gía cũ: 4.500.000 VNĐ

Sản phẩm cao cấp, mẫu mới nhất trên thị trường - Bảo hành chính hãng 5 năm

 

 

Máy massage chân Ayosun là loại máy có công nghệ massage tiên tiến ôm trọn bắp chân hàng đầu tại Việt Nam, giúp xoa bóp trị liệu giảm đau nhức các vùng khớp gối, bắp chân, lòng bàn chân đau nhức, giúp ngủ ngon…Ngoài ra, máy massage chân này, còn dùng để phòng ngừa rất hiệu quả các bệnh thấp khớp, chân tay bị tê liệt, phục hồi năng lượng, làm láng bóng chăm sóc da, làm sạch lòng mạch và tăng cường lưu thông máu.

 

 

Máy massage bàn chân và bắp chân Hàn Quốc cao cấp Ayosun,máy massage hỗ trợ điều trị giảm đau chân Ảnh số 43155125

 


Máy massage chân Ayosun  sử dụng công nghệ mới, với chức năng rung và xoa bóp sẽ chăm sóc đôi bàn chân bạn một cách chuyên nghiệp như tại spa, cho bạn tận hưởng những phút giây thư giản sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Máy massage bàn chân và bắp chân Hàn Quốc cao cấp Ayosun,máy massage hỗ trợ điều trị giảm đau chân Ảnh số 43155126

Hình ảnh thật của máy massage chân Ayosun Hàn Quốc

 

Thông số kỹ thuật:
    • Tên sản phẩm: máy massage chân Ayosun TG-740 Hàn Quốc
    • Thương hiệu: Ayosun
    •  nghệ: Hàn Quốc
    • Công suất: 105W
    • Điện áp: 220V- 50/60Hz
    • Kích thước: 595 x 560 x 550 mm
    • Trọng lượng: 12.5kg
    • Chất liệu: ABS
    • Thời gian masssage: 15 phút
    • Nhiệt hồng ngoại: Có
    • Chức năng massage: Xoa bóp, ấn huyệt, matxa 3D
    • Vùng massage: Mu bàn chân, gan bàn chân, ngón chân, bắp chân

 

Máy massage bàn chân và bắp chân Hàn Quốc cao cấp Ayosun,máy massage hỗ trợ điều trị giảm đau chân Ảnh số 43155130

 

 

 

Ưu điểm của máy matxa chân Ayosun Hàn Quốc

 

    • Ôm chặt toàn bộ vùng từ đầu gối xuống bàn chân

 

    • Cơ chế rung và day huyệt, giúp các dây thần kinh và khớp chân được thư giãn

 

    • Bảng điều khiển nút bật/ tắt nguồn, điều chỉnh tốc độ và chế độ matxa khác nhau

 

    • Con lăn và túi khí mô phỏng xoa bóp như cử động của tay người

 

Máy massage bàn chân và bắp chân Hàn Quốc cao cấp Ayosun,máy massage hỗ trợ điều trị giảm đau chân Ảnh số 43155134

Máy massage bàn chân và bắp chân Hàn Quốc cao cấp Ayosun,máy massage hỗ trợ điều trị giảm đau chân Ảnh số 43155133

  Tác dụng cụ thể của việc massage chân

Giúp chữa trị đau lưng: ấn huyệt ngay vùng 2/3 của bàn chân tính từ đầu các ngón chân. Dùng ngón cái để thực hiện động tác ấn huyệt, ấn theo chiều kim đồng hồ vòng quanh huyệt. Vùng huyệt này có vị trí đối xứng với vùng thắt lưng, kiểm soát những chứng đau nhức khó chịu.

Giúp kích hoạt và tăng cường khả năng sinh sản: giữa ngón chân cái có vùng huyệt kích thích sự hoạt động "tích cực" hơn của buồng trứng, làm tăng sự tiết ra nhiều hơn các hormone sinh sản prostaglandin.

Giúp giảm stress: chỉ cần nhấn vào vùng huyệt ngay dưới ngón chân cái. Ấn huyệt vùng này nhằm xoa dịu tuyến adrenaline, mang lại sự thư giãn.

Giúp giảm đau đầu: ấn huyệt vào vùng huyệt của mỗi ngón chân cả phần dưới lẫn phần trên ngón chân, giúp bạn thư giãn, cắt giảm cơn đau tức thì.

