Đang tải dữ liệu ...

Máy lọc nước Pentair Everpure H 104 Specail

Giá bán: 6.600.000đ

Thông tin sản phẩm

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0919088396
LK 6-41 Khu đô thị An Hưng, Dương Nội, Hà Đông
Lưu lại tin này

 

CHUẨN MỰC MỚI VỀ CÔNG NGHỆ LỌC NƯỚC

Máy lọc nước Pentair Everpure H-104 Special sử dụng công nghệ Everpure Technology- Micro-Pure®, tạo nên một chuẩn mực mới về công nghệ lọc nước. Đặc biệt dòngPentair H-104 Special được nghiên cứu, thiết kế riêng trở thành giải pháp xử lý nguồn nước có nhiều canxi, cặn đá vôi, có độ cứng cao đe dọa sức khỏe con người, đem lại cho gia đình bạn nguồn nước sạch, trong lành an toàn nhất. 


Máy lọc nước Pentair Everpure H 104 Specail Ảnh số 42976854

 

CÔNG NGHỆ PENTAIR EVERPURE ĐỘC QUYỀN

Máy lọc nước Pentair Everpure H-104 Special có lõi lọc được chế tạo theo dạng nếp gấp liên kết với thành phần than hoạt tính cực mịn ở hai bên bề mặt màng, cho hiệu năng lọc lớn và ổn định cả về Chất và Lượng. Sản phẩm mang nhiều tính ưu Việt như: Không sử dụng điện, không có nước thải, không bình chứa giúp tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường. 


Máy lọc nước Pentair Everpure H 104 Specail Ảnh số 42976856


 

LÕI LỌC ĐƯỢC CẤU TẠO HOÀN HẢO ĐA CHỨC NĂNG

Tại Việt Nam rất nhiều vùng đang phải sử dụng nguồn nước cứng: Trong 1 lít nước hàm lượng Cation Canxi (Ca2+) và Magie (Mg2+) rất cao vượt quá mức cho phép làm giảm tuổi thọ các thiết bị sử dụng nước và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, nó gây ra các bệnh: Sỏi thận, sỏi tiết niệu, gây khô da và hỏng tóc, làm giảm hương vị chất lượng đồ uống,…

 

Máy lọc nước Pentair Everpure H 104 Specail Ảnh số 42976857

 

Máy lọc nước Pentair Everpure H-104 Special được cấu tạo 3 lõi lọc đa chức năng: 
Lõi lọc thô và lõi lọc tinh: Được thiết kế để loại bỏ các tạp chất, hóa chất có hại như: Các trầm tích, bùn bẩn, các chất không hòa tan, lọc hấp thụ màu, mùi, loại bỏ các chất hữu cơ, clo, chì,…
Lõi thứ 3: Có chức năng giúp làm giảm nồng độ ion Ca2+ và Mg2+ trong nước ở mức phù hợp nhất và giúp xử lý nguồn nước cứng, mang lại cho bạn và gia đình nguồn nướ
c mềm sạch, an toàn cho sức khỏe.

 

Máy lọc nước Pentair Everpure H 104 Specail Ảnh số 42976859

 

SẢN PHẨM ĐẠT CHỨNG NHẬN QUỐC TẾ NSF VÀ WQA

Pentair là cơ quan nghiên cứu lớn nhất thế giới chuyên ngành nước – cha đẻ ngành nước. Pentair là đơn vị, tạo tiền đề giấy chứng nhận quốc tế: NSF – trung tâm hợp tác về an toàn thực phẩm và nước uống của tổ chức y tế thế giới (WHO), 1 trong 3 tổ chức giám định độc lập, phi chính phủ, phi lợi nhuận uy tín (bên cạnh WQA – Water Quality Association, UL- Underwriters Laboratories).

NSF là tổ chức giám định độc lập do WHO đứng đầu, có chức năng kiểm nghiệm và chứng nhận chất lượng sản phẩm để đảm bảo cho người tiêu dùng được sử dụng sản phẩm an toàn theo đúng như quảng cáo của nhà sản xuất.

 

Máy lọc nước Pentair Everpure H 104 Specail Ảnh số 42976860

 

THIẾT KẾ SANG TRỌNG PHÙ HỢP MỌI KHÔNG GIAN

Với thiết kế sang trọng tinh tế giúp tiết kiệm không gian gia đình, bạn có thể lắp đặt tại bất cứ vị trí nào có nguồn nước trong nhà bạn, từ không gian chật hẹp đến các vị trí lắp đặt khó khăn,… Đây chính là sản phẩm đa công dụng, hữu ích, sang trọng và là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình.

 

 

HÃY LỰA CHỌN THÔNG MINH VÌ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU

Sản phẩm được nghiên cứu, thiết kế đặc thù nhằm xử lý khó khăn cho nguồn nước cứng tại Việt Nam. Máy lọc nước Pentair Everpure H-104 Special giúp loại bỏ các chất độc hại, hàm lượng vượt mức cho phép, giữ lại các khoáng chất có lợi cho sức khỏe, mang lại sự yên tâm và sức khỏe vẹn tròn cho người Việt.

 

Máy lọc nước Pentair Everpure H 104 Specail Ảnh số 42976865


 

 

Thông tin shop bán
Pentair_Official_Store
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ LK 6-41 Khu đô thị An Hưng, Dương Nội, Hà Đông
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0919088396
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X