Đang tải dữ liệu ...

Máy hút bụi Jinke loại 1 chiều

Giá bán: 350.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Máy hút bụi, Máy bơm

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0945387379
Cầu Giấy, Hà Nội
Lưu lại tin này

MÁY HÚT BỤI 1 CHIỀU JINKE-8 


Giá KM: 350,000đ


Bảo hành 12 tháng tại nhà 


Giao hàng toàn quốc - Thanh toán ngay tại nhà


Mua hàng: 0945.38.7379 Ms Hoài Anh




Cuộc sống tất bật với áp lực từ công việc, chăm sóc gia đình khiến bạn mất đi thời gian làm những công việc nhà. Thêm vào đó, không gian trong nhà đầy bụi bẩn và vi khuẩn cũng khiến bạn lo lắng hơn về tình trạng sức khỏe của cả gia đình. Giờ đây, bạn không cần lo lắng nữa vì đã có máy hút bụi cầm tay một chiều Jinke JK8.


Với thiết kế tiện lợi, nhỏ gọn đi kèm với nhiều đầu hút đa năng giúp công việc dọn dẹp nhà cửa của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết, bạn có thể dễ dàng di chuyển khắp mọi nơi trong căn nhà để dọn dẹp cho dù là những ngóc ngách nhỏ nhất.


Bên cạnh đó, máy hút bụi cầm tay một chiều Jinke JK8 có công suất cực mạnh lên đến 1000W khiến cho quá trình hút bụi, dọn dẹp trở nên nhanh chóng, tiết kiệm thời gian để bạn có thể dùng vào những công việc khác. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, máy hút bụi cầm tay một chiều Jinke JK8 hoàn toàn xứng đáng là dụng cụ không thể thiếu trong căn nhà của bạn.

 

Máy hút bụi Jinke loại 1 chiều Ảnh số 37568435

Máy hút bụi cầm tay một chiều Jinke JK8 thiết kế hiện đại

 

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Thiết kế tiện lợi
Máy hút bụi cầm tay một chiều Jinke JK8 sở hữu nhiều ống nối cũng như đầu hút đa năng tạo điều kiện thuận lợi để dọn dẹp bụi bặm ở bất cứ nơi đâu trong căn nhà, từ trần nhà, góc tủ, rèm cửa , thảm trải sàn cho đến những ngóc ngách nhỏ nhất mà bạn thường bỏ quên khi lau dọn thủ công. Bên cạnh đó, sản phẩm còn để lại ấn tượng với thiết kế gọn gàng đẹp mắt, tay cầm vừa vặn, chắc chắn mang đến cảm giác thoải mái tối ưu dù bạn phải sử dụng thiết bị hàng giờ liền.

 

Máy hút bụi Jinke loại 1 chiều Ảnh số 37568467

Máy hút bụi cầm tay một chiều Jinke JK8 đa năng tiện dụng

Công nghệ lọc bụi tiên tiến, công suất cao
Máy hút bụi cầm tay một chiều Jinke JK8 được trang bị bộ lọc bụi hiện đại và công suất lên đến 1000W tạo ra lực hút lớn giúp tẩy nhanh bụi bẩn bám trên bề mặt hoặc bụi bặm ẩn sâu bên trong mà bạn không ngờ tới được. Thêm vào đó, ngăn chứa bụi 2L có thể chứa một lượng lớn bụi giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian trong quá trình sử dụng mà không phải đi đổ bụi như những máu hút bụi khác. Đặc biệt, động cơ của máy chạy rất êm, tiếng ồn thấp, không gây ra cảm giác khó chịu trong suốt quá trình sử dụng.

 

Kích thước nhỏ gọn, linh hoạt
Máy hút bụi Jinke JK8 có kích thước và trọng lượng gọn nhẹ tạo sự linh hoạt trong quá trình dọn dẹp cho bạn. Thay vì những tốn công sức di chuyển đổi với những loại máy hút bụi nặng nề thông thường thì đến với máy hút bụi cầm tay một chiều Jinke JK8, bạn chỉ cần cầm trên tay hoặc đeo trên vai một cách đơn giản và thoải mái trong suốt quá trình dọn dẹp.

Máy hút bụi Jinke loại 1 chiều Ảnh số 37568572

Máy hút bụi Jinke loại 1 chiều Ảnh số 37568573

Máy hút bụi cầm tay một chiều Jinke JK8 giúp nhà cửa luôn sạch bóng

 

Máy hút bụi Jinke loại 1 chiều Ảnh số 37568440

Máy hút bụi Jinke loại 1 chiều Ảnh số 37568451

Máy hút bụi Jinke loại 1 chiều Ảnh số 37568428

Máy hút bụi Jinke loại 1 chiều Ảnh số 37568435

Thông tin shop bán
tcmart07
Nhắn cho người bán
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X