Giúp giảm những chứng khó chịu thời kỳ kinh nguyệt: ấn vùng huyệt ngay dưới mắt cá chân làm cân bằng lượng estrogen và progesterone.

 

Máy massage bàn chân và bắp chân Hàn Quốc cao cấp Ayosun,máy massage hỗ trợ điều trị giảm đau chân Ảnh số 43155136

Tính năng nổi bật của máy massage chân Ayosun 

Thiết kế thông minh

Sản phẩm máy massage chân 5D Ayosun với kiểu dáng thiết kế thông minh, phân chân dưới và bắp chân có thể linh hoạt tách rời nhau.

Đặc biệt hơn, ở mẫu máy này có trang bị cả con lăn ở khu vực bắp chân.  Bảng điều khiển LCD được thiết kế đẹp mắt, dễ dàng thao tác với công nghệ nút bấm 1 chạm. Tấm lót vải bên trong có thể tháo rời với khóa kéo để vệ sinh sạch sẽ.

Máy massage bàn chân và bắp chân Hàn Quốc cao cấp Ayosun,máy massage hỗ trợ điều trị giảm đau chân Ảnh số 43155138

Máy massage bàn chân và bắp chân Hàn Quốc cao cấp Ayosun,máy massage hỗ trợ điều trị giảm đau chân Ảnh số 43155139

Thiết kế tay cầm chắc chắn, dễ xách di chuyển, thuận tiện cho mọi người cần di dời máy đến vị trí sử dụng.

Động cơ: Vận hành êm ái, không gây tiếng ồn mạnh, dễ dàng tháo gỡ và lắp ráp.

Đế máy: Thiết kế vững chắc, dễ dàng đứng trụ trên các bề mặt phẳng như gạch, gỗ, thảm … phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của từng người

Máy massage bàn chân và bắp chân Hàn Quốc cao cấp Ayosun,máy massage hỗ trợ điều trị giảm đau chân Ảnh số 43155140

Con lăn massage 5D hiện đại

Quá trình kết hợp massage con lăn + ép túi khí + nhiệt hồng ngoại

Tích hợp các chế độ massage 5D hiện đại và đa dạng mang đến cho bạn trải nghiệm các động tác xoa bóp, ấn huyệt, ray, vuốt,…như đang được bàn tay chuyên viên thật thụ mát xa. Bạn cũng không phải lo lắng bất cứ bộ phận nào của chân bị bỏ sót trong quá trình massage, bởi cơ chế tác động 3 chiều đến bàn chân, gang bàn chân, mắt cá, bắp chân…chắc chắn khiến quý khách hàng hài lòng tuyệt đối.

Máy massage bàn chân và bắp chân Hàn Quốc cao cấp Ayosun,máy massage hỗ trợ điều trị giảm đau chân Ảnh số 43155141

Sự kết hợp nhịp nhàng trong quá trình massage giữa con lăn và túi khí tạo ra tác động chuyên sâu từ ngoài da đến những huyệt đạo quan trọng, người dùng sẽ có cảm giác thư giãn, giảm đau, tinh thần thoải mái hưng phấn hơn. Với phương pháp xoa bóp của máy massage chân không chỉ làm các triệu chứng hồi hộp, lo lắng, nhức đầu cũng dần tan biến mà còn thúc đẩy lưu thông máu , tăng cường sự trao đổi chất dinh dưỡng, tăng dẻo dai cơ bắp, sức bền của đôi chân. Động tác ấn huyệt gang bàn chân sẽ làm giảm đau nhức và cải thiện tình trạng căng cứng cơ, phục hồi sức khoẻ, tăng tính linh hoạt cơ bắp.

 

Dưới tác động của nhiệt hồng ngoại sẽ có công dụng làm dãn động mạch nhỏ và giúp các mao mạch tăng cường tuần hoàn, chuyển hoá tại chỗ, hỗ trợ giảm đau nhanh, chống tình trạng co cơ. Quá trình trị liệu bằng nhiệt diễn ra tại một vùng và chuyên sâu vào bên trong cơ thể bắt đầu tán nhiệt đi khắp nơi nhằm sưởi ấm, tăng lưu lượng máu lên não, đào thải độc tố, hạn chế tai biến mạch máu não thường hay gặp ở người cao tuổi xơ vữa động mạch.

