Đang tải dữ liệu ...

Máy lọc nước RO Matika MTK-RO09

Giá bán: 5.399.000đ

Thông tin sản phẩm

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0919759595
Sô 12 ngõ 99 Nguyễn Khang, Hà Nội
Lưu lại tin này
MÁY LỌC NƯỚC RO USA 9 LÕI CÔNG NGHỆ MỸ CHÍNH HÃNG MATIKA
               
 
Máy lọc nước Matika RO USA 9 lõi cao cấp

Máy lọc nước Matika RO USA 9 lõi cao cấp

Máy lọc nước Matika RO USA 9 lõi lọc là dòng sản phẩm máy lọc nước cao cấp hiện nay. Sản phẩm có đèn cực tím UV diệt khuẩn với chùm cực tím UV giúp bẻ gãy các liên kết sinh học của các loại vi khuẩn, virus, nấm mốc, giúp nước trở nên thanh trùng.

Ứng dụng đèn cực tím UV trong xử lý nước :

Nhờ khả năng tiêu diệt vi khuẩn mạnh mẽ, đèn UV được ứng dụng trong việc xử lý nước uống ngay mà không cần đun sôi. Các thiết bị lọc nước thế hệ cũ thường được trang bị đèn cực tím. Hệ thống này có ba lõi lọc làm sạch nước sau đó bố trí đèn cực tím phía sau cùng để xử lý khuẩn.

Thông tin lõi lọc của máy lọc nước Matika RO USA 9 lõi :
Cấu tạo của máy lọc nước Matika RO USA 9 cấp lọc

Cấu tạo của máy lọc nước Matika RO USA 9 cấp lọc

  1. Lõi lọc số 1: Lõi lọc thô PP Micron giúp loại bỏ các cặn bẩn, tạp chất, gỉ sắt, bùn đất, có kích thước ≥ 5µm.
  2. Lõi lọc số 2: Lọc than hoạt tính GAC hấp thụ triệt để các chất hữu cơ, chất tẩy rửa, vi sinh vật,… khử clo dư, loại bỏ bùn, khử mùi và màu trong nước.
  3. Lõi lọc số 3: Lọc CTO có chức năng lọc các chất độc hại, chất nhờn, thuốc trừ sâu, chất tẩy rửa, Asen, Amip, có kích thước ≥ 1µm.
  4. Lõi lọc số 4: Màng lọc RO nhập khẩu từ tập đoàn DOW – Mỹ. Giúp tách nước hoàn toàn khỏi: virus, vi khuẩn; kim loại năng: thạch tín, chì, Mangan (Mr), Amoni và các chất độc hại khác,… có kích thước < 0.0001 µm.
  5. Lõi lọc số 5: Lõi lọc khoáng T33 bổ sung các khoáng chất có lợi cho sức khỏe: Natri, Magie, Canxi, Kali và các khoáng chất khác dễ dàng được tìm thấy trong nguồn nước khoáng thiên nhiên.
  6. Lõi lọc số 6: Alkaline tạo nước kiềm tính có chức năng tạo nước kiềm tính giúp cân bằng độ PH, trung hòa lượng axit dư trong cơ thể, ngăn ngừa bệnh ung thư, dạ dày, mỡ trong máu, tiểu đường, bệnh Gout,…
  7. Lõi lọc số 7: Lõi lọc Nano Bạc diệt khuẩn là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Lõi lọc Nano bạc giúp xử lý các vi sinh vật siêu nhỏ, tiêu diệt tới 99,99% vi khuẩn trong nước.
  8. Lõi lọc số 8: Than hoạt tính T33 chống tái khuẩn gấp 3 lần, hấp thụ màu, làm mềm nước, giúp ổn định vị ngọt tự nhiên của nước, bù cho một phần vị khoáng cho cơ thể.
  9. Lõi lọc số 9: Đèn cực tím UV diệt khuẩn với chum cực tím UV giúp bẻ gãy các liên kết sinh học của các loại vi khuẩn, virus, nấm mốc, giúp nước trở nên thanh trùng.
Kết quả thử nghiệm nước trong máy lọc nước Matika

Để đảm bảo tối đa Quyền lợi người tiêu dùng, được sử dụng máy lọc nước chính hãng và đảm bảo chất lượng Bình Ngân JSC đã kiểm định chất lượng nước đầu ra của tất cả model máy lọc nước Matika đảm bảo là nước luôn tinh khiết, sạch và đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe cộng đồng.

KKết quả thử nghiệm nước trong máy lọc nước Matika RO USA

Kết quả thử nghiệm nước trong máy lọc nước Matika RO USA

Kết quả thử nghiệm nước trong máy lọc nước RO Matika được Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng kiểm định các chỉ tiêu phù hợp với mức tiêu QCVN 01-2009/BYT.

Thông tin shop bán
binhnganshop
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Sô 12 ngõ 99 Nguyễn Khang, Hà Nội Xem bản đồ shop
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0919759595
Bình luận (1)
    Lưu sản phẩm
    X