Đang tải dữ liệu ...

Máy lọc nước RO Matika MTK RO06

Giá bán: 4.399.000đ

Thông tin sản phẩm

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0919759595
Sô 12 ngõ 99 Nguyễn Khang, Hà Nội
Lưu lại tin này
MÁY LỌC NƯỚC RO 6 LÕI CÔNG NGHỆ MỸ CHÍNH HÃNG MATIKA    
Máy lọc nước Matika RO USA 6 cấp lọc cao cấp

Máy lọc nước Matika RO USA 6 cấp lọc cao cấp

Máy lọc nước MTIKA 6 lõi lọc có tủ với công nghệ RO – Là công nghệ lọc nước sử dụng màng siêu lọc, khe lọc 0.0001 micron (lọc đến kích thước ion, nguyên tử) để sản xuất nước siêu tinh khiết, loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, kim loại nặng, chất hữu cơ, màu, mùi, vi khuẩn. Máy lọc nước MATIKA 6 lõi cho nước sạch tinh khiết uống trực tiếp không cần đun sôi.














Thông tin lõi lọc của máy lọc nước MATIKA RO 6 lõi: 
Bình áp và các lõi lọc nước của máy lọc nước Matika RO 6 cấp lọc cao cấp

Bình áp và các lõi lọc nước của máy lọc nước Matika RO 6 cấp lọc cao cấp

  1. Lõi lọc số 1: Lõi lọc thô PP Micron giúp loại bỏ các cặn bẩn, tạp chất, gỉ sắt, bùn đất, có kích thước ≥ 5µm.
  2. Lõi lọc số 2: Lọc than hoạt tính GAC hấp thụ triệt để các chất hữu cơ, chất tẩy rửa, vi sinh vật,… khử clo dư, loại bỏ bùn, khử mùi và màu trong nước.
  3. Lõi lọc số 3: Lọc CTO có chức năng lọc các chất độc hại, chất nhờn, thuốc trừ sâu, chất tẩy rửa, Asen, Amip, có kích thước ≥ 1µm.
  4. Lõi lọc số 4: Màng lọc RO nhập khẩu từ tập đoàn DOW – Mỹ. Giúp tách nước hoàn toàn khỏi: virus, vi khuẩn; kim loại năng: thạch tín, chì, Mangan (Mr), Amoni và các chất độc hại khác,… có kích thước < 0.0001 µm.
  5. Lõi lọc số 5: Lõi lọc khoáng T33 bổ sung các khoáng chất có lợi cho sức khỏe: Natri, Magie, Canxi, Kali và các khoáng chất khác dễ dàng được tìm thấy trong nguồn nước khoáng thiên nhiên.
  6. Lõi lọc số 6: Alkaline có chức năng tạo nước kiềm tính giúp cân bằng độ PH, trung hòa lượng axit dư trong cơ thể, ngăn ngừa bệnh ung thư, dạ dày, mỡ trong máu, tiểu đường, bệnh Gout,…
 

Các chỉ tiêu quan trọng về nước đều đạt với chỉ số rất tốt, giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng máy lọc nước RO Matikasau đây là kết quả kiểm nghiệm nước qua máy lọc nước RO Matika được Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng cung cấp.

KKết quả thử nghiệm nước trong máy lọc nước Matika RO USA

Kết quả thử nghiệm nước trong máy lọc nước Matika RO USA

  • Kết quả thử nghiệm nước trong máy lọc nước RO Matika được Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng kiểm định các chỉ tiêu phù hợp với quy chuẩn QCVN 01-2009/BYT
Thông tin shop bán
binhnganshop
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Sô 12 ngõ 99 Nguyễn Khang, Hà Nội Xem bản đồ shop
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0919759595
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X