Máy massage bàn chân và bắp chân Hàn Quốc cao cấp Ayosun,máy massage hỗ trợ điều trị giảm đau chân Ảnh số 43155142

Trang bị hệ thống con lăn massage gan bàn chân hiện đại công nghệ con lăn đa điểm có trong máy massage chân Ayosun có con lăn di chuyển linh hoạt 3 chiều cung cấp cho người dùng chế độ matxa trị liệu chuyên sâu nhất.

Chức năng massage Shiatshu: Đây là một trong những kĩ thuật matxa cổ truyền của người Nhật, sử dụng điểm nhấn của các đầu ngón tay trỏ day và kích thích vào huyệt đạo. Thay vì sử dụng ngón tay thì máy massage chân sử dụng các con lăn tạo ra chuyển động mô phỏng như bàn tay người.

Máy massage bàn chân và bắp chân Hàn Quốc cao cấp Ayosun,máy massage hỗ trợ điều trị giảm đau chân Ảnh số 43155143

Con lăn được lắp đặt dưới lòng bàn chân, matxa dây vào huyệt đạo giúp cải thiện sức khỏe của hệ lục phủ ngũ tạng, cải thiện hệ tiêu hóa, chữa mất ngủ. Xoa bóp trị liệu giảm đau nhức các vùng khớp gối, bắp chân và lòng bàn chân.

Máy massage bàn chân và bắp chân Hàn Quốc cao cấp Ayosun,máy massage hỗ trợ điều trị giảm đau chân Ảnh số 43155144

Có thể thấy, đôi chân là vị trí chịu nhiều áp lực nhất trên cơ thể. Bởi toàn bộ trọng lượng của cơ thể dồn xuống và là nơi tập trung của các huyệt đạo, dây thần kinh, mạch máu liên kết với các cơ quan khác. Hàng ngày đôi chân phải chịu nhiều lực từ sự vận động nên đôi chân dễ sinh ra mệt mỏi, đau nhức và lâu dài sẽ mắc nhiều bệnh lí tiềm ẩn. Sản phẩm máy massage chân Hàn Quốc Ayosun TG-740 là lựa chọn tuyệt vời cho bạn và người thân để chăm sóc đôi chân tiện lợi mỗi ngày.



Máy massage bàn chân và bắp chân Hàn Quốc cao cấp Ayosun,máy massage hỗ trợ điều trị giảm đau chân Ảnh số 43155145

 

Máy massage bàn chân và bắp chân Hàn Quốc cao cấp Ayosun,máy massage hỗ trợ điều trị giảm đau chân Ảnh số 43155146

 

(MÀN HÌNH LED HIỂN THỊ HIỆN ĐẠI VỚI CÁC CHẾ ĐỘ TÙY CHỈNH)

 Bảng điều khiển hiện đại dễ sử dụng ngay cả với người cao tuổi


Máy massage chân AYOSUN  được thiết kế con lăn 5D mát xa toàn bộ khu vực gan bàn chân kết hợp với hệ thống túi khí bao quanh khắp khu vực bàn chân, bắp chân và đầu gối tạo cho người sử dụng có được cảm giác bao bọc chăm sóc toàn bộ 2 chân, giúp người sử dụng giảm ngay lập tức đau nhức mỏi và phục hồi nhanh chóng các vấn đề về chân như đau nhức mỏi, căng cứng, các vấn đề liên quan tới khớp...

 Máy massage chân Ayosun rất phù hợp với những người hay đi giày cao gót , nhân viên lễ tân, nhân viên văn phòng, người phải đi lại và đứng nhiều, người hay tập thể thao, người cao tuổi, phụ nữ (kể cả phụ nữ có thai)... vv

Máy massage bàn chân và bắp chân Hàn Quốc cao cấp Ayosun,máy massage hỗ trợ điều trị giảm đau chân Ảnh số 43155148

Thiết kế thông minh:
 - Máy massage chân 5D được thiết kế thông minh và linh hoạt, phần chân dưới và phân chân trên có thể linh hoạt tách rời nhau ra trog quá trình massage, phần chân trên có thể gập ngược lại 90 độ lên phía trên để massage đùi hoặc có thể gập xuống trở lại để mat xa khu vực đầu gối.
 - Đặc biệt Máy massage chân 5D có chức năng massage con lăn cả ở khu vực bắp chân
 - Bảng điều khiển LCD được thiết kế sang trọng và đẹp mắt, dễ dàng thao tác với công nghệ nút bấm 1 chạm one touch
 - Tấm lót vải bên trong máy massage chân có thể dễ dàng tháo ra với khóa kéo để vệ sinh sạch sẽ

 Con lăn massage 5D hiện đại:
 - Máy massage chân được trang bị hệ thống massage con lăn gan bàn chân hiện đại của các đời ghế matxa toàn thân hiện đại trên thế giới hiện nay, với hệ thống con lăn 5D sẽ di chuyên linh hoạt 3 chiều cung cấp cho người sử dụng chế độ massage trị liệu hoàn hảo nhất.

