Đang tải dữ liệu ...

Máy gặt

Giá bán: 47.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này
Kinh nghiệm sử dụng máy gặt đập Kubota DC70

Các người dùng mới cần biết nhiều hơn về kinh nghiệm trong giai đoạn sử dụng máy gặt đập Kubota DC70, điều này sẽ rất hữu ích.

Trong những mẫu sản phẩm máy gặt đập liên hợp của hãng Kubota, DC70 vẫn luôn là dòng tên được người dùng nông dân tin tưởng là thường xuyên đưa vào tiêu dùng để tạo ra cho công việc cung cấp nông nghiệp. Về chất lượng, hiệu quả hoạt động mang đến, đây xứng đáng là sự chọn lọc tốt cho bà con nông dân, giúp việc thu hoạch trong mỗi vụ mùa thêm dễ dàng.

Thời kỳ đưa vào vận hành và sử dụng máy gặt đập Kubota DC70 chẳng hề thuận lợi như chúng ta vẫn nghĩ. Trên thực tế, với một mẫu máy móc kỹ thuật hiện đại như thế này, nếu chỉ mới lần đầu tiếp xúc và ngồi lên để điều khiển, khó khăn là điều mà hầu như ai cũng gặp phải, 1 phần vì chưa quen, một phần máy có những tính năng mới mà các mẫu được cung cấp trước chưa có.

>> Mua ngay: http://haisonco.vn/may-gat-dap-lien-hop-kubota-dc70-thai-lan-moi.html

Vài kinh nghiệm trong việc sử dụng máy gặt đập Kubota DC70:

- Cần tìm hiểu kỹ về thông số kỹ thuật của máy, cũng như hiểu rõ hệ thống vận hành trên đấy

- Lúc làm việc với DC70, luôn giữ nhịp độ cắt gặt của máy ổn định, hạn chế tình trạng tăng giảm tốc độ đột ngột

- Hạn chế việc vận hành máy trong thời gian dài liên tục. Tuy đây là mẫu sản phẩm công suất to, nhưng sẽ tốt hơn trong trường hợp chúng ta cho máy nghỉ ngơi để nguội bớt

- Thường xuyên bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ dầu máy, các bộ phận bên trong

- Vệ sinh máy gặt đập sau mỗi lần sử dụng, tránh để dính bùn đất quá lâu, ngoài trời giảm thiểu trạng thái rỉ sét bộ phận bên ngoài.

Ở Việt Nam, lượng người đưa vào sử dụng dòng máy gặt đập liên hiệp Kubota DC70 đã rất đông, vì thế mà việc tìm hiểu những chia sẻ về tri thức, kinh nghiệm liên quan tới trang bị này cũng chẳng hề khó chút nào. Chỉ cần lên mạng và tham gia vào một đôi trang công đồng nào ấy, chúng ta đã có thể tìm thấy các thông tin mà mình cần, qua đó giúp việc vận hành trang bị trong công tác đạt hiệu quả cao.

>>> Trang chủ của website bán kubota chính hãng: Haisonco

Thông tin shop bán
thudc1303
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X