 - Chức năng massage Shiatshu: là chức năng massage y học cổ truyền của Nhật Bản, sử dụng điểm nhấn của đầu ngón tay trỏ day và bấm huyệt kích thích vào các huyệt đạo và các khớp giúp cải thiện phục hồi nhanh chóng các khớp và sức khỏe con người.
 - Chức năng masssage con lăn gan bàn chân của máy massage 5D là tính năng rất tuyệt vời, giúp cải thiện sức khỏe của hệ lục phủ ngũ tạng của bạn, giúp bạn có 1 sức khỏe cường tráng không lo các vấn đề tiêu hóa.
 - Tính năng 5D: với tính năng 5D này toàn bộ gan bàn chân của bạn sẽ được chăm sóc đầy đủ, cảm giác thật như tay người

Các chương trình mát xa của máy massage chân AYOSUN:
 - Máy massage chân được tích hợp 5 chương trình massage tự động, chế độ massage kết hợp, 3 chế độ điều chỉnh lực massage.
 - Chế độ massage RUNG: là chế độ massage tự động với các bài mát xa toàn bộ bắp chân và bàn chân
 - Chế độ massage Leg: Chế độ mát xa bằng túi khí tập trung vào khu vực bắp chân
 - Chế độ massage Foot: chế độ mát xa tập trung vào gan bàn chân
 - Chế độ Heat: Bật chế độ mát xa hồng ngoại sưởi ấm giúp lưu thông máu tốt
Intensity: điều chỉnh cường độ mát xa với cường độ mạnh - trung bình - yếu
 - Switch: Nút bật tắt máy massage
 Máy massage bàn chân và bắp chân ứng dụng Công nghệ Thermo therapy tiên tiến tác động lực trực tiếp lên các cơ và dây thần kinh của chân, các huyệt đạo của bàn chân, làm nóng được vùng đầu gối và đùi. Việc làm nóng lòng bàn chân, bắp chân, đầu gối giúp kích thích máu lưu thông tốt hơn. Xua tan mệt mỏi, giảm đau nhức nhanh chóng. Xông nóng đầu gối còn hỗ trợ điều trị thấp khớp rất hiệu quả
- Xoa bóp bắp chân giống như cử động của bàn tay người massage, trực tiếp tạo lực theo nhiều hướng khác nhau nhằm xoa bóp giảm mệt mỏi cho đôi chân
- Sự kết hợp giữa các bản rung ở phần gót chân và bàn chân sẽ làm tăng hiệu quả xoa bóp, tăng cường quá trình tuần hoàn khí huyết và trao đổi chất từ gan bàn chân tới các bộ phận khác trên cơ thể.
- Sự kết hợp giữa massage xoa bóp hơi và massage rung giúp chăm sóc chân được tốt hơn, ngăn ngừa các chứng bệnh như tê chân, mỏi chân, thấp khớp, chóng mặt, mất ngủ.
Với nhiều chế độ massage khác nhau, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được chế độ phù hợp với mình nhất để tạo ra hiệu quả massage tốt nhất.

Tìm đại lý phân phối đồ điện gia dụng trên toàn quốc

Hệ thống bán hàng online uy tín toàn quốc

Vui lòng liên hệ trước để được tư vấn sản phẩm và giá tốt nhất

Địa chỉ: cơ sở 1: 307 Phạm Văn Đồng - Hà Nội (bản đồ)

Cơ sở 2: TT. Kép - H.Lạng Giang - tỉnh Bắc Giang

Thời gian phục vụ: 8h - 21h30 / Tất cả các ngày trong tuần

Mua hàng liên hệ 24/7: 0973.779.204 ( Oanh )

 

 

 

Thông tin shop bán
giadungtot102
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 307 Phạm Văn Đồng,Hà Nội
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0973779204